ขอบราที่ประตูตู้เย็น ไม่ต้องเปลี่ยน ซื้อใหม่ เช็ดออกได้

 

ขอบราที่ประตูตู้เย็น ไม่ต้องเปลี่ยน ซื้อใหม่ เช็ดออกได้

ตู้เย็นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้ า นจะต้องมีการอยู่แล้ว เพื่อที่จะเอาไว้ใช้ประโยชน์ในการเก็บอาหาร เก็บเครื่องดื่มต่างๆ จะเป็นวิธีการถนอมอาหารในรูปแบบของการแช่อาหารด้วยความเย็น เพื่อที่จะเก็บอาหารเหล่านั้นเอาไว้ได้นานมากยิ่งขึ้น ยืดอายุของอาหารได้นานมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะมีการเสียบปลั๊กใช้งานตลอดทั้ง 24 ชม. ตลอดในทุกๆวัน หากได้ใช้ไปนานวันเข้า สังเกตดูดีๆในส่วนของขอบยางตู้เย็น จะมีเป็นจุดดำๆที่ติดอยู่เต็มไปหมด มีความสะสมจะเป็นเ ชื้ อ ร าเ ชื้ อโ ร ค แ บ ค ที เรีย ที่ติดอยู่แบบนั้น หากเราไม่เช็ดทำความสะอาดออกหรือไม่ทำการเปลี่ยนใหม่ ก็จะเจริญเติบโตได้อยู่ในพื้นที่อุณหภูมิต่ำ ซึ่งจะทำให้เกิดเป็นเ ชื้ อ ร าเกิดขึ้นนั่นเอง ทำให้ไปปะปนอยู่ในอาหารของเราได้

หลายคนได้ใช้วิธีการเช็ดทำความสะอาด แต่ก็เช็ดไม่ออก เช็ดออกไม่หมด จึงได้ทำการเปลี่ยนขอบยางของตู้เย็นหรือซื้อตู้เย็นเครื่องใหม่ แต่ในวันนี้เราไม่ต้องเปลืองเงินขนาดนั้นเลย เพราะเราแนะนำวิธีการเช็ดทำความสะอาดบริเวณยางตู้เย็นให้สะอาดได้ พวกคราบราคราบส ก ป ร กต่างๆที่ติดอยู่นั้น จะทำความสะอาดได้อย่างไม่ยากเลย

ยาสีฟันเช็ดยางตู้เย็น

ยาสีฟันที่ใช้แปรงฟันทำความสะอาดในทุกๆวันนั้น เราจะใช้ยาสีฟันมาขัดที่บริเวณของขอบยางตู้เย็นกันได้ด้วย นำมาทาทิ้งเอาไว้บริเวณขอบยางของตู้เย็นที่เป็นเ ชื้ อ ร าที่เป็นสิ่ง ส ก ป ร ก ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 20 นาที แล้วให้ใช้ผ้าสะอาดมาทำการขัดถูรอบสุดท้าย ให้ขัดถูด้วยผ้าชุบน้ำสะอาดมาเช็ดพวกคราบยาสีฟันออกให้หมด เท่านี้ขอบยางตู้เย็นของคุณนั้นก็จะสะอาดและดูดีขึ้นได้

น้ำส้มสายชู ผสม น้ำยาซักผ้า

น้ำส้มสายชูที่ไว้สำหรับการทำอาหารนั้น ให้เทใส่ถ้วยผสมเข้ากับน้ำยาปรับผ้านุ่มครึ่งฝาผสมให้เข้ากัน ผ้าชุบน้ำส่วนผสมนี้นำไปเช็ดทำความสะอาดในส่วนที่เป็นร าคราบส ก ป ร ก ที่ขอบยางของตู้เย็น พวกคราบดำๆเหล่านั้นก็จะเช็ดทำความสะอาดได้

แ อ ล ก อ ฮ อ ล์

น้ำแ อ ล ก อ ฮอล์มาเช็ดทำความสะอาดของพวกคราบ ร ากันได้ เทใส่ในถ้วยให้นำกระดาษทิชชูพันกับส้อมให้แน่นให้หนาๆหน่อยหลายๆชั้น แล้วจุ่มลงไปในน้ำแอลกอฮอล์เล็กน้อย จากนั้นนำซ่อมที่ห่อด้วยกระดาษทิชชูนั้นนำไปเช็คในส่วนของร่องยาง ถูไปมาก็จะเห็นว่า พวกสิ่งความดำ พวกคราบส ก ป ร กต่างๆจะติดออกมา

หากเสร็จแล้วยังไม่หมดดี ก็จะให้ทำซ้ำแบบเดิมแบบนี้โดยทำการเปลี่ยนกระดาษทิชชูแล้วนำมาเช็ดออกประมาณ 3-4 รอบ ก็จะสะอาดแล้ว

เบกกิ้งโซดา

ผ้า 1 ผืน น้ำเปล่าผสมกับเบกกิ้งโซดา ใช้ผ้าจุ่มน้ำส่วนผสม บิดหมาดๆ เบกกิ้งโซดา 1 ช้อน ลงบนผ้าจากนั้นนำไปเช็ดทำความสะอาดที่ขอบยางของตู้เย็นให้ทั่วๆเลย เช็ดถูไปมาจะช่วยทำความสะอาด กับพวกคราบส ก ป ร ก ต่างๆ

ตู้เย็นนั้นได้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้ า นจะมีกันอยู่แล้ว ก่อนที่เราจะทำความสะอาดนั้น จะต้องมีการถอดปลั๊กไฟออกให้เรียบร้อยดี ก่อน แล้วค่อยทำความสะอาดเพื่อความปลอด ภั ย ของตัวคุณเองค่ะ

ลองได้นำทั้ง 4 วิธีนี้ไปทำความสะอาด กันดู จะเช็ดทำความสะอาดพวกคาบรา คราบส ก ป ร ก ต่างๆที่ติดอยู่ ที่ยางของขอบตู้เย็นให้สะอาดได้ โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ให้เปลืองเงิน

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ