เลือกเซียมซีมา 1 แท่ง บอกถึงนิสัยและโชคลาภคุณในอนาคต

 

เลือกเซียมซีมา 1 แท่ง บอกถึงนิสัยและโชคลาภคุณในอนาคต

เซียมซีหมายเลข 1

จะมีข่าวดีเกี่ยวกับก ารทำมาค้าขาย จะมีโชค และรายรับรายได้ใหม่ๆ จากคนใกล้ตัว เป็นคนที่มีความคิดคว ามอ่านไม่เหมือนผู้อื่น เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แม้กระทั่งตัวเองจ ะเหน็ดเหนื่อย และเสียผลประโยชน์ก็ตาม

คุณเป็นคนที่เข้าใจอ ารมณ์คนอื่นได้ง่าย ไว้ใจคนง่าย แต่ถ้าใครคิดจะมาร้ าย บอกเลยว่าทำอ ะไรราศีนี้ไม่ได้หรอก เพราะเป็นคนที่มี ด ว งจิตแข็งมาก ใครมาคิด ร้ าย หรือปองร้ ายใดๆ ก็จะแพ้ภัยตัวเองไปที่สุด

ตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรที่รู้สึกว่า ตัวเองไม่เป็นตัวของตัวเอง มักจะทำเรื่องส่วนของตัวเองที่รู้สึกว่า ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นิสัยใจคอของคุณนั้น เป็นคนที่ค่อนข้ างประหยัดมัธยัสถ์ อาจจะดูหยิ่งหน่อยๆ

แต่ถ้าได้รู้จักตัวตนที่แ ท้จริงแล้วจะรู้เลยว่า คนนั้นไม่ใช่คนที่หยิ่งศักดิ์ศรี แต่เป็นคนที่รู้จักพอดี ประมาณตน ไม่เข้าไปก้าวก่ ายเรื่องของคนอื่น ดู ด ว ง ช ะ ต าของคุณช่วงปลายสัปดาห์หน้า

มีเกณฑ์ได้จับจังหวะชีวิตที่ดี ด ว ง โ ช ค ช ะ ต าจ  ะ เ ริ่ มเ ปลี่ยนไป ทิศทางที่ดีหลังปล ายปีของปีที่ผ่ านมา ใครที่ไม่ได้ถูกโชครางวัลมานาน

มีโอกาสที่จะได้รางวัลใหญ่ ใครที่สั่งสมบุญมาเยอะ มีโอกาสสูงมากที่จะได้สิ่ งของมีค่ามาครอบครอง ระยะเวลา 4 เดือนนี้ บ้านหลังโตกำลังรอคุณอยู่

เซียมซีหมายเลข 2

การเงินการงานค่อนข้ างอุดมสมบูรณ์ดี แต่จะเจออุปสรรคปัญห าเกี่ยวกับคุณมากกว่า ด ว ง ช ะ ต าของคุณช่วงนี้ พบเจอกับคนดี และคนไม่ดี จะต้องระมัดระวัง อย่ าได้เอาตัวเองเข้าไปอ ยู่เหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเป็น

โชคช ะ ต าถึงแม้ว่าจะพบเจอกับสิ่ งที่ไม่ดีช่วงของสัปดาห์นี้ก็ตาม ผ่ านพ้นอายุของปลายปีที่ผ่ านมาเป็นต้นไป ด ว ง ช ะ ต ามีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเข้ าสู่มหาโชคมหาทรัพย์ ดูช ะ ต าเรื่องของอำนาจว าสนาจะเข้ามาของเรือน

ทำให้เหตุการณ์ต่างๆ หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่ างผ่ านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดีอยู่เสมอ แนะนำอย่ างหนึ่ง ช่วงนี้ให้กรวดน้ำกับเจ้ากร รมนายเ ว รด้วย แล้วบุญจะช่วยส่งเสริมเ ปิดโชคลาภให้กับตัวคุณ

เซียมซีหมายเลข 3

ด ว งเด่นเรื่องของการเปิดช่องทางการทำงาน มีโชคลาภมากขนาด จังหวะชีวิตเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนที่มีสีทา หน้าตาเคร่งขรึม ดูเหมือนว่าจะเป็นคนอมทุ กข์เล็กน้อย คนข้างเจ้าระเบียบ

บางครั้งก็ดูดุดัน จนคนอื่นไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ แต่ถ้าใครได้รู้จักตั วตนที่แท้จริงของแล้ว จะรู้เลยว่าเป็นคนที่มีนิสัยดี นึกถึงผู้อื่นก่อนเสมอ ทำอะไรก็จะเป็นห่วงค นอื่นมากกว่าตัวเอง

จนบางครั้งทำให้ตั วเองนั้นลำบากใจ คนก็ไม่ได้บอกให้ใครไ ด้รับรู้สักเท่าไหร่เรื่องนี้ เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่เห็นจำเป็นต้องไปอวด หรือไม่บอกใครเลย

ด ว ง ช ะ ต าของผู้ที่จะได้ดิบได้ดีจ ากการเป็นเจ้านายตัวเอง หากใครมีอุปสรรคช่วงนี้ ให้ลุยให้เต็มที่อย่ าได้ย่อท้อ แล้วช่วงต้นปีจะพบกับโชคที่ก้ าวเข้ามาจังหวะชีวิตของคุณเอง

เซียมซีหมายเลข 4

ความมั่นคงจากผลตอบแทน ทำให้ด ว ง ช ะ ต าของคนนั้นเจอกับสิ่งที่ดี ผลจากการทำงานหนัก นิสัยใจคอโดยรวมแล้ว เป็นคนที่มีความสุภาพเรียบร้อย อัธย าศัยดี ยิ้มเก่ง

มองโลกแง่ดีอยู่เสมอ ให้อภัยคนได้ง่าย เป็นเหตุให้หลายๆ ครั้ง คุณจะต้องเอากลับมาคิดที่บ้าน ด ว ง ช ะ ต าของคุณดี เป็นด ว ง ช ะ ต าเดียวกับด ว งเมืองช่วงนี้ สถานการณ์บ้านเมืองเป็นอย่ างไร

โดยช ะ ต าของคุณก็จะเป็นแบบนั้น ภาย 3 วัน 7 วัน ด ว ง ช ะ ต ามีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหนักมาก แม้ว่าจะเจอกับอุปสรรค ปัญหาต่างๆ นานาก็ตาม แต่ก็จะได้ดีหลัง 7 วันอย่ างแน่นอน

เซียมซีหมายเลข 5

ช่วงนี้ด ว งการงานกำลังดีเยี่ยม มีเงินมากกว่าบริวาร จะได้รับคำตอบแทนที่ส มเหตุสมผลกับค่าแรง ตัวคุณเองนั้นเป็นค นที่ใฝ่รู้ใฝ่เรียน ชอบที่จะคิดแตกต่าง มีจินตนาการสูง ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนผู้อื่น

ชอบช่วยเหลือผู้อื่นทางอ้อม เป็นคนที่มีความคิดลบ มากกว่าคิดบวก เพราะเชื่อว่าการคิดบวกเสมอ ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้น ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ค่ อนข้างตัดสินใจเด็ดขาด แต่ถ้าหากมีแฟนแล้ว แฟนของคุณจะเป็นค นตัดสินใจเสียมากกว่า

ด ว ง ช ะ ต าของคุณ จะได้ดีจากการทำงานหนัก จะมี ด ว ง ช ะ ต าเกี่ยวกับการทำงาน การทำเงิน มากกว่าการเสี่ยงโชค หลายครั้งแล้วที่ดูช ะ ต าเรื่องของการงานของคุณ เจอกับความลำบาก

แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็จะก้าวข้ามผ่ านมันไปได้เสมอ และครั้งนี้ดูช ะ ต าของคุณดูเหมือนว่า จะมีโชคอยู่ตลอดเวลา และจะเป็นแบบนี้ไประยะย าว 5 ปี 10 ปี

อีกทั้งช่วงของต้นปี มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ถ้ามีโอกาสได้สร้างงาน สร้างอนาคตอีกทิศทางหนึ่ง และเป็นทิศทางที่คู่ขนานกันกับง านที่คุณกำลังทำอยู่ปัจจุบันนี้

เซียมซีหมายเลข 6

ช่วงนี้เน้นย้ำให้สร้างกุศล กลางเดือนนี้มีโอกาสที่จะไ ด้เงินก้อนโตเป็นของรางวัล มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอ าแต่ใจตัวเองเป็นพิเศษ ทำอะไรจะทำให้ตั วเองเป็นจุดเด่นอยู่เสมอ

แต่ก็ไม่ทุกครั้งไป จะทำเฉพาะกับค นที่รู้สึกว่าน่าหมั่นไส้ ด ว ง ช ะ ต าจะได้ดีจากคำพูดคำจา แม้ว่าคำพูดของคุณนั้นดูเหมือนว่า จะไม่ค่อยมีใครชอบสักเท่าไรก็ตาม

แต่มันจะเป็นผลดีใ นเรื่องของการทำงาน และการทำงานอีกครั้งช่ วงของกลางเดือนนี้ มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจ ากการทำงานหนักมาก การทำงานช่วงนี้ดูจะเหนื่ อยมากกว่าช่วงอื่นเป็นพิเศษ

และจะส่งผลกระทบท างที่ดีช่วงของต้นปีอย่ างแน่นอน ใครที่กำลังรอการเลื่อนขั้น หรือเปลี่ยนตำแหน่ง หรือโยกย้ ายงาน ให้รอไปก่อน ช่วงของเดือนกุมภาพันธ์จะได้ดิบได้ดี

เซียมซีหมายเลข 7

ช่วงนี้มีโอกาสได้ซื้อบ้าน ที่ดิน มีโอกาสดีๆ จังหวะดีๆ ช่วงต้นปี เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก มีความเข้มแข็ง มีพลังซ่อนเร้นอยู่ อ่อนโยน ละเอียดถี่ถ้วน มีความปราณีตมากกว่าผู้อื่น

ยิ่งถ้าเป็นเพศหญิงแล้วนั้น คุณเป็นคนที่มีลักษณ ะเรื่องของการมุทะลุ อดทนมากกว่าผู้ชาย สำหรับคนที่เป็นผู้ชายนั้น คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจ ะอ่อนโยนมากกว่าผู้หญิง

แต่เรื่องการตัดสินใจ และการหาเงิน คุณเป็นเพศที่เก่งมาก จังหวะด ว ง ช ะ ต าชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเพศ หญิงหรือเพศชาย ช่วงนี้บอกเลยว่า เป็นช่วงที่ดีระดับ 9 เต็ม 10 ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ

ความสำเร็จนี้ จะมาด้วยภาระหน้ าที่อันใหญ่หลวง ความเหน็ดเหนื่อย แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณจะมีความสุขกับงานที่ทำ และเงินก็จะตามมา ตามความฝันที่คุณได้วาดฝันไว้อย่ างแน่นอน

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ