น้ำเต้าหู้ ดื่ม 1 แก้วเป็นประจำทุกวัน 3 อย่างที่ร่างกายจะเปลี่ยน

 

น้ำเต้าหู้ ดื่ม 1 แก้วเป็นประจำทุกวัน 3 อย่างที่ร่างกายจะเปลี่ยน

เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบในการดื่มน้ำเต้าหู้ น้ำถั่วเหลืองได้ทุกๆเช้าหรือดื่มในช่วงเย็นแทนมื้ออาหารเย็น วันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งที่เราได้รับจากการดื่มน้ำเต้าหู้ ว่าประโยชน์และส า รอาหารที่เราได้รับนั้นได้ให้อะไรกับสุ ข ภาพร่างกายของเราบ้ า ง

1 น้ำ หนักล ด ลง

จากเดิมในตอนแรกเลยน้ำห นั ก ของเราอยู่ที่ 56 แต่พอหลังจากที่ได้เปลี่ยนนิสัยตัวเองลด การทานอาหารเย็นและเปลี่ยนมาดื่มน้ำเต้าหู้แทน 1 แก้วน้ำ ห นั ก ของเราลดลงไปเหลือ 53 เริ่มมีความรู้สึกดีขึ้นมา

น้ำเต้าหู้ที่เราได้เลือกดื่มเลือกซื้อนั้นก็เลือกแบบที่ไม่ใส่น้ำตาลทรายห รืออาจจะสั่งแบบหวานน้อยสลับกันไป และจะใส่เครื่องเฉพาะเม็ดแมงลักเท่านั้น เพราะเม็ดแมงลักนั้นจะให้ประโยชน์ในหลายๆด้าน ทั้งยังช่วยทำให้อิ่มท้องได้นานขึ้นด้วย

2 ผิวพรรณดีขึ้น เรียบเนียน

สำหรับในข้อนี้นั้นก็อาจจะเห็นไม่ได้ชัดเจนมากเท่าไหร่ เพราะมีสีผิวค่อนข้างที่จะกลางๆไม่ขาวและไม่ดำ พอหลังจากที่น้ำ ห นั กของเราได้ลดลงเราก็ได้ ดื่มน้ำเต้าหู้ไปเรื่อยๆทุกๆวันสลับในช่วงเช้าและช่วงเย็นประมาณ 1 เดือน มีคนรอบข้างทักเข้ามาว่าผิวกระจ่างใสขึ้นดูเนียนขึ้นพอเรามาสังเกตตัวเราจริงๆแล้วก็มีความเนียนขึ้นจริงๆ และเคยได้ยินหลายคนได้พูดเหมือนกันว่าดื่มน้ำเต้าหู้นั้นจะช่วยดูแลในเรื่องของผิวพรรณด้วย

3 ผมสลวยขึ้น

หลายคนเคยได้ยินกันไหมคะว่าน้ำเต้าหู้ที่ทำมาจากน้ำถั่วเหลืองนั้นได้เป็นอาหารของผมชั้นดีเลยทีเดียว คนบางคนเลือกดื่มน้ำเต้าหู้เพื่อที่จะช่วยในการบำ รุ งเส้นผมโดยเฉพาะ ช่วยในการรัก ษ าผมที่เสียแต่สำหรับตัวเรานั้นเริ่มดื่มน้ำเต้าหู้เพราะอยา กที่จะทำให้น้ำห นั กลดลงไปแต่ผลที่ตามมาที่เราได้เพิ่มเติมก็คือในเรื่องของเส้นผม เส้นผมมีความดำเงางามมีความนุ่มลื่นมากขึ้น

เพิ่มประโยชน์ที่ดีเข้าไปน้ำเต้าหู้ผสมกับน้ำมะนาว ลักษณะที่ได้จะมีความข้นเหมือนกับโยเกิร์ต รสชาติอร่อยมีความเปรี้ยวหวาน ส่วนผสมที่เราจะใช้ก็คือน้ำเต้าหู้ 1 แก้ว ผสมน้ำมะนาว 1 ลูก ดื่มเป็นประจำก่อนมื้ออาหารเช้าวันละ 1 แก้ว

สรรพคุณที่ได้รับ

– เส้นโลหิตทั่วร่างกายมีความยืดหยุ่นดีขึ้นไม่เปาะแตกได้ง่ายๆ และยังช่วยทำให้อาการที่มีความช้ำเขียวจากการโ ด นกระ แทกดีขึ้น วิตามินซีที่เราได้รับจากมะนาวจะมีประสิทธิภาพช่วยในการยืดหยุ่นของเส้นโลหิตได้ดี

– เป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยเพิ่มภู มิ คุ้ ม กันที่ดีให้กับร่างกาย

– ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนในโลหิตดีขึ้น อวัยวะต่างๆในร่างกายทำงานได้ดี สมองมีความแจ่มใสสดชื่น ผู้สูงอายุที่มักจะมึนงงเดินเซ จะเห็นผลได้ดี ช่วยในการบำรุงร่างกายให้แข็งแรง

– มีส่วนช่วยซ่อมแซมและบำรุงเนื้อ เยื่อต่างๆ เนื่องจากมีโปร ตี นจากถั่วเหลืองและมะนาวเมื่อนำมารวมกันทำให้เกิดเป็นความส ม ดุลของก ร ดด่ า ง ร่างกายมีการดูดซึมและย่อยได้ง่าย แ ผ ล ทุกชนิดหายเร็วขึ้น รากผมแข็งแรง ช่วย ล ด การหลุดร่ ว งของเส้นผมได้ดีด้วย

– สุ ข ภาพร่างกายโดยรวมดีขึ้น อวัยวะต่างๆในร่างกายมีการทำงานได้ดีขึ้น เต็มประสิทธิภาพ

– ช่วยในการต้านอนุ มู ล อิสระเพราะมีวิตามินซีที่ได้รับจากมะนาวและย่อมมี สา ร ไอโซ ฟ าเวอร์นอยด์ในน้ำนมถั่วเหลือง ดื่มเป็นประจำในทุกๆวันทำให้ร่างกายแข็งแรง

ขอขอบคุณ : นพ.สมเกียรติ อธิคมชัยกุล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ