หมั่นทำเป็นประจำ เงินทองไม่ติดขัด ชีวิตไม่ตกอับแน่

 

หมั่นทำเป็นประจำ เงินทองไม่ติดขัด ชีวิตไม่ตกอับแน่

1 ก่อนใส่บาตร ให้จุดธูป 3 ด อ กกลางแจ้ง ขอขมากรร ม

โดยตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า ข้าพเจ้าขอขมา ก ร ร มต่อเจ้าก ร ร ม นายเ ว ร ศัตรูห มู่มาร ห มู่พาล ทุกภพทุกชาติ ขอให้อโหสิกร รมให้ขาดจากกัน

2 หลังใส่บาตรเสร็จทุกครั้ง ให้ตั้งนะโม 3 จบ

แล้วกล่าวว่า กุศลที่ลูกได้ทำแล้ว ขอถวายแด่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 5 พระองค์ ขอให้ทุกพระองค์ นำส่งบุญให้ข้าพเจ้า มีเดช ปัญญา โภคะ ขอให้สมหวัง สมปรารถนาทุกเรื่อง

ขอให้มีบุญบารมีเต็มขั้น เกิดสภาวะธรรม ตามบุญวาสนาที่ได้ทำมา จากทุกภพ ทุกชาติ โดยเร็วเทอญ และขออุทิศให้ เจ้าก ร ร ม นายเ ว ร ทุกภพทุกชาติ (วิญญาณ)

ศัตรูห มู่มาร ห มู่พาล (เช่น มนุษย์,หุ้นส่วน,เพื่อน,ครอบครัว) ทุกภพ ทุกชาติ (เอ่ยชื่อได้ยิ่งดี) ขอให้อโหสิกร รม ขอให้ขาดจากกัน ณ เดี๋ยวนี้ เทอญ ขอให้อุปถัมภ์ค้ำจุนข้าพเจ้า

3 ถ้าทำบุญด้วยข้าวส ารเป็นกระสอบ หรือถมทราย ดิน ก็ตั้งจิตอธิษฐานว่า

ผลบุญนี้ ขอให้ข้าพเจ้าร่ำรวยเหมือนเมล็ดข้าวส าร เม็ดทราย ดิน เจ้าก ร ร ม นายเ ว ร ตามเมล็ดข้าวส าร ตามเม็ดทรายดิน ขอให้ได้รับ และขอให้อโหสิกร รม หลุดขาดจากกัน ณ บัดนี้ เดี๋ยวนี้ เทอญ ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่คว ามเจริญรุ่งเรือง พบแต่ผู้อุปถัมภ์ค้ำชู

4 กรณีที่ด ว งตกมาก ขอให้แผ่บุญให้ตนเองให้มากๆ

บางท่านก็แผ่ให้ผู้อื่น จนลืมให้ตัวเอง ตัวเราเองต้องมีบุญบ ารมีแก่กล้าจริงๆ จึงจะช่วย และให้ผู้อื่นได้ ควรสวดอิติปิโส ฯ เลยอายุ 1 จบ มีเวลาขอให้ไปปฏิบัติธรรม ฝึกวิปัสสนาด้วย จะเกิดผลเร็ว โทสะจะน้อยลง

ควรแผ่เมตตาให้มากๆ วันละ 10 – 30 ครั้ง การแผ่เมตตาที่ได้ผลนั้น ทานพระธรรมสิงหบุราจารย์แนะนำว่า ถ้าจะกรวดน้ำ ต้องกรวดน้ำลงดินทุกครั้ง วันละ 100 ครั้ง เจ้าก ร ร ม นายเ ว ร จะหาย 100 เท่า 100 วิญญาณ

5 เวลาที่เราทำบุญ หรือทำความดีทุกครั้ง

นอกจากบุญที่เกี่ยวกั บพระพุทธศาสนา เช่น การใส่บาตร การถือศึล ฯลฯ แล้วการพูดคุยที่ช่ วยให้ผู้อื่นสบายใจ การสนทนาธรรม การให้ธรรมทาน การร่วมบริจาคหนังสือธรรมะ

ชี้แนะแนวทางแก้ไขปัญห าชีวิตให้กับผู้สิ้นหวัง การทำความสะอาดห้องพระ การถวายน้ำเปล่าเพียง 1 แก้ว ให้กับหิ้งพระพุทธฯ การร่วมอนุโมทนา การทำความดีของผู้อื่น

โดยการใช้จิตน้ อมไปทางบุญกุศล การกวาดใบไม้ ทำสวน ทำความสะอาดห้องน้ำ หรือของส่วนรวม การดูแลคนแก่ เ ด็ก การที่เรามีจิตใจดี หรือตั้งใจดี ฯลฯ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ล้วนเป็นกุศล และเป็นบุญทั้งสิ้น

ให้ตั้งนะโม 3 จบ

ข้าพเจ้า (บอกชื่อ นามสกุล เกิดวันที่) วันนี้ข้าพเจ้าขอตั้งจิตถึงบารมี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลก รวมถึงองค์เทพ องค์พรหม ที่ปกปักรั ก ษ ากาย สังขาร วิญญาณลูกอยู่

วันนี้ลูกตั้งจิตถวาย (บุญที่ทำ เช่น ใส่บาตร ถือศีล สวดมนต์ ให้ทาน ฯลฯ) ลูกขอถวายบุญกุศลนี้ แด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกๆ พระองค์ นำส่งบุญให้ลูกเจริญขึ้น

ทั้งการงาน การเงิน และความรัก ให้ลูกมีเดช ปัญญา โภคะ ทุกภพ ทุกชาติ และขออุทิศบุญกุศลนี้ให้กับเจ้าก ร ร มนายเ ว ร ทุกภพ ทุกชาติ รวมถึงวิญญาณที่ตามมาทุกผู้ ทุกคน

ศัตรูห มู่มาร หรือห มู่พาล คือ มนุษย์ เช่น บริวาร ญาติมิตร คนรับใช้ สามี บุตร ธิดา ทุกภพ ทุกชาติ ขอให้ได้รับมหากุศลนี้ รับแล้วขอให้อโหสิกร รมซึ่งกันและกัน ให้ขาดจากกัน ณ เดี๋ยวนี้ บัดนี้

ขอให้ข้าพเจ้ามีบุญบารมีสูงขึ้นๆ เต็มขึ้น เพื่อช่วยสังคมให้สูงขึ้น และสร้างคนให้เป็นพระต่อไป และให้เกิดปัญญาทางธรรม สมบูรณ์พูนผลทุกอย่ าง ด้วยบุญที่ทำนี้เทอญ สาธุๆ

การตั้งนะโม 3 จบ

เพื่อขอให้พระพุทธเจ้า ทรงเป็นพระประธาน เพราะพระบารมีของพระพุทธองค์ สามารถเปิด 3 ภพ คือ สวรรค์ มนุษย์ และนรก ไม่ว่าเจ้าก ร ร มนายเ ว รจะอยู่ภพภูมิใด แม้แต่นรกขุมสุดท้าย (ขุมที่ 18)

ก็จะสามารถเปิดทางไปถึงได้ เจ้าก ร ร มนายเ ว รจะได้รับอย่ างรวดเร็ว และอโหสิกร รมให้เราหมด และควรกรวดน้ำล งดินด้วยทุกครั้ง แม่พระธรณี แม่พระคงคา จะได้เป็นทิพย์พย าน เพราะท่านได้สำเร็จพระอรหันต์แล้ว

ปัญญาทางโลกทุกคนมีอยู่แล้ว

ได้จากพันธุกร รมพ่อแม่ แต่อย่ าให้ขาดปัญญาทางธรรม ซึ่งก็คือจิตสัมผัสรู้ดีชั่ ว และการหยั่งรู้เหตุก ารณ์ล่วงหน้า ถ้าได้ปัญญาทางธรรม

จะประสบแต่ความสำเร็จ ความสมบูรณ์พูนสุขทุกอย่ าง เพราะบุญคือขุมทรัพย์ ลาภยศจะมาเอง และยังช่วยครอบครัว และผู้อื่นได้อีกด้วย

ก ร ร ม เ ว ร แก้ไขได้โดย

การขอขมากรร ม และส่งวิญญาณด้ วยพระสะดุ้งมารขนาด 3 นิ้ว 5 นิ้ว เป็นการต่อช ะ ต าชีวิต ถ้ากร รมใดได้รับอโหสิกร รม กร รมนั้นจะเบาบาง และชีวิตจะดีขึ้น

โดยสังเกตจากตัวเรา ว่ามีสิ่งที่ดีเข้าม ามากขึ้นหรือไม่ ที่ป่วยก็จะหาย ที่จนก็จะเริ่มมี แสดงว่าเราเริ่มจ ะมีบุญมาช่วยแล้ว หากกร รมยังมากก็จะยังลำบากอยู่

ขอขอบคุณที่มา bangpunsara

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ