เคล็ดไม่ลับ ผิวหน้าเรียบเนียน อ่อนเยาว์ลงกว่าอายุจริง

 

เคล็ดไม่ลับ ผิวหน้าเรียบเนียน อ่อนเยาว์ลงกว่าอายุจริง

เป็นสิ่งที่หลายๆคนมีความต้องการกันอย่างแน่นอนกับในเรื่องของผิวใบหน้า ที่จะมีความเรียบเนียน มีความนุ่มชุ่มชื้นและขาวกระจ่างใส ผิวเหมือนผิวเ ด็ กน้อยในวัยใส ย่อมเป็นที่ต้องการของทุกๆคนกันเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะนอกจากที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราแล้ว ใบหน้าที่มีความเรียบเนียน จะช่วยแต่งหน้าให้ติดทน ผิวมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ และดูสวยงามได้มากยิ่งขึ้นด้วย

สาวๆหลายๆคนได้หาตัวช่วยดีๆ พยายามที่จะมีใบหน้าที่เรียบเนียนและสวยงามแบบนี้ หาหลายๆอย่างมาเป็นตัวช่วย บางอย่างก็ให้ผลที่ดีบางอย่างก็ไม่ดี แถมยังเป็นการทำ ล า ยผิวหน้าของเราด้วย วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับดีๆมาฝากกัน เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ จะไม่มีส า รใดๆที่ตก ค้างเอาไว้อยู่บนผิว ไม่ทำล า ยผิวหน้าของคุณ อย่างแน่นอน

สิ่งที่ต้องเตรียม

– ข้าวสวย 3 ช้อนโต๊ะ

– นมอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการทำ

1 ตัวช่วยในวันนี้เราจะใช้ในส่วนของข้าว นมอุ่น และน้ำผึ้ง จะเริ่มด้วยการซาวข้าวด้วยน้ำเปล่าสะอาด เก็บน้ำซาวข้าวเอาไว้ และนำข้าวไปหุงให้สุกตามปกติ ข้าวสุกดีแล้วให้ตักข้าวที่สุกร้อนๆนั้นมาผสมรวมกับนมและน้ำผึ้งในปริมาณที่เตรียมเอาไว้ เสร็จแล้วคนทุกอย่างให้เข้ากัน

2 ก็จะได้เป็นส่วนผสมในการบำรุงหน้า

3 ก่อนที่จะทำการมาร์คหน้านั้นล้างหน้าให้สะอาดดีด้วยน้ำเปล่า นำกระดาษทิชชูซับให้แห้งหมาดๆ แล้วให้นำส่วนผสมนี้มาทาให้ทั่วผิวหน้า ให้เว้นในส่วนของตา หูจมูกและปาก พอกที่ลำคอด้วยก็ดี

4 พอกทิ้งเอาไว้นาน 15 ถึง 20 นาที เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำซาวข้าวที่เราเก็บเตรียมเอาไว้ในตอนแรกให้สะอาด แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด เช็ดด้วยกระดาษทิชชู

ใน 1 สัปดาห์แนะนำให้ทำสูตรนี้ 2-3 ครั้ง จะเห็นผลที่ดี ใบหน้าของคุณนั้นจะมีความเปล่งปลั่งขึ้น ไร้ริ้วรอย ผิวหน้ามีความเรียบเนียนและดูชุ่มชื้นจะเหมือนกับผิวเ ด็ กเลย ในน้ำซาวข้าวนั้นจะมีคุณสมบัติที่ดีช่วยต้านอนุ มู ล อิสระ ช่วยกระ ตุ้ นการไหล เวียนจะช่วย ล ด เลือนจุด ด่าง ดำต่างๆที่เกิดขึ้นบนผิวได้ ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวมีความเรียบเนียนกระจ่างใส และดูชุ่มชื่นขึ้น

น้ำซาวข้าวที่เหลือสามารถเก็บเอาไว้รดน้ำต้นไม้ได้ เป็นการบำ รุ ง พืช ดอก ใบรากต้นไม้ให้มีความแข็งแรง ให้ออกดอกออกใบได้อย่างสวยงาม

ขอขอบคุณ : gangbeauty

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ