ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ แบบถูกวิธี ให้ชีวิตราบรื่น รับโชค

 

ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ แบบถูกวิธี ให้ชีวิตราบรื่น รับโชค

ดำเนินชีวิตบนเส้นทางที่ไม่ได้ราบรื่น มีปัญหามีอุปสรรคที่มักจะเข้ามาขวางกั้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ มีเข้ามาอย่างไม่หยุดนิ่ง ในเรื่องของการเงินไม่เคยได้ราบรื่น ไม่เคยได้มีเงินเก็บ มีภาระใช้จ่ายอยู่ตลอด

หากกำลังมีความรู้สึกว่า ชีวิตของคุณนั้นมีแต่เรื่องที่ ติ ด ขัดไม่ดีขึ้นเลย อยา กให้ลองแก้ไขชีวิตด้วยตัวคุณเอง ทั้งในเรื่องของการเงิน การงาน โชค ล า ภ จะแนะนำให้กราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ แล้วชีวิตของคุณก็จะ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะเห็นแสงสว่างของการดำเนินชีวิตได้มากขึ้น

โดยวิธีการสามารถไหว้ได้ที่บ้ า น มีรูปท้าวเวสสุวรรณเป็นผ้า ยั น ต์ หรือเป็นองค์ ลอยก็ได้

โดยให้ทำตามขั้นตอนและวิธีที่ถูกต้อง

สิ่งสำคัญในอย่างแรกเลย ล้างหน้าล้างตา อ า บ น้ำทำความสะอาดตัวแต่งตัวให้เรียบร้อยให้สุ ภ า พ เข้าห้องพระหรืออยู่บริเวณหน้าหิ้งพระ มีสติมีสมาธิหรือจะออกมาที่บริเวณหน้าบ้ า นก็ได้ ทำการส ว ด บูชา พระรัตนตรัย คา ถ า พาหุงชินบัญชร

แล้วให้ทำการจุดธูปหอม 9 ดอก พวงมาลัย ควรที่จะเป็นด อ กดาวเรืองหรือดอกกุหลาบก็ได้ล้วน 1 พวง ให้ทำการจุดธูปหอม แล้วพนมมือ ส ว ด พระคาถาท้าวเวสสุวรรณโดยมีคาถา ต่อไปนี้

ตั้งนะโมฯ 3 จบ

จากนั้น สวดคาถาบูชา ท้าวเวสสุวรรณ

อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ

จาตุมะหาราชิกา ยักขะ พันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

สาธุ ลูกชื่อ นามสกุล อาศัยอยู่บ้ า นเลขที่ ขอกราบกราน องค์สมเด็จพระสัมมา สัมพุทธเจ้า พระธรรม และ พระอริยสงฆ์ ทั้งหมด

กราบขอบารมี องค์เสด็จ ปู่ท่านท้าวเวสสุวรรณ ผู้เป็นมหาราช ที่ยิ่งใหญ่ ทางทิศเหนือ เป็นผู้ดูแล และ รักษามนุษย์ ในพระพุทธศาสน าขออัญเชิญเสด็จ มารับ การกราบไหว้ บูชาของพวกลูก เหล่านี้ เมื่อเสด็จ ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ได้ทรงรับทราบแล้ว โปรดประทานพรให้ลูกๆ และ ครอบครัว ประสบ แต่สรรพสิริมง ค ล อุดมโชค ล า ภ และ ขอให้เสด็จ ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ได้โปรด อภิบาลให้ลูกๆ และ ครอบครัวปราศจากภั ย ทั้งหลายอัน ต ร า ยทั้งปวง ตลอดไปด้วยเทอญ สาธุ

หากท่านมีความทุ ก ข์เรื่องใดๆ จะบนก็ให้กล่าว

เนื่องจากในเวลานี้ ตัวลูกเองมีความทุ ก ข์และมีเ ค ร า ะ ห์ ลูกจึงขอกราบขอบารมีท่านท้าวเวสสุวรรณ ได้โปรดช่วยป ก ปักคุ้ม ครอง ได้ ปั ด เป่าความทุ ก ข์เ ค ร า ะ ห์ต่างๆให้ออกไป

ลูกขอบนท่านด้วย เมื่อสำเร็จผล ลูกจะทำกุศลถวาย ให้ขอเสด็จ ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ได้โปรด อ นุ เคราะห์ลูก ด้วยเถิดเจ้าคะ สาธุ สาธุ

การบน บ า นนั้น หาก บ นในเรื่องสำคัญ ต้องปฏิบัติตาม

– บนในเรื่อง การงาน ให้ท่านบนด้วย สังฆทาน 1 ชุด ในสังฆทาน ให้มีรองเท้าพ ระ 1 คู่ อาสนสงฆ์ 1 ผืน พ ระพุทธรูป 1 องค์ เข็มกับด้าย 1ชุด

– บนเรื่อง การเงิน ให้ท่านบนด้วย สังฆทาน 1 ชุด ชำระหนี้สงฆ์ 100 บาท หรือถวายพ ระพุทธรูป 9 นิ้ว

– บนเรื่อง ความรัก หรือครอบครัว ให้บนด้วยการ ถวายดอกกุหลาบแดง บูชารูปปั้น ท่านท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดไหนก็ได้ 9 ดอก ถือศีลแปด วันตัว วันที่เราเกิด และวันพ ระ

– บนเรื่อง ความเ จ็ บ ป่ ว ย และ สุ ข ภาพ ให้ท่านบนด้วย การถวายหนังสือสวดมนต์ ยิ่งเป็นสวด 9 ตำนาน 12 ตำนานยิ่งดี ถวายวัดไหนก็ได้ ปล่อยปลา กี่ตัวก็ได้

– บนเรื่อง การเรียน ให้บนด้วย การทำบุญสร้าง พ ระไตรปิฎก ตำราเรียน นักธ ร รม หรือจะถวายเป็นค่าเล่าเรียนสงฆ์ หรือสามเณร ในวัดที่มีพ ระสงฆ์เรียน พ ร ะ ปริยัติธ ร ร ม ก็ได้

– บนเรื่อง สอบ บรรจุ สอบเข้า ทำงาน และ เลื่อนตำแหน่ง โยกย้าย ให้บนด้วย สังฆทาน 1 ชุด เก้าอิ้ 1 ตัว ร่มถวายสงฆ์ 1 คัน ข้าวของทุกชนิด

ในการบน แต่ละอย่าง เมื่อได้ไหว้ตาม วิธีข้างบนก่อน จึงค่อยบนบานศาลกล่าว เมื่อท่านได้ดั่ง ปรารถนาแล้ว

ให้นำสิ่งของที่ได้บนเอาไว้ไปทำบุญไปถวายในวัดใด ก็ได้ตามที่นับถือตามที่สะดวก กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศล ถวายท้าวเวสสุวรรณและบริวารที่ท่านได้สง เคราะห์ กำหนด การคือไม่เกินระยะเวลา 1 เดือน จะเห็นผลที่ดี ถือศีล 8 ปฏิบัติตนเป็นคนดี แล้วสิ่งดีๆจะเกิด ขึ้นกับตัวคุณ

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : เ พ จความรู้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ