เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต ไม่ใช้เตาอบ

 

ให้จาก❤️❤️❤️ไม่ต้องใช้เตาอบ มีเพียงกระทะก็ฟินได้แต่สำหรับครัวบ้านใครที่ไม่มีตระกร้อไฟฟ้า ต้องออกแรงตีวิปปิ้งครีมหน่อยน๊า

#รับไขมันดีKeto💯

 1.30 นาที

ส่วนผสม

 3 ที่
  1. : อัตราส่วนแป้งโรล
  2. ไข่ไก่ (เบอร์0) 3 ฟอง
  3. ครีมชีส 35 g
  4. เนยเค็ม 15 g
  5. กลิ่นวานิลลา 1/2 ช้อนชา
  6. แป้งอัมมอลด์ 15 กรัม
  7. อิริทริทอล 15 g
  8. ผงมัทฉะ 1 ช้อนโต๊ะ
  9. นมพิสตาชิโอ 100 ml
  10. : อัตราส่วนครีมโรล
  11. วิปปิ้งครีม 150 ml
  12. อิริททรทอล 25 g
  13. กลิ่นวานิลลา 1 ช้อนชา
  14. : การแต่งหน้าขนม
  15. ผงมัทฉะ เพื่อตกแต่ง

ขั้นตอน

  1. ขั้นตอนทำแป้งโรล
    เวฟนมพิสตาชิโอ 900w 1 นาที ใส่ผงมัทฉะคนให้เข้ากัน, เวฟละลายเนย 450w 30 วินาที แล้วพักไว้

    เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 1 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 1 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 1 รูป
  2. ตอกไข่ไก่ ครีสชีส กลิ่นวานิลลา แป้งอัลมอนด์ อิริททริทอล ตามอัตราส่วน คนให้เข้ากัน ค่อยเติมเนย นมพิสตาชิโอ ในระหว่างคนจนหมดเนื้อแป้งโรลที่ได้จะเนียน

    เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 2 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 2 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 2 รูป
  3. ตั้งกระทะ ทาเนยให้รอบกระทะ ทอดแป้งด้วยไฟอ่อน เทคนิคการทอด ยกกระทะขึ้นพร้อมใส่แป้งโรลแล้วกลิ้งแป้งใช้ทั่วกระทะ วางกระทะบนเตาทอดจนสุก จะได้ 4 แผ่น โดยประมาณ แล้วแต่หยอดมากน้อย😅

    เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 3 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 3 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 3 รูป
  4. ขั้นตอนทำครีมโรล
    วิปปิ้งครีม อิริททริทอล กลิ่นวานิลลา ใช้ตระกร้อตีพร้อมกับปรับระดับความเร็วขึ้น จนวิปปิ้งครีมตั้งยอด

    เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 4 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 4 รูป
  5. เรียงแผ่นโรลให้ได้สัดส่วน ตามด้วยไส้ครีม พับรอบข้างทั้ง 2 เข้าหากัน และม้วนแป้งโรลตามยาว (ตามประกอบ)

    เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 5 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 5 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 5 รูป
  6. แรปแล้วเข้าตู้เย็นให้เค้กโรลเช็ตตัว 1 ชั่วโมง

    เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 6 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 6 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 6 รูป
  7. แต่งหน้าขนมด้วยการร่อนผงมัทฉะ

    เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 7 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 7 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 7 รูป
  8. เค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 8 รูปเค้กผ้าขนหนูคีโต / เค้กโรลมัทฉะคีโต Keto Matcha Roll Cake ❌ไม่ใช้เตาอบ❌ไม่มีแป้ง❌ไม่มีน้ำตาล วิธีทำสูตร 8 รูป
Eat Am Are
สูตรโดย
Eat Am Are

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ