หากกำลังทุกข์ใจ..รักษาได้ด้วย “ยาวิเศษห้าเม็ด” ไม่มีขายที่ไหน อยากได้ต้องทำเอง…!!!

 

หากกำลังทุกข์ใจ..รักษาได้ด้วย “ยาวิเศษห้าเม็ด” ไม่มีขายที่ไหน อยากได้ต้องทำเอง…!!!

ยาห้าเม็ด…ยาวิเศษที่ไม่มีขาย

– เคยเครียดกันใช่มั้ย ?
– เคยนอนไม่หลับกันใช่มั้ย ?
– เคยอยู่ดีๆ ก็หายใจไม่อิ่มกันใช่มั้ย ?
– เคยพบเจอกับปัญหาต่างๆ แล้วคิดว่ามันยากที่เราจะผ่านไปได้ใช่มั้ย ?

อยากรู้มั้ย…ว่ามียาอะไรที่รักษาอาการเหล่านี้ได้ นอกจากยาแก้เครียดและยานอนหลับ วันนี้มี “ยาห้าเม็ด” มาให้รักษาฟรีกัน แบบไม่ต้องจ่ายสามสิบบาท…

ยาเม็ดแรก…คือการลดความคาดหวัง
“เวลาคาดหวังอะไรมากๆ เราก็เป็นทุกข์ คนรอบข้างเขาก็ทุกข์กับเราด้วย”
“ผิดพลาดบ้าง ไม่ต้องทำอะไรให้ดีที่สุดตลอดเวลาหรอก แล้วเราจะรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำ”

ยาเม็ดที่สอง…จะต้องไม่โทษตัวเอง
“เวลาทำอะไรไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น อย่ามัวแต่โทษว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเอง
พอให้อภัยตัวเองเป็น เราก็จะทุกข์น้อยลง ให้คิดซะว่าเมื่อเราเต็มที่กับมันแล้ว ก็ต้องยอมรับในผลของมัน”

ยาเม็ดที่สาม…ต้องแยกให้ออกว่าความสุขกับความสมหวังมันต่างกัน
“เวลาทำอะไรให้เอาความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่ต้องไปให้ความสำคัญกับความสมหวังมากนัก
สิ่งที่ทำมันอาจไม่ทำให้เราไปถึงจุดที่ต้องการ แต่ระหว่างทาง เรามีความสุขไปกับมันก็พอแล้ว”

ยาเม็ดที่สี่…หาข้อดีของตัวเองให้เจอ
“อย่างน้อยวันนี้ยังมีคนที่รักเราอยู่รอบๆตัว แบ่งปันความรักกลับให้คนรอบตัวบ้าง”

ยาเม็ดที่ห้า…ต้องมีสติ รู้เท่าทันกับปัญหาที่เจอ
“มีสติทุกย่างก้าวอยู่กับปัจจุบันขณะ”
เมื่อไหร่ที่เกิดทุกข์ใจ อย่าลืมใช้ยาทั้ง 5 เม็ดนี้แล้วจะพบความสุขที่แท้จริง….อยู่ด้านในของหัวใจ

ขอบคุณผู้เขียนเรื่อง : “ยาห้าเม็ด” โดยคุณรำไพพรรณ บุญพงษ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ