หากได้ทำอยู่ จะทำมาหากินไม่ขึ้น 15 สิ่งตามความเชื่อ

 

หากได้ทำอยู่ จะทำมาหากินไม่ขึ้น 15 สิ่งตามความเชื่อ

ตามความเชื่อของคนในสมัยก่อน ของคนโบราณนั้นเขามักจะมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆที่ทำกันแล้วเราเกิดแต่สิ่งที่ดีตามมา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ทำแล้วเกิดเป็นความสบายใจ วันนี้เราได้นำทั้ง 15 สิ่งจะมาแนะนำกัน ว่าสิ่งไหนควรทำแล้วดี สิ่งไหนไม่ควรทำเลย

ทิศเตียงนอน

ไม่ตั้งเตียงนอนหันหัวเตียงมาชนกับตัวผนังห้องน้ำ เพราะนั้นจะทำให้อับโ ช คไม่มีโชคดีที่เข้ามา และไม่ควรตั้งเตียงนอนปลายเตียงตรงกับประตูทางเข้าออกห้องพอดี จะทำให้เจ้าของไม่มีโชคและทำให้ ฝั น ร้ายทุกคืน

กราบไหว้พระสิวลี

พาตัวเอง และครอบครัวหาโอกาสที่จะไปกราบไหว้พระสิวลี วัดไหนก็ได้ตามที่สะดวก จะเป็นสิ่งที่ดีกับตัวคุณเอง หน้าที่การงานราบรื่น ก้าวหน้า มีเงินทองเพิ่มพูน มีโชค ล า ภ ที่ดีเข้าหา

สุนัข แมวจรจัด

แบ่งปันอาหารและน้ำให้กับสุนัขหรือแมวจ ร จัด ตามข้างทาง หาอาหารหาบ้ า นให้อยู่ การทำบุญกับสัตว์เลี้ยง เป็นการช่วย เหลือสัตว์เลี้ยงให้ได้กินอาหาร ให้ได้มีที่นอนดีๆ ตัวเรานั้นจะได้รับผลบุญที่ดี

กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าที่ใส่เงินใบใหม่ที่ได้ซื้อมานั้น ใส่เงินจำนวน 900 หรือ 900 ในกระเป๋าเอาไว้ 1 คืน จะเป็นเคล็ดสำหรับการเอาฤกษ์เอาชัยให้กับกระเป๋าตังค์ใบนั้น ให้เป็นกระเป๋าตังค์ที่ดี มีเงินเข้ามีเงินเก็บเรียกเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลา

ห้องครัว ขุมทรัพย์

ในห้องครัวถือได้ว่าเป็นขุมทรัพย์ของบ้ า น ควรดูแลปัด กวาดเช็ดถู ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆให้สะอาดอยู่เสมอ ไปควรปล่อยให้ห้องมีความสก ป ร ก หากเราปล่อยทิ้งไว้แบบนั้น จะทำให้ไม่มีโชค ไม่มีโชคดีเข้ามา เงินมีเข้ามาก็จะมีออกไป

ของขวัญผ้าเช็ดหน้า

ไม่ควรมอบของขวัญคนรักเพื่อนสนิทเป็นผ้าเช็ดหน้า เพราะจะเป็นลางที่ไม่ดี เป็นของขวัญที่ไม่มีโชค หากเรามอบให้กันแล้วจะมีเรื่องทำให้ต้องพลัดพรากจากกัน หรือมีเรื่องที่จะทำให้ห่ า งเหินกันออกไป

ยักษ์และราหู

ในบ้ า นไม่ควรมีรูปภาพยั ก ษ์และราหูประดับตกแต่งเอาไว้อยู่ในบ้ า นเลย เพราะนั่นจะทำให้สมาชิกที่อยู่ในบ้ า นมีปากเสียงกัน จะมีเรื่องที่ไม่ดีเข้ามา จะขาดในเรื่องของโชค ล า ภ ให้หาเป็นรูปภาพธรรมชาติม าประดับตกแต่งเอาไว้ใน บ้ า น รูปภาพปลา น้ำตก ทะเล รูปภาพที่มีความหมายที่เป็นมง ค ลจะช่วยเสริมความเป็นม ง ค ลที่ดีเติมสิ่งที่ดีเข้ามา

กระจก

กระจกที่อยู่ในบ้ า น นั้นเช็ดทำความสะอาดให้มีความเงามีความใหม่อยู่เสมอ ไม่ควรปล่อยให้กระจกในบ้ า นมีความขุ่นมัว หากปล่อยไว้แบบนั้นจะทำให้หม่นหมอง และจะทำอะไรก็ไม่ขึ้น

ทำบุญโ ล ง

หาเวลาทำบุญถวายโ ล ง บ ริ จ า ค เงินร่วมซื้อให้กับคนที่ไร้ญาติ จะช่วยเสริมด ว งชะ ต า ของคุณให้ดียิ่งขึ้นไป ทำได้เป็นประจำจะเสริมโชคเสริมบุญใหญ่ที่ดี

ใส่แหวนเสริมด ว ง

สวมใส่แหวนที่ถูกโฉลกกับวันเกิด เป็นการเลือกโชคดีๆในชีวิต ให้เลือกสวมใส่แหวนลักษณะของแหวน สีของแหวนให้มีความหมายที่ดี ก็จะยิ่งส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้น

หิ้งพระในบ้ า น

หิ้งพระที่มีอยู่ในบ้ า น การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเ ท พต่างๆ พระที่นับถือการบูชานั้น จะต้องดูแลในเรื่องของความสะอาดด้วย หลายคนละเลยในส่วนนี้ไป เปลี่ยนน้ำเปลี่ยนดอกไม้ให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ เปลี่ยนพวงมาลัย ถวายน้ำสะอาด ไม่ควรปล่อยให้ส ก ป ร ก ไม่ควรปล่อยให้ฝุ่นจับ

พระพรหมศักดิ์สิทธิ์

หาโอกาสที่จะไปกราบไหว้พระพรหมสักครั้ง เป็นแท่งศักดิ์สิทธิ์ กราบไหว้เพื่อความเป็นม ง ค ลของตัวคุณเอง ขอพรในสิ่งที่อยา กได้ สิ่งดีๆ ก็จะเกิด ขึ้น กับตัวคุณ

ไข่ และ ส้ม

ในบ้ า นเรือนนั้นควรมีไข่และส้ม วางเอาไว้อยู่ในตะกร้า เป็นการเรียกความสมบูรณ์เข้ามาในบ้ า น จะทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุข ไข่และส้มเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์ และความโชคดี

เหรียญนำโชค

เวลาเดินทางไปไหนมาไหนแล้วเจอเหรียญ ตกอยู่ข้างทาง จะเหมือนเป็นเหรียญนำโชค ให้เก็บมาแล้วนำไปถวายที่วัด นำไปบ ริ จ า ค

เรียบเรียง : hostingrc

ขอขอบคุณ : medinfo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ