กระจ่างแล้ว ทำไมตากกางเกงในบนที่สูง ชาวบ้านแถวนั้นบอกอย่าไปยุ่งเลย

 

จากกรณีสมาชิก TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปกางเกงในสุขภาพสตรีและรองเท้าจำนวนมาก ถูกนำมาแขวนตากไว้ที่ราวเหล็กริมรั้วทางเข้าออกของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนกิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากว่าทำไมถึงตากแบบนั้น 

      ต่อมา เจ้าหน้าที่ รปภ ของหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า เท่าที่ทราบเรื่องมาจากก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา โครงการหมู่บ้านได้ติดต่อขอซื้อที่ดินแปลงดังกล่าวเพื่อทำทางเข้าออกของหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าเจรจาตกลงกันไม่ได้ทำให้ทางโครงการระงับการซื้อที่ดินแปลงดังกล่าว ทำให้ทางเจ้าของที่ดินไม่พอใจ นำเอากางเกงในและรองเท้ามาแขวนตั้งแต่นั้นเรื่อยมา

      ด้านคนขับรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งงานผ่านจุดดังกล่าว เผยว่า เห็นการตากกางเกงในแบบนี้มาเป็นปีแล้วที่ผ่านมาเวลาขับรถผ่านก็ได้แต่เงยหน้าขึ้นไปมองว่าใครเอามาแขวนและแขวนเพื่ออะไร ซึ่งส่วนตัวในฐานะชาวพุทธรู้สึกไม่สบายใจกับการตากเช่นนี้ และไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อนว่าเจ้าของที่ผิดใจกับทางโครงการ 

      ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยามตามหาทางเจ้าของที่ดินแปลงนี้ เพื่อสอบถามเรื่องราวข้อเท็จจริง แต่ชาวบ้านส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอย่าเข้าไปเสี่ยงกับเจ้าของที่ดินดังกล่าว เนื่องจากเจ้าของที่อาจแจ้งความข้อหาบุกรุกได้ อีกทั้งที่ผ่านมาบ้านเจ้าของที่แปลงดังกล่าวไม่เอาใคร ทำให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวไม่อยากมีปัญหากับเจ้าของบ้าน  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ