สอนทำ 4 สูตร พอกหน้าขาว ลดสิว เเม่บ้านวัย 40 ขึ้นไปควรเก็บไว้ทำ


 

สอนทำ 4 สูตร พอกหน้าขาว ลดสิว เเม่บ้านวัย 40 ขึ้นไปควรเก็บไว้ทำ

การดูแลผิวหน้า พอกหน้าขาว ลดสิว ใช่ว่าคุณจะสามารถล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า และใช้ครีมบำรุงผิวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะต้องบำรุงให้ตรงจุดและได้ผลต่อใบหน้าของเรา ซึ่งในวันนี้เรามีสูตรบำรุงผิวหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า ได้อย่างล้ำลึก แค่เราใช้กล้วย เราสามารถทำได้ดี และเห็นผลได้ไว

4 สูตร พอกหน้า

– วิธีที่ 1 ให้เราใช้กล้วยน้ำว้าสุกจำนวน 1 ผล น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมะนาว 1 ช้อนชา นำส่วนผสมทั้งหมดนี้นำมาปั่นเข้าด้วยกันจนละเอียด หรือถ้าใครไม่มีเครื่องปั่นก็สามารถนำมาบดให้เป็นแนวเดียวกันก็ได้ เมื่อเราได้ส่วนผสมที่ลงตัวแล้ว ก็ทำการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น ล้างหน้าให้สะอาด หลังจากนั้นก็นำส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้มาพอกหน้า พอกหน้าให้ทั่วตั้งแต่ใบหน้าจนถึงลำคอ แล้วใช้กระดาษทิชชู่ปิดเอาไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วก็ล้างน้ำออก เช็คใบหน้าให้แห้ง หลังจากนั้นก็ได้ครีมบำรุงผิวปกติ

– วิธีที่ 2 ให้เราใช้กล้วยน้ำว้าสุกจำนวน 1 ผล แล้วก็นำไปผสมกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา หลังจากนั้นนำมาปั่นผสมกัน พอกใบหน้ารวมทั้งบริเวณลำคอ เพื่อที่จะได้มีสีผิวเสมอกัน แล้วก็พอกทิ้งไว้ 15-20 นาทีตามใจชอบ แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้ง ทำบ่อยๆเป็นประจำจะทำให้ใบหน้าของคุณดูเรียบเนียนและมีความขาวกระจ่างใส

– วิธีที่ 3 ใช้กล้วยน้ำว้าปอกเปลือก ต้องเป็นกล้วยน้ำว้าสุก นำมาบด หลังจากนั้นทำการผสมกับน้ำตาล แล้วนำมาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วก็นำมานวดให้ทั่วหน้าและลำคอ สูตรนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก หลังจากนั้นก็ทำการมาร์คหน้า พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ประโยชน์ของกล้วยและน้ำตาลจะซึมเข้าสู่ผิวในระดับหนึ่ง กล้วยจะทำให้ใบหน้าของคุณได้รับประโยชน์ ในเรื่องของความขาวและกระจ่างใส ส่วนน้ำตาลจะช่วยจัดการกับเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก

– วิธีที่ 4 ให้นำเปลือกกล้วยมาลูบให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณตาไว้ วิธีนี้หากทำเป็นประจำจะช่วยลดรอยที่เกิดบนใบหน้า ลดรอยผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ทำทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วค่อยล้างออกในตอนเช้า จะพบกับความกระจ่างใสแบบเป็นพิเศษ และยังช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ไม่ดีให้กลับมาเป็นปกติ ผิวหน้าของคุณจะดูเต่งตึงและกระชับขึ้น สุขภาพใบหน้าของคุณก็จะดี ผิวพรรณก็จะดีมีความแข็งแรง

มาร์คหน้า ไข่ขาว

– เริ่มต้นจากการนำน้ำอุ่นมาล้างหน้า เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนบนใบหน้า ช่วยให้จัดการกับสิ่งที่ตกค้างอยู่บริเวณรูขุมขนให้หลุดออก หลังจากนั้นก็ค่อยๆนำสำลีชุบไข่ขาวแล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า จะใช้กระดาษทิชชู่เป็น แผ่นมาร์คหน้า ก็ได้ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที รอจนกว่าไข่ขาวจะให้สนิท หลังจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ควรจะล้างหน้าด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดรูขุมขน เพียงง่ายๆเท่านี้คุณก็จะมีใบหน้าที่กลับมาสดใส แต่ถ้าหากมีเวลาก็ทาครีมบำรุงหลังการ พอกหน้าไข่ขาว ก็ยิ่งทำให้ผิวของคุณดูดซึมครีมได้ดียิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 4 สูตรในการมาร์คหน้าขาว ด้วยกล้วย และยังมีอีกหนึ่งสูตร พอกหน้าไข่ขาว ที่เรานำมาฝาก หวังว่าเพื่อนจะเก็บไว้ทำกันนะคะ ผิวหน้าใสกริ้งแน่นอนค่ะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ