ทริคผมตรงสวย นุ่มลื่น ด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ต้องยืดหรือหนีบ

 

ทริคผมตรงสวย นุ่มลื่น ด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ต้องยืดหรือหนีบ

สาวๆหลายๆคนแน่นอนว่าก็อยา กที่จะมีเส้นผมที่มีความสวยงาม นุ่มลื่นเรียงตัวสวยและจัดทรงได้ง่าย การใช้ตัวช่วยต่างๆที่จะช่วยให้เส้นผมมีความนุ่มลื่นนั้น ลองใช้มาหลายอย่างก็ยังไม่ได้ผลที่ดี แต่อย่าเพิ่งถอดใจไป สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีเราได้มีสูตรการดูแลเส้นผมให้มีความตรงสวย มีเส้นผมที่นุ่มลื่นด้วยวิธีธรรมชาตินี้ โดยที่ไม่ต้องเข้าร้านยืดหรือทำการหนีบ ไดร์ให้เส้นผมโดนความร้อนเลย ตามมาดูใน 4 วิธีธรรมชาติง่ายๆนี้กันเลยจ้า

วิธีที่ 1 หมักผมด้วยน้ำมะนาว + หัวกะทิ

– หัวกะทิคั้นสด 2 ถ้วยตวง

– น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ

สูตรที่ง่ายๆ เราจะใช้น้ำหัวกะทิคั้นสดมาผสมเข้ากับน้ำมะนาวและนำเข้าแช่เย็นไว้ในช่องฟรีซเป็นเวลานาน 2 ชม. จากนั้นเมื่อนำออกมาจากตู้เย็นจะเห็นได้เลยว่าน้ำกะทิจะแยกออกเป็น 2 ชั้น ด้านบนสีขาวข้นด้านล่างจะมีสีใส เราจะใช้เฉพาะครีมสีขาวข้นที่อยู่ด้านบน นำมาชโลมให้ทั่วเส้นผมของเราแล้วให้ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นบิดหมาดๆคลุมเอาไว้ให้ทั่วผมทั้งหมด หมักทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 2 เสร็จ แล้วให้สระผมล้างออกด้วยแชมพูให้สะอาด ทำอย่างเป็นประจำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง จะเห็นได้เลยว่าเส้นผมมีความนุ่มลื่นมีความตรงมากขึ้น

วิธีที่ 2 น้ำมันมะพร้าวช่วยผมสวย

ก่อนที่จะทำการสระผมใช้น้ำมันมะพร้าวสักเล็กน้อย หยดลงที่มือจากนั้นให้นำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม ใช้ผ้าคลุแล้วหมักทิ้งเอาไว้ 20 นาที จากนั้นสระผมได้ตามปกติได้เลย ทำอย่างเป็นประจำจะช่วยทำให้เส้นผมจากที่แห้งเปลี่ยนมาเป็นเส้นผมที่มีความนุ่มสลวย มีความเรียบตรงขึ้นและไม่แห้งชี้ฟู จัดทรงได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องหนีบหรือไม่ต้องไดร์กันเลย

วิธีที่ 3 อย่ามัดผมไว้นานๆ

การมัดผมที่แน่นจนเกินไปหรือมัดผมนานๆ จะเป็นตัวที่ทำให้เส้นผมของเราแตกหักเป็นรอยไม่ตรงสวยได้ หากอยา กมีเส้นผมที่ตรงสวย ให้เลี่ยงการมัดผมเป็นเวลานานและไม่มัดที่แน่นจนเกินไป ปล่อยให้ผมตรงลงมาแบบธรรมชาติจะดี กว่า

วิธีที่ 4 ผมตรงสวยนุ่ม

ตัวช่วยมากมายที่ช่วยทำให้เส้นผมมีความเรียบตรงสวยให้เลือกเป็นแชมพูเลือกครีมนวดที่บำรุงเส้นผมโดยตรง ทำให้เส้นผมตรงเรียบสวย นี่ก็เป็นอืกทางเลือกที่จะช่วยให้เส้นผมตรงได้มากยิ่งขึ้น

ด้วยเคล็ดลับง่ายๆทั้ง 4 วิธีนี้จะเปลี่ยนเส้นผมที่มีความแห้งชี้ฟูให้กลับมามีเส้นผมที่เรียบตรงนุ่มลื่นสลวย และที่สำคัญนั้นยังเป็นวิธีธรรมชาติ ที่ช่วยในการรัก ษาเส้นผมไม่ต้องโดนความร้อนจากการไดร์จากการหนีบ  ให้เส้นผมมีความแห้ง แตกปลายได้ ตัวช่วยดีๆนี้ลองเก็บเอาไว้ไปทำกันดูได้เลย ทำเองได้โดยที่ไม่ต้องเข้าเสริมสวยให้เสียเวลาค่ะ

ขอบคุณข้อมุลจาก : gangbeauty

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ

“แม้อายุมากก็น่ารักได้” 40 วิธี ทำตัวไม่ให้ดูแก่ ดูดีสมวัย