วัดระดับความเซียน!! จากอุปกรณ์ที่ใช้เปิดขวด ใครเป็นนักดื่มตัวยงงานนี้รู้เลย!!

 

เข้ามาวัดระดับความเก่งในเรื่องการเปิดขวดกันหน่อยมั้ย ใครคิดว่าตัวเองเจ๋ง ใช้อะไรแปลกๆ เปิดขวดกันบ้าง งานนี้ GangBeauty ได้จัดอันดับไว้ให้คุณวัดเลเวลแล้ว ซึ่งอุปกรณ์ที่คุณถนัดและใช้เป็นประจำนั่นแหละ จะบอกได้ว่า.. คุณอยู่ในระดับเทพแห่งวงการนักดื่มหรือยัง

Level 10 ส้อม

สำหรับวิธีนี้คงจะมีแต่มือใหม่หักเปิดเท่านั่นแหละที่ทำ เพราะข้อมือข้อนิ้วยังไม่แข็งแรงพอ แต่การใช้ส้อมก็เป็นอุปสรรคไม่ใช่น้อยเลยล่ะ เพราะถ้าพังขึ้นมาอาจถูกแม่ด่าเอาได้

Level 20 ขอบโต๊ะ

วิธีนี้คนที่เร่งรีบและเลเวลยังไม่สูงพอมักจะใช้กัน เพราะอาศัยเหลี่ยมมุมของขอบโต๊ะที่แข็งบวกกับแรงของฝ่ามือที่ทุบลงไป เท่านี้ก็เปิดขวดได้อย่างง่ายดายแล้วล่ะ

Level 30 ไฟแช็ค

สำหรับคนที่เลเวลขยับขึ้นมาอีกหน่อย จะถนัดการใช้ไฟแช็คเปิด แต่ก็อาศัยแรงของข้อนิ้วไม่ใช่น้อยเลยนะ และต้องเป็นคนที่พกไฟแช็คบ่อยๆ เท่านั้นที่ชอบใช้วิธีนี้

Level 40 ช้อน

เรียกได้ว่าการดื่มไม่เป็นอุปสรรคกับคนที่ใช้วิธีนี้เปิดขวดจริงๆ เพราะไม่ว่าขวดจะถูกอัดลมไว้แน่นแค่ไหน ขอแค่มีช้อนคันเดียวก็เปิดขวดได้ สบายมาก

Level 50 กรรไกร

เหนือกว่าช้อนก็คือกรรไกรกับความแข็งแรงของข้อนิ้วนี่แหละจ้า ใครที่ใช้วิธีนี้ได้หรือใช้เป็นประจำ เรียกได้ว่าพวกคุณเข้าขั้นเก่งเลยที่เดียว

Level 60 แหวน

ถ้าจะให้ซื้อที่เปิดขวดก็คงไม่ได้เงินคนที่ใช้แหวนเปิดเป็นหรอกเนอะ ซึ่งเรียกได้ว่าแค่แหวนที่สวมอยู่ในนิ้วกับแรงส่งอีกนิดหน่อยพวกคุณก็เปิดได้แล้ว

Level 70 กุญแจ

จะไปไหนมาไหน อยากดื่มขึ้นมาเมื่อไรก็ไม่มีปัญหาในการเปิดขวดแน่นอน เพราะคนที่สามารถใช้กุญแจเปิดขวดได้นี่เรียกว่าเป็นอาจารย์ได้เลยจ้า

Level 90 กระดาษ

เหนือกว่าการเปิดขวดทั้งหมด คือการใช้กระดาษนี่ล่ะ ใครจะคิดว่าคนเราจะเอากระดาษมาเปิดขวดที่ถูกอัดฝาไว้แน่นๆ ได้ ซึ่งถ้าใครใช้วิธีนี้อยู่ คงต้องยกนิ้วให้พวกคุณแล้วล่ะ

Level 100 ฟัน

สำหรับใครที่ชอบใช้ฟันเปิดขวด นอกจากคุณจะมีฟันที่แข็งแรงแล้ว คุณยังใจถึงและกล้าที่จะเสี่ยงไม่กลัวฟันหักด้วย จึงทำให้คุณอยู่ในเลเวลที่ 9 นี่เทพชัดๆ

เป็นยังไงกันบ้าง? ลองเช็กเล่นๆ แล้วคุณอยู่ในเลเวลที่เท่าไรกัน หรือใครจะลองเอาไปทายเพื่อนดูก็สนุกดีนะ จะได้รู้ว่าแท้จริงแล้วนักดื่มหลายๆ คนที่ว่าเจ๋ง สุดท้ายแล้วเรื่องเปิดขวดเนี่ยเจ๋งกันแค่ไหนเชียว..


ที่มา  https://www.gangbeauty.com/variety/109944

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ