แจกสูตร 6 น้ำจิ้มซีฟู้ด แซ่บ อร่อยหลากสไตล์ จิ้มกับอะไรก็เริ่ด


 💬 น้ำจิ้มของวิเศษคู่คนไทยที่จิ้มกับอะไรก็อร่อยเหาะ! วันนี้เราเลยแจกสูตร 6 น้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ 💥 🌶 หลากหลายแนว เลือกจิ้มกับเมนูไหน ๆ ก็อร่อยเริ่ดแน่นอน จะมีน้ำจิ้มสูตรไหนที่โดนใจบ้าง ไปดูวิธีทำกันได้เลยย

 

แจกสูตร 6 น้ำจิ้มซีฟู้ด แซ่บ อร่อยหลากสไตล์ จิ้มกับอะไรก็เริ่ด

 

🌶 น้ำจิ้มซีฟู้ดไข่เค็ม

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดไข่เค็ม

 

🔸 วัตถุดิบ

- ไข่แดงเค็ม

- กระเทียม

- พริกขี้หนู

- ถั่วตัด

- รากผักชี

- น้ำตาลปี๊บ

- น้ำปลา

- น้ำมะนาว

- น้ำเปล่า

 

🔸 วิธีทำ

1. ตำกระเทียม พริกขี้หนู รากผักชี และถั่วตัดให้เข้ากัน

2. ใส่ไข่แดงเค็มลงไปตำให้ทุกอย่างละเอียด

3. ปรุงรสด้วยน้ำตาลปี๊บ น้ำปลา น้ำมะนาว และน้ำเปล่าเล็กน้อย ชิมรสชาติตามชอบ

 

 

🌶 น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรกุ้งเผา (น้ำเชื่อม)

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรกุ้งเผา (น้ำเชื่อม)

 

🔸 วัตถุดิบ

- พริกขี้หนู

- กระเทียม

- น้ำมะนาว

- รากผักชี

- น้ำเชื่อม

- เกลือ

- น้ำเปล่า

 

🔸 วิธีทำ

1. ตำพริกขี้หนู กระเทียม รากผักชีให้เข้ากัน

2. ปรุงรสด้วยน้ำเชื่อม เกลือ น้ำมะนาว และเติมน้ำเปล่าลงไปเล็กน้อย ชิมรสชาติตามชอบ

 

🌶 น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรปลาร้า

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรปลาร้า

 

🔸 วัตถุดิบ

- พริกขี้หนู

- กระเทียม

- รากผักชี

- น้ำมะนาว

- น้ำปลาร้า

- น้ำตาล

 

🔸 วิธีทำ

1. ตำพริกขี้หนู กระเทียม รากผักชีให้ละเอียด

2. ปรุงรสด้วยน้ำมะนาว น้ำปลาร้า และน้ำตาลเล็กน้อย ชิมรสชาติตามชอบ

 

 

🌶 น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรลวกจิ้ม

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรลวกจิ้ม

 

🔸 วัตถุดิบ

- พริกขี้หนูสีเขียว

- กระเทียม

- รากผักชี

- น้ำมะนาว

- เกลือ

- น้ำตาล

 

🔸 วิธีทำ

1. ตำพริกขี้หนู กระเทียม รากผักชีให้ละเอียด

2. ปรุงรสด้วยน้ำมะนาว เกลือ น้ำตาล ชิมรสชาติตามชอบ

 

 

🌶 น้ำจิ้มซีฟู้ดถั่วตัด

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดถั่วตัด

 

🔸 วัตถุดิบ

- พริกขี้หนู

- กระเทียม

- ถั่วตัด

- น้ำมะนาว

- น้ำปลา

- รากผักชี

- น้ำตาลปี๊บ

 

🔸 วิธีทำ

1. ตำพริกขี้หนู กระเทียม รากผักชีและถั่วตัดให้เข้ากัน

2. ปรุงรสด้วยน้ำมะนาว น้ำปลา น้ำตาลปี๊บ ชิมรสชาติตามชอบ

 

 🌶 น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรน้ำตาลปี๊บ

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรน้ำตาลปี๊บ

 

🔸 วัตถุดิบ

- พริกขี้หนู

- กระเทียม

- น้ำมะนาว

- เกลือ

- น้ำตาลปี๊บ

- ผักชี

- น้ำร้อน

 

🔸 วิธีทำ

1. ตำพริกและกระเทียมให้พอแหลก จากนั้นใส่ผักชีลงไปตำให้เข้ากัน

2. ปรุงรสด้วยน้ำตาลปี๊บ น้ำมะนาว เกลือตามชอบ เป็นอันเสร็จ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ