สับปะรด กับประโยชน์ 15 ข้อ รสเปรี้ยวหวาน มากสรรพคุณ

 

สับปะรด กับประโยชน์ 15 ข้อ รสเปรี้ยวหวาน มากสรรพคุณ

สับปะรดเป็นผลไม้ที่มีรสชาติของความเปรี้ยวหวาน ที่ได้ให้รสชาติที่ดี ทานแล้วสดชื่นทานเย็นๆเนื้อมีความอร่อยมีรสชาติที่ดี

สับปะรดนั้นเป็นผลไม้ที่คนบ้ า นเรานิยมทานกัน ด้วยรสชาติของความอร่อย ความสดชื่น บวกกับประโยชน์ต่างๆวิตามินต่างๆที่ได้รับจากการทานผลไม้ สับปะรดนี้นั้นได้ให้ประโยชน์ที่ดีอย่างมากมายกันเลย

วิตามินที่มากมายส า รอาหารที่ได้รับมีความจำเป็นกับร่างกายของเรามากๆ เรามาดู กันเลยว่าการทานสับปะรดนี้จะช่วยทำให้ร่างกายของเรานั้นเปลี่ยนไปอย่างไร ร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในด้านใดได้บ้ า ง

1 ทานสับปะรด จะช่วยในการสังเคราะห์ คอลลาเจน ช่วยชะ ล อ ริ้ว ร อ ย ที่เกิดขึ้นบนใบหน้า บนผิว บำรุงผิวพรรณให้ดีจากภายในออกมาสู่ภายนอก ช่วยล ด การเกิด การผลิตเม็ดสีเมลานิน จะทำให้ผิวพรรณของคุณนั้นมีความกระจ่างใสขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

2 จะช่วยเสริมสร้าง ภู มิ ต้านทานกับร่างกาย วิตามินซีที่เราได้รับนั้น ที่มีอยู่ในเนื้อสับปะรด จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงร่างกายจะห่ า งไกลจากการเกิดโ ร ค ต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับตัวเรา

3 เป็นผลไม้ที่ให้ประโยชน์ ช่วยในการเสริมความจำได้ดี บำ รุงประ ส า ทบำ รุงสมอง คนที่มีอายุเพิ่มขึ้นมักจะมีอา ก า รหลงลืม สมอง ล้ าให้เลือกทานผลไม้สับปะรดอยู่เป็นประจำ ก็จะช่วยเสริมสร้างความจำเสริมสร้างความคิดได้ดี

4 เสริมการย่อยอาหารได้ดีขึ้น จะช่วย ล ด ระดับจำนวน ค อ เลสเตอรอลให้ลดลงไป เนื้อสับปะรดนั้นมีเส้น ใ ยอาหารที่สูง จะช่วยปรับสม ดุ ลการย่อยอาหาร ผลที่ตามมาก็จะช่วยทำให้มีคุณและมีรูปร่างที่ดีขึ้นได้ด้วย

5 นอนหลับสบายได้ดีขึ้น ทานสับปะรดอยู่สม่ำเสมอจะช่วยได้

6 จะช่วยควบคุมและช่วย ล ด ระดับของน้ำตาลในโ ล หิ ตป้อง กันการเกิดเบา หวานเพราะในเนื้อสับปะรดนั้นจะมีส า รที่เรียกชื่อว่าแอน โ ท ไซ ยา นิน จะช่วยในส่วนนี้ได้ดี

7 ขับ ถ่ายไม่เป็นเวลา มีปัญหาท้องผู ก อยู่บ่อยๆเป็นประจำ ทานสับปะรดจะเหมือนเป็นย า ระ บายอ่อนๆ ก็จะช่วยให้มีการขั บ ถ่ายที่ดีขึ้นได้

9 ช่วยบำ รุง ส า ย ตาได้ เนื้อสับปะรดนั้นมีเบต้า แค โร ทีนที่จะช่วยในเรื่องของการมองเห็นได้ดีขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการทานสับปะรดอยู่เป็นประจำ ถึงช่วยทำให้การมองเห็นและสายตาดีขึ้นนั่นเอง

10 ในเนื้อสับปะรดที่มีโพ แทส เซียม ลด อ า การป้อง กันปัญหากล้ามเนื้อ จึงได้มีส่วนช่วยในการบรรเทาการป ว ดท้อง ประ จำ เดือนของผู้หญิงได้ ดื่มเป็นผลไม้สับปะรด หรือจะเป็นเครื่องดื่มน้ำสับปะรด คั้นสด ก็ได้ให้ประโยชน์ที่ได้

11 มีวิตามินบี 1 วิตามินบี 6 ที่จะช่วยป้อง กันอา การเ ห น็ บ ชา จะช่วยทำให้ ระบบไหลเวียน โ ล หิต นั้นมีการไหล เวียนได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ

12 แมกนีเซียม แคลเซียม ที่มีอยู่ในเนื้อสับปะรดนั้น จะช่วยเสริมสร้างกระ ดู ก และฟันให้แข็งแรงขึ้นได้

13 มีส่วนช่วยในการเพิ่มพลังงานที่ดีให้กับร่างกาย สับปะรดจะมีปริมาณของน้ำตาลทรายแบบธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มพลังงานในร่างกายของเราได้

15 เป็นผลไม้ที่ให้ความสดชื่น บรรเทาความร้อน

ประโยชน์ที่ได้รับจากการทานผลไม้สับปะรดนี้มีอยู่มากมาย จึงได้เป็นเหตุผลว่าทำไมจึงควรเลือกทานสับปะรด กันอยู่เป็นประจำ เพราะประโยชน์ที่ได้รับนั้น ดี กับสุ ข ภาพร่างกาย รวมไปถึงในเรื่องของความสวยความงามด้วยล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ