หมักเส้นผมสวย นุ่มลื่นเงางาม ด้วยกะทิกับน้ำมะนาว

 

หมักเส้นผมสวย นุ่มลื่นเงางาม ด้วยกะทิกับน้ำมะนาว

เส้นผมที่มีความดำเป็นเงางามเรียงตัวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าใครๆก็อยา กมีกันใช่ไหมล่ะคะ หลายๆคนได้มองหาตัวช่วยดีๆเคล็ดลับดีๆ แต่ก็มีราคาที่ค่อนข้างแพง เป็นตัวบำรุงเส้นผมในการหมักที่จะทำให้เส้นผมมีความนุ่มลื่น หลายๆอย่างก็มักจะมีสา ร เ ค มีตกค้าง ที่จะทำให้มีอาการคันหนังศีรษะหรือเส้นผม ขาด ร่วงลงมาได้ ซึ่งวันนี้เราได้มี 5 วิธีแบบธรรมชาติที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณได้เป็นอย่างดี เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ไม่แพ้อย่างแน่นอน

สูตรที่ 1 น้ำมันมะพร้าว ไข่แดง

สูตรแรกนี้ถ้าใช้เป็นน้ำมันมะพร้าวจำนวน 3 ช้อนโต๊ะนำไปตั้งไฟอ่อนๆจากนั้นให้เราใส่ไข่แดงลงไป จะเอาเฉพาะไข่แดง 1 ฟอง ตีให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกันวางพักทิ้งเอาไว้ให้หายร้อนแล้วนำมาชโลมให้ทั่วเส้นผมรวมถึงหนังศีรษะ โดยจะเน้นให้นวดบริเวณที่โคนผม จากนั้นปล่อยทิ้งเอาไว้นานประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามด้วยการสระผม ปกติ

สูตรที่ 2 น้ำมะนาว น้ำมะกรูด

สูตรที่ 2 นี้จะเน้นไปที่ความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมไม่แห้งแตกปลาย ใช้น้ำมะนาว 1 ลูก น้ำมะกรูด 2 ลูกผสมเข้าด้วยกัน แล้วให้นำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม ปล่อยทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 ถึง 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาดและสระผมได้ตามปกติ สำหรับสูตรนี้แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความชุ่มชื้นทำให้เส้นผมไม่แห้งไม่ชี้ฟูได้

สูตรที่ 3 น้ำกะทิ ผสม น้ำมันมะกอก

หลายคนอาจจะทราบกันดีว่าสำหรับน้ำมันมะกอกเป็นอาหารที่จะช่วยบำรุงเส้นผมได้ดี จะมีส่วนช่วยทำให้เส้นผมนั้นมีความชุ่มชื้นไม่แห้ง ลดปัญหาการชี้ฟูจะใช้กะทิ 1 ส่วนผสมเข้ากับน้ำมันมะกอก 1 ส่วน คนให้เข้ากันแล้วนำมาชโลมให้ทั่วบนเส้นผมของเรา ใช้นิ้วมือของเราค่อยทำการนวดให้ส่วนผสมถึงเข้าไปกับเส้นผมของเรา ปล่อยทิ้งไว้นาน 20 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยการสระผมได้ตามปกติ ทำในครั้งแรกจะรู้ทันทีได้เลยว่าเส้นผมมีความนุ่มสวยเป็นเงางามขึ้นอย่างมาก

สูตรที่ 4 ผมไร้ น้ำหนัก แห้งมาก

สาวๆที่ชอบมีปัญหาเส้นผมไร้ น้ำ หนักและมีความแห้งแตกปลาย แนะนำให้ใช้สูตรนี้ เพราะจะช่วยในการบำรุงเส้นผมรวมถึงรากของเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น โดยใช้กล้วยหอม 1 ผลผสมเข้ากับโยเกิร์ตครึ่งถ้วยจะใช้เป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติ น้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา คนให้เข้ากันแล้วให้นำส่วนผสมที่ได้มาชโลมให้ทั่วเส้นผมปล่อยทิ้งเอาไว้ 20 นาที ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วสระผมได้ตามปกติได้เลยแนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

สูตรที่ 5 เส้นผมแข็งแรงไม่ร่วง

ในส่วนนี้จะช่วยลดปัญหาเส้นผมที่ขาด หลุด ร่วงได้ดี ใช้ไข่ไก่ 1 ฟองผสมเข้ากับนมเปรี้ยว 1 ขวด คนให้เข้ากันดีแล้วนำมาชโลมบนหนังศีรษะรวมถึงเส้นผม ปล่อยทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วให้ล้างออกได้ตามปกติเลย แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้งจะช่วยในการบำรุงเส้นผมทำให้เส้นผมสวยเป็นเงางามและลดเส้นผมหลุด ร่ ว งได้ดี

เขียน / เรียบเรียงโดย : hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ