ช็อกวงการ! คู่รักพระนางชื่อดัง ตัดสินใจลดสถานะปิดฉากรัก 8 ปี

 

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเเฟนคลับช็อกไปตามๆกัน เมื่อล่าสุด วันนี้ ( 24 เมษายน ) กรีน อัษฎาพร ได้ออกมาประกาศลดสถานะ ธันวา ผ่านอินสตราแกรม ว่า

เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปและว่า เราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตนเอง อยากเดินเส้นทางของเราเองที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกัน

อย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะ เป็นเพื่อนเป็นคนที่หวังดีต่อกันและกันให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วยใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกันและได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้ หลังจากนี้เราก็จะไปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเค้ากำลังดำเนินการอยู่และเรา ก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆสถานการณ์และขอให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆพื้นที่ที่เค้าจะทำหรือจะไป 

ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนรู้อะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุข รักและเป็นห่วงตลอดไป

3.50
24.04.23

ทีมงานที่นี่ดอทคอมขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ








ช็อกวงการ! คู่รักพระนางชื่อดัง ตัดสินใจลดสถานะปิดฉากรัก 8 ปี




ช็อกวงการ! คู่รักพระนางชื่อดัง ตัดสินใจลดสถานะปิดฉากรัก 8 ปี




ช็อกวงการ! คู่รักพระนางชื่อดัง ตัดสินใจลดสถานะปิดฉากรัก 8 ปี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ