บอกนิสัยลึกๆ ในตัวคุณ จากการเลือกแจกันที่ชอบมากที่สุด

 

บอกนิสัยลึกๆ ในตัวคุณ จากการเลือกแจกันที่ชอบมากที่สุด

คนเราต่างก็มีคว ามชอบที่แตกต่างกัน และลักษณะของสิ่งที่ชอบ ก็สามารถบ่งบอกถึ งนิสัยใจคอของแ ต่ละคนได้อีกด้วย

เรามาดูกันว่า ลึกๆ แล้วคนที่ชอบแ จกันในแบบต่างๆ จะมีนิสัยอย่ างไรบ้าง ให้เลือกแจกันที่คุณชอบที่สุดมา 1 ใบ แล้วไปดูคำตอบกันเลย

เลือกแจกันใบที่ 1

ดูจากภายนอก คุณมักจะให้คว ามรู้สึกในเชิงบวก มองโลกในแง่ดี แต่ในจิตใจของคุณ ก็มีช่วงที่อ่อนแอ และบอบบาง บางครั้งคุณจึงค าดหวังที่จะได้รับก ารปกป้องคุ้มครองจากผู้อื่นบ้าง

คุณเป็นคนที่ไว้ใจได้ เพื่อนๆ จึงมักจะเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้คุณฟัง คุณชอบที่จะยื่นมื อช่วยเหลือคนอื่นๆ แต่ในวันที่คุณต้องเผ ชิญกับปัญหาต่างๆ คุณจะพย าย ามพึ่งพาตนเองให้มากที่สุด ก่อนที่จะขอความช่ วยเหลือจากคนอื่น

เลือกแจกันใบที่ 2

คุณเป็นคนมีคว ามรับผิดชอบสูงมาก และเป็นคนอ่อนไหวง่าย จะจริงใจกับเพื่อนที่คิดว่าน่าคบ เพราะหวังว่าจะเป็ นเพื่อนกันตลอดไป แน่นอนว่าคนที่คุณไม่ชอบ ก็จะเฉยชากับพวกเขา ถ้าเป็นไปได้ก็อย ากจะหนีไปให้ไกลจ ากคนเหล่านี้

คุณให้ความสำคั ญกับความรู้สึกมาก โดยเฉพาะกับคนที่คุณรัก เมื่อเผชิญหน้ากับสถ านการณ์คับขัน คุณจะมีความกล้าห าญในการรับผิดชอบ พย าย ามหาสาเหตุที่สำคัญ แล้วแก้ปัญหาได้อย่ างรวดเร็ว

เลือกแจกันใบที่ 3

คุณเป็นคนที่ภาคภูมิใ จในตนเองค่อนข้างสูง และเป็นคนหัวโบราณ ลึกๆ ในใจจะเต็มไปด้วยคว ามทรงจำต่างๆ มากมายที่ไม่สามารถละทิ้งได้ คุณเป็นคนที่ไวต่อความรู้สึก

บางทีคนอื่นพูดคำๆ หนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณก็จะเก็บไปคิดมาก จนทำให้เสียใจไปหลายวัน แต่ในช่วงเวลาคับขัน คุณจะเป็นคนที่มีสติ พย าย ามแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่ างดี

ข้อเสียคือ คุณเป็นคนที่ห่วงภ าพลักษณ์ของตัวเอง และแคร์คำพูดของค นอื่นมากจนเกินไป ทำให้เกิดความทุ กข์ใจได้ง่าย และมีความสุขได้น้ อยกว่าที่ควรจะเป็น

เลือกแจกันใบที่ 4

ดูจากภายนอก คุณเหมือนเป็นค นที่เข้มแข็งมาก แต่ส่วนลึกภายในจิตใจ คุณเป็นคนอ่อนโยนที่สุด คุณไม่สามารถทนต่อการทรยศ และหลอกลวงของคนอื่นได้ คุณหวังจะมีเพื่อนที่จริงใจ และคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

แต่ก็มักจะพบคนไม่จริงใจ เข้ามาหาผลประโย ชน์จากคุณอยู่เสมอ ซึ่งมันจะทำให้คุ ณเจนโลกมากยิ่งขึ้น เมื่อวันเวลาผ่ านไป คุณจะเป็นคนที่มองคนออกอย่ างง่ายดาย นั่นทำให้คุณเป็นค นที่มีเพื่อนน้อย แต่จริงใจทุกคน

ขอขอบคุณที่มา tainisai, verrysmilejung

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ