หมั่นทำอยู่บ่อยๆ น้ำสะอาด 1แก้ว รุ่งเรือง ไม่อับโชค

 

หมั่นทำอยู่บ่อยๆ น้ำสะอาด 1แก้ว รุ่งเรือง ไม่อับโชค

ตามคำโบราณได้มีการกล่าวกันเอาไว้ว่า การทำบุญนั้นเป็นการสะสมบุญบารมีให้กับตนเองได้อย่างง่ายที่สุด การที่ตัวเราสามารถทำได้ทำบุญเข้าวัด การถวายสังฆทาน การสะสมความดี การดูแลพ่อแม่ การเป็นคนดีช่วย เหลือผู้อื่น เราสามารถทำได้ในทุกที่และทุกเวลา หลังจากที่เราได้มีการทำบุญใส่บาตรนั้น หมั่นกรวดน้ำพร้อมกับอุทิศส่วนบุญกุศลที่เราได้ทำให้กับตัวเราเองเจ้าก ร ร มนายเวรรวมถึงเทวดาประจำตัวตนที่คอยปกปักรักษาคุ้มครองตัวเรา

บทกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว

ให้เราเตรียมน้ำสะอาดหนึ่ งแก้ว และนำจรดระหว่างคิ้ว จากนั้นให้เรากล่าวคำอธิษ ฐานจิตต่อไปนี้

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ สามจบ

นะ โม พุท ธา ยะ ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ โปรดเสด็จมาเป็นประธาน

อิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดา ทั้งหลายทั้งปวงที่รักษ าตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวงจงมีความสุข

ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน

ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่ ค งคา พระแม่ธรณี โปรดมาเป็นทิพย์พย าน ขออานิสงค์ผลบุญกุศลอันไดที่ข้าพเจ้ากล้าวชื่อสกุล……..ได้กระทำในวันนี้ ทั้งหมด ทั้งปวง

ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเทวดาทั้งหลายทั้งปวง ของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความ ทุ ก ข์ ไม่ว่าท่านจะมาจาก ภพใด ชาติใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดีและระลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านมา รับกุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้ โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าแวะ อย่าเวียนที่ใดเลย ให้กุศลถึงทั่ว ทุกภพ ทุกภูมิ ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน

ระหว่างที่ตัวเรานั้นได้ท่องคำกรวดน้ำ ให้ทำการเทน้ำสะอาดลงบนพื้นดินตลอดจนจบคำกรวดน้ำ การที่เราได้เทน้ำลงบนพื้นดินนั้นผลกุศลที่เราได้ทำจะส่งถึงได้เร็วกว่าการกรวดน้ำแบบแห้ง หากท่านใดที่ไม่สะดวกเทลงบนพื้นดินลงโคนต้นไม้ใหญ่ก็ให้หาภาชนะมารองเอาไว้ จากนั้นให้เรานำน้ำที่ได้กรวดน้ำนำไปโปรดตรงโคนต้นไม้ใหญ่ได้ด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : bangpunsara

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ