ผู้เฒ่าผู้แก่แนะนำ โรยเกลือรอบบ้าน ทำเถอะปีละครั้ง ขับไล่สิ่งไม่ดี

 

ผู้เฒ่าผู้แก่แนะนำ โรยเกลือรอบบ้าน ทำเถอะปีละครั้ง ขับไล่สิ่งไม่ดี

บ้านที่เราอยู่ใหม่นั้น บางทีมันก็อาจจะมีอ าถรรพ์อะไรบางอย่ างที่เราไม่รู้ และหากเข้าอยู่ไปโ ดยไม่ล้างอาถรรพ์ให้ดี มันอาจจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้ นกับคนในบ้านก็ได้ จะบ้านใหม่ หรือบ้านมือสอง ก็ควรจะต้องทำ

โดยการโรยเกลือรอบบ้าน ทำไม่ย ากเลย แถมเกลือเองก็ไม่แพง แม้เรื่องนี้จะเป็นคว ามเชื่อส่วนบุคคล แต่จะเชื่อเอาไว้มันก็ไ ม่ได้เสียหายอะไร อย่ างน้อยก็สบายใจ ที่สำคัญมันจะปัดเป่ าสิ่งไม่ดีออกไป รับเอาความโชคดีคืนมา

ตามความเชื่อโบราณนั้น เชื่อกันว่าเกลือจะช่ วยไล่สิ่งอัปมงคล สิ่งไม่ดีต่างๆ ออกจากบ้านไป อย่ างเช่น ตามงานศ พ พอถึงบ้านจะมีการโร ยเกลือที่ทางเข้าบ้านก่อน ค่อยก้าวเข้าบ้านได้

หรือจะเอาเกลือผสมน้ำเ ปล่าแล้วใช้อาบก็ได้ โดยรดตั้งแต่ศีรษ ะถึงปลายเท้าเลย แล้วทิ้งไว้ 5 นาทีค่อยล้างออก และอาบน้ำสระผสมปกติเลย และอย่ าลืมพรมน้ำมนต์ตบท้ายด้วยนะ

การล้างอ า ถ ร ร พ์ในบ้าน

บ้านไหนกำลังอ ยู่แล้วมักมีแต่ปัญหา โดยเฉพาะบ้านที่ซื้ อแบบมือสองมา รวมถึงรถยนต์มือสองด้วย อย่ าลืมทำการล้างอ าถรรพ์ก่อนก็จะดี โดยการเอาเกลือเม็ดมาผสมกับเศษเงิน

จะกี่บาทก็ได้ จากนั้นนำไปโปร ยหว่านให้ทั่วบ้าน หรือรถยนต์ได้เลย จากนั้นทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาค่อยหาผ้าขาวมาห่อ แล้วนำไปไว้วัด หรือโคนต้นไม้ใหญ่ก็ได้ ทำไว้เลยดีกว่าไม่ทำอะไร

สำหรับเรื่องนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ว่าเกลือยังมีดีตรงที่ช่วยดึงดูดเงินทอง โชคลาภ เข้ามาในบ้านด้วย และสามารถไล่สิ่งไม่ดีต่างๆ

ออกไปได้ ใครที่ได้บ้านมาแล้ว ก็อย่ าลืมทำการล้างอาถรรพ์ให้เรียบร้อย เพื่อให้คนในบ้านมีความสุข และมีแต่เรื่องราวดีๆ ผ่ านเข้ามา

ขอขอบคุณที่มา meezara.blogspot

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ