ผ้าเช็ดตัว ส่งกลิ่นอับ กลิ่นไม่หาย ให้ใช้สิ่งนี่ช่วยซัก

 

ผ้าเช็ดตัว ส่งกลิ่นอับ กลิ่นไม่หาย ให้ใช้สิ่งนี่ช่วยซัก

ผ้าเช็ดตัวเป็นสิ่งที่เราจะต้องมีใช้เป็นของส่วนตัวของตัวเอง และจะต้องใช้กันในทุกๆวัน เวลาที่เราใช้เสร็จนั้นก็มักจะนำออกไปถึงตากแดด ผึ่งลมเพื่อที่จะทำให้ผ้าแห้งไม่มีกลิ่น อั บ ไม่มีความชื้น

แต่หลายๆคนก็มักที่จะลืมนำออกไปตากแดด ตากลม ใช้เสร็จก็วางเอาไว้แบบนั้น ทำให้มีความชื้นอยู่บนผ้า เกิดเป็นกลิ่น อั บ และเกิดเป็นเ ชื้ อ ร าที่เกิดขึ้นอยู่บนผ้าได้ มีความส ก ป ร กมีจุดดำๆและเป็นกลิ่น อั บ ที่เราซักไม่ออกติดแน่น

หากได้เจอกับปัญหานี้อยู่ วิธีในวันนี้ได้นำมาฝากกัน เป็นวิธีการทำความสะอาดผ้าเช็ดตัวที่จะช่วยทำความสะอาดได้ดี จะหมดปัญหาในเรื่องของกลิ่นเหม็น กลิ่น อับชื้นและปัญหาคราบ ร าต่างๆที่มีอยู่ก็จะช่วยทำความสะอาดได้ จะได้ผ้าเหมือนกับผืนใหม่เหมือนกับเพิ่งซื้อมา

1 เกลือ

เกลือเป็นเครื่องปรุงอาหารที่ทุกบ้ า น จะมี กันอยู่แล้ว เรานำเกลือนี้มาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดผ้าเช็ดตัวของเราได้ด้วย โดยจะเริ่มด้วยการต้มน้ำเปล่าให้ร้อน ใส่เกลือลงไป 2 ช้อนโต๊ะ แล้วใส่ผ้าที่เราต้องการทำความสะอาดลงไปได้เลย ต้มทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีเสร็จแล้วให้เราคีบผ้าออกมารอให้หายร้อนแล้วบิดให้หมาดๆ นำไปซักทำความสะอาดแล้วนำไปตากแดดตากให้แห้ง

วิธีนี้จะช่วยลดปัญหาในเรื่องของกลิ่น อั บกลิ่นความชื้นได้อย่างดีมากๆ

2 น้ำซาวข้าว

น้ำซาวข้าวให้เก็บเอาไว้เพราะนำมาทำประโยชน์ได้มากเลย นำมาทำความสะอาดได้ด้วย น้ำซาวข้าวนำไปต้มให้ร้อน ผ้าเช็ดตัวที่เราต้องการจะซัก แช่ไว้ในน้ำซาวข้าว 30 นาที เท่านี้กลิ่นอับ ความชื้นต่างๆที่ติดอยู่บนผ้าก็จะหายไป และน้ำซาวข้าวนั้นยังช่วยทำให้ถ้ามีความนุ่ม มีสัมผัสของความนุ่มได้เหมือนกับผ้าเช็ดตัวผืนใหม่

น้ำซาวข้าวนั้น ยังใช้ประโยชน์ในการรดน้ำต้นไม้ให้เจริญเติบโตได้ดีด้วย ออกดอก ออกผลได้ดี

3 น้ำส้มสายชู

น้ำส้มสายชูนำมาทำประโยชน์ได้ในหลายๆด้าน ทั้งยังช่วยในการข จั ด คราบ แบคที เ รี ยได้อย่างดีด้วย เทน้ำส้มสายชูใส่ลงไปในกะละมังซักประมาณ 2 ถ้วย หรือเทใส่ลงไปในถังซักผ้าแช่ผ้าเช็ดตัวทิ้งเอาไว้นาน 30 นาที ก่อนที่จะทำการซัก เสร็จแล้วนำมาซักทำความสะอาดได้ตามปกติ

แล้วนำไปตากแดดให้แห้งสนิทดี เท่านี้ผ้าเช็ดตัวของคุณก็จะมีกลิ่นหอม ไร้กลิ่นที่ อับชื้น

วิธีการเหล่านี้ที่จะช่วยทำความสะอาดผ้าเช็ดตัวของคุณหรือจะใช้กับเสื้อผ้าของคุณก็ได้ จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างดี ปัญหาพวกกลิ่น อั บ ชื้นต่างๆก็จะหมดไป ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่มีกลิ่นอั บ ชื้นและพวกคราบของความส ก ป ร ก นั้นก็จะทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายโดย

เขียน / เรียบเรียงโดย : hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ