ลักษณะของบ้าน 7 อย่างนี่ ทำให้ติดขัดเรื่องเงินทอง

 

ลักษณะของบ้าน 7 อย่างนี่ ทำให้ติดขัดเรื่องเงินทอง

มีคนเข้ามาก็มีเงินออกไปอยู่เสมอ ทำงานเก็บเงินมาได้ ก็จะต้องมีค่าใช้จ่ายให้เสียออกไปอยู่เสมอ ใครที่เป็นแบบนี้บ้ า ง ต้องมาดูในเรื่องนี้กันเอาไว้เลย เพราะจะเป็นในเรื่องของความเชื่อที่มีมาเนิ่นนาน เป็นศาสตร์ของฮ ว ง จุ้ ยที่เกี่ยวกับในเรื่องของตัวบ้ า น หรือลักษณะของบ้ า นที่ไม่ถูกหลัก ก็จะทำให้อับโชคขึ้นมาได้ มีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายมีเรื่องที่จะต้องเสียเงินทองออกไป

จะมีอยู่ 7 ลักษณะของตัวบ้ า น ที่ไม่มีโชค ลาภ หากรู้สึกว่าเงินทองติดขัดให้สังเกตกันดู บ้ า นใครที่เป็นลักษณะแบบนี้ ก็ควรรีบจะแก้ไข

1 ที่ตั้ง อยู่บริเวณใต้สะพาน

ตำแหน่ง บ้ า น ที่อยู่อาศัยอยู่บริเวณในส่วนของใต้สะพาน หรือจะมีการตัดถนน เพื่อทำสะพานผ่ า นในบริเวณส่วนของบ้ า น ลักษณะที่มองไม่เห็นหน้าบ้ า น วิธีการแก้ก็คือ ให้ทำการยกระดับอยู่ในระดับ เสมอกับถนน เพื่อให้บ้านเด่นชัดขึ้นมา

2 ตั้งอยู่ที่ต่ำกว่าถนน

เวลาที่ทำการสร้างบ้ า น เอาไว้เป็นระยะเวลาที่นานๆ จะมีการยกระดับพื้นทั้งหมดให้สูงขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการปิดบังในส่วนของบริเวณหน้าบ้ า นเขาเรียกว่าสภาพลาภหล่น เปรียบได้เหมือนกับรถเมล์ผ่ า นไปมา เหมือนโชคดีผ่ า นไปมาตลอด แต่ไม่สามารถที่จะเข้าบ้ า นได้ วิธีการแก้บ้านลักษณะแบบนี้ ก็ให้ทำลานกว้างๆในส่วนของบริเวณด้านหน้า เป็นการเปิดรับโชค ล า ภเข้ามา

3 สิ่งแวดล้อมรองข้างไม่ดี

สิ่งแวดล้อมรอบข้างที่ไม่ดีอย่างเช่นบริเวณโดยรอบ มีแต่ถังขยะ มีกลิ่นเหม็น สภาพแบบนี้อยู่ไปก็มีแต่เรื่องที่ไม่ได้เข้าบ้ า น ควรทำความสะอาดในบริเวณบ้ า น ของคุณ มีความสะอาดอยู่เสมอ

4 รั้วโปร่งโล่ง

รั้วแบบนี้นั้นจะทำขึ้นมาเพื่อทำให้บ้ า นของคุณมีความสวยขึ้น จะเห็นกันได้มากตามหลายโครงการบ้ า นต่างๆ ที่จะเป็นไม้รั้วระแนงที่ไม่สูง ไม่ปิดทึบ มองจากภายนอกก็ดูสวยงาม ลักษณะแบบนี้นั้นจะนำพาโชคที่ดีเข้ามาสู่ตัวบ้ า น ของคุณโดยที่ไม่มีสิ่งใดมากั้น


5 ประตูบ้ า นตรงกับบันได

หากได้เปิดประตูบ้ า นเข้ามาเลยแล้วเจอกับบันไดบ้ า น เป็นลักษณะที่ไม่ดีเลยมากๆ จะทำให้เก็บเงินเก็บทองไม่อยู่ มีรายได้เข้ามาก็มีออก มีการแก้ไขก็คือ ให้หาประตู หรือที่กั้นมากั้นเอาไว้ในส่วนของประตูกับบันได ก็จะเป็นวิธีการแก้ที่ช่วยได้

6 ประตูทางเข้าแคบและเล็ก

รับทรัพย์รับสิ่งดีๆเข้ามาในตัวบ้ า น จะต้องมีบริเวณด้านหน้า จะเป็นบ่อพักก่อน ที่จะเข้ามาในบ้ า น ทางประตูแคบหน้าบ้ า น มีแต่สิ่งของที่เป็นการวางขวางกั้นทางเอาไว้อยู่ ก็จะกันพลังที่ดีไปหมด ให้แก้ไขโดยการทำความสะอาดเคลียร์ข้าวของต่างๆที่อยู่ด้านหน้าประตูออกให้หมดให้เป็นลักษณะที่โล่ง

7 หน้าต่าง ประตู เยอะเกินไป

ลักษณะของบ้ า น ในปัจจุบันนี้ตาเหมือนกันหมด มีประตูหน้าต่างเยอะ เพื่อความสวยงามให้เห็นภายในบ้ า น มีความโปร่งโล่งกว้างขึ้น แต่ลักษณะบ้ า นแบบนี้นั้นไม่ดีมากๆ เพราะจะทำให้เก็บเงินเก็บทองไม่อยู่ วิธีการแก้ไขก็คือให้นำผ้าม่านมาปิดเอาไว้ เลือกเปิดใช้เฉพาะบาน

เป็นในเรื่องของความเชื่อและฮวงจุ้ยบ้ า น หากบ้ า นของเรานั้นมีอะไผิดไปตามลักษณะที่ดีของบ้ า น หรือไม่ หากมีให้รีบแก้ไข เพราะจะนำพาแต่สิ่งที่ดีเข้ามา มีแต่โชคที่ดีเข้ามาเงินทองเข้ามาไม่รั่วไหล

เรียบเรียง hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ