เพิ่งจะรู้ ปากดำซีด 6 วิธีเปลี่ยนเป็นปากอมชมพูได้

 

เพิ่งจะรู้ ปากดำซีด 6 วิธีเปลี่ยนเป็นปากอมชมพูได้

สาวๆคนไหนที่มีริมฝีปากที่มีความคล้ำไม่ค่อยมั่นใจตัวเอง นำลิปสติกมาทาก็ยังไม่ทำให้เกิดความสดใส ยังปิดไม่มิด ทาแล้วก็ไม่สวย ซึ่งปัญหาเหล่านี้ล้วนมาจากหลายสาเหตุด้วยกัน

วันนี้เราจึงได้รวมสิ่งดีๆที่จะช่วยในการเปลี่ยนริมฝีปากดำคล้ำ ที่มาจากหลายสาเหตุ ให้กลายมาเป็นริมฝีปากสีชมพูที่แลสุข ภาพดี ไม่ต้องทาลิปมีสีสันก็เพิ่มความมั่นใจได้ เราตามมาดูในแต่ละวิธีกันเลยว่าทำกันอย่างไร

1 สครับปากด้วยน้ำตาลทราย

ใช้น้ำตาลทรายที่อยู่ในครัวของเรานั่นเอง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้ากับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมันมะพร้าวครึ่งช้อนชา นำส่วนผสมทั้ง 3 อย่างคนเข้าด้วยกันจากนั้นให้นำมาถูบนบริเวณที่ริมฝีปาก ทำการใช้นิ้วมือถูกันอย่างเบามือไปรอบๆประมาณ 5 นาที ต่อมาให้เราล้างน้ำสะอาดด้วยน้ำอุ่น บำรุงด้วยลิปมันเพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้น

2 น้ำมะนาว น้ำนมสด น้ำตาล

ใช้น้ำมะนาวผสมเข้ากับนมสด ตามด้วยน้ำตาลทราย คนส่วนผสมให้เข้ากันแล้วนำมาขัดที่บริเวณริมฝีปาก สูตรนี้ในตอนล้างเราจะใช้น้ำอุ่นในการล้างจะดีที่สุด ตามด้วยการหาลิปมันมาทาริมฝีปากของเราให้มีความชุ่มชื้น

3 น้ำผึ้ง ผสมน้ำตาล และวาสลีน

ใช้น้ำผึ้งผสมเข้ากับน้ำตาลทรายและวาสลีนอย่างละหน่อย จากนั้นให้นำมาสครับที่ริมฝีปากของเรา ใช้นิ้วมือถูกลงที่ริมฝีปากอย่างเบามือประมาณ 5 นาที จากนั้นให้เราล้างน้ำให้สะอาดดี ทำแบบนี้ติดต่อกัน 3 วันจะสังเกตเห็นได้ว่าริมฝีปากของคุณจะแลดูชุ่มชื้นไม่แตกแห้ง และเพิ่มความชมพูอย่างเป็นธรรมชาติได้มากขึ้นด้วย

4 สตอเบอรี่ผสมกับวาสลีน

ผลไม้สตอเบอรี่ให้เรานำมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆใส่ลงไปในถ้วยตามด้วยวาสลีนเล็กน้อย ทำการบดทั้งสองอย่างให้เข้ากันดี จากนั้นให้เรานำมาทาพอกทิ้งเอาไว้ที่ริมฝีปากของเรา ทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเมื่อทำอย่างเป็นประจำจะทำให้ริมฝีปากของคุณดูชุ่มชื้น จากความคล้ำก็จะค่อยๆจางหายไป จะให้ความชมพูได้อย่างเป็นธรรมชาติ

5 ขัดด้วยแปรงสีฟัน

แปรงสีฟันขนนิ่มๆจะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของปากคำได้ เวลาที่เราแปรงฟันเสร็จนั้นเราแปรงที่ริมฝีปากของเราด้วย จะเหมือนเป็นการขัดเ ซ ล ล์ผิว ไม่ดีให้หลุดลอกออกไป ทำอย่างเบามือประมาณ 1 นาทีก็พอ ทำในทุกๆวันจะสังเกตเห็นได้ว่าริมฝีปากของคุณจะดูดีขึ้นไม่ดำคล้ำ

6 น้ำแข็งก้อน

วิธีง่ายๆแค่เราใช้น้ำแข็งที่ให้ความเย็นมาลูบบริเวณปากของคุณ จะทำให้ดูชุ่มชื้นและดูมีความสดใส และน้ำแข็งนั้นนำมาถูใบหน้าของคุณได้จะช่วยในการกระชับรูขุมขนดูเล็กลงได้เป็นอย่างดีอย่างเห็นได้ชัด

ด้วย 6 วิธีง่ายๆที่เรามีมาฝากกันในวันนี้สามารถทำได้ในทุกวันและทุกเวลา จะช่วยทำให้ริมฝีปากนั้นจากที่ดำคล้ำก็กลับมาดูอมชมพูได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องทาลิปเพื่อเพิ่มสีสันก็เพิ่มความมั่นใจเวลาพบเจอผู้คนกันได้อย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียงโดย : hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ