นิสัย 5 อย่าง ภรรยาเก่ง สามีเกรงใจ ความรักราบรื่น ยืนยาว

 

นิสัย 5 อย่าง ภรรยาเก่ง สามีเกรงใจ ความรักราบรื่น ยืนยาว

คู่รักที่ดี ใครๆก็ต่างมีความต้องการกันทั้งนั้น เวลาที่เรามีความรักแล้วเราก็อยา กให้ความรักในครั้งนั้นเป็นความรักที่ดีและยืนยาว อยู่ด้วยกันได้อย่างราบรื่นและมีความสุข

คู่รักที่เราเลือกนั้ นเราจะต้องหยุดที่เขาได้จริงๆ และคนคนนั้นคือคนที่เราเลือกและเขาก็เลือกเรา เลือกที่จะแต่งงานด้วย นิสัยที่จะทำให้ผู้ชายรักและเกรงใจภรรยาได้ดี นั่นก็คือในเรื่องของนิสัย จะมีส่วนที่สำคัญมากๆในความสัมพันธ์ ระหว่างคู่รักคู่สามีภรรยา ที่จะอยู่ร่วมกันได้ จะทำให้ความรักยืนยาว นิสัยนั้นจะมีส่วนเพิ่มและส่วนลดในความรู้สึกระหว่างกันไม่มากก็น้อย

1 ความนิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว

ผู้ชาย 90 เปอร์ เซ็น ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ความสัมพันธ์ของคู่รักสามีภรรยาหลังจากที่แต่งงานกันมานานนั้นสิ่งที่จะเป็นตัวยึดเหนี่ยวให้สองคนอยู่ด้วยกันได้ ก็คือ ความรัก ความเอื้ออาทร ความดี ความผูกพัน ที่จะทำให้คนสองคนอยู่ร่วมกันได้อย่างยืนยาว

ถ้าหากว่าภรรยามีนิสัยที่ชอบ วี น งี่ เง่า ชอบโทรตามโทร จิ ก ชวน ทะ เลาะ พูดจาไม่รู้เรื่อง ทำเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ หากเป็นก่อนแต่งงานก็อาจจะต้องเลิกรากันไปเลย แต่ถ้าหากหลังแต่งงานนี่สิ เป็นสาเหตุที่จะทำให้ผู้ชายมีความรู้สึกเกิดเป็นความเบื่อชีวิตคู่เร็วขึ้น

เพราะฉะนั้นแล้วผู้หญิงควรที่จะนิ่งเข้าไว้ เพราะผู้ชายเขาจะไม่รู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่ แล้วผู้ชายก็มักจะเกรงใจก ลั วผู้หญิงแบบนี้กันทุกราย

2 ไม่เอาแต่จ้ อ งจะ จั บ ผิด

ผู้ชายในบางคนนั้นจะมีลักษณะนิสัยที่เจ้าชู้ก่อนแต่งงาน หลังจากแต่งงานก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ภรรยาจะระแวงสามี แต่การที่ตัวคุณเองพยายามไปตาม หึ ง ตามหวงและคอยจ้อง จั บ ผิด ก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์คู่รักของคุณเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หรือผู้ชายจะเลิกนิสัยแบบนี้ไปได้

หากคุณเป็นภรรยาที่ดี ทั้งในเรื่องนอกบ้ า นและเรื่องในบ้ า น สามีย่อมรักและรู้สึกเกรงอกเกรงใจ จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงคุณเอาไว้ก่อน ซึ่งตัวคุณเองก็จะมีความสุขได้มากกว่าการที่ไปคอยตามระแวง คอยหึงหวง

3 เป็นพื้นที่ความสุข สำหรับเขาเสมอ

พื้นฐานของความรักนั้น เราอยา กจะเห็นคนที่เรารักได้ประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ถ้าหากว่าไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด คนห นึ่ งก้าวพลาดขึ้นมา คนที่เป็นคู่ชีวิตก็ควรจะเป็นพื้นที่ในความสุขเล็กๆให้กันและกัน ให้รอยยิ้มให้กำลังใจไม่ใช่คอยซ้ำเติมหรือคอยพูดบั่น ท อ นทำ ล า ยจิตใจ

4 ผู้ชายจะชอบที่ภรรยา เป็นผู้หญิงเก่ง

ผู้ชายนั้นเขามักจะมีนิสัยเหมือนกัน คือ จะไม่ชอบมีภาระ เพราะไม่อยา กรับผิดชอบ ผู้หญิงเก่งจะทำให้เขาจะได้รู้สึกว่าเธอช่วยอะไรเขาได้จริง และช่วยตัวเองได้ ไม่ต้องมานั่งพึงพาเขาไปซะทุกเรื่อง ทั้งในเรื่องของงานบ้ า น งานนอกบ้ า นงานอดิเรกการ ทำงานเก่งแบบที่ไม่ต้องพึ่งพาอะไรเขา หรือเดินไปด้วยกันแล้วค่อยช่วย เหลือกันและกัน

5 ผู้ชายต่อให้เจ้า ชู้ แค่ไหน ก็แพ้ความดี

อันนี้คือเรื่องจริงเพราะต่อให้ผู้ชายมีความเจ้า ชู้ มากแค่ไหน ก็จะมาจบชีวิตลงที่คำนี้ ต่อให้ชีวิตเขาแย่แค่ไหน แต่เธอเองก็ยังคงอยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจคอยช่วย เหลือซึ่งกันและกัน บอกเลยว่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยประคับประคองชีวิตคู่ให้มีความรักที่ยืนยาว

ถ้าอยา กให้ความรักมีความมั่นคงและยืนยาว ทั้งคู่สามีและภรรยาต้องทนเดิน เพราะไม่ใช่แค่การเวลาที่จะเป็นตัวพิสูจน์ความรักของคุณอย่างเดียว ชีวิตหลังจากที่แต่งงานแล้ว ยังมีบททดสอบความรักอยู่มากมาย ไม่ใช่เรื่องเจ้า ชู้ อย่างเดียวแน่ๆ เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลย

ขอขอบคุณ h a p p y w e d d i n g

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ