ดอกไม้ไหว้ 10 ชนิด ดอกไหนช่วยเสริมเงิน เสริมความรัก

 

ดอกไม้ไหว้ 10 ชนิด ดอกไหนช่วยเสริมเงิน เสริมความรัก

ดอกไม้ที่มีเอาไว้สำหรับการไหว้พระไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เวลาที่เราไปวัด มักจะมี ดอกไม้ให้เราได้หยิบเลือกจะมีหลายชนิด แต่รู้หรือไม่ว่าดอกไม้ในแต่ละชนิดสำหรับการไหว้พระนั้นมีความหมายแต่ละอย่างว่าอย่างไร ดอกไม้แต่ละอย่างก็มีความหมายที่ต่างกันออกไป เพราะจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคที่ต่างกัน เสริมในเรื่องของเงิน งาน บารมี ความรัก สุ ข ภาพ

ดอกไม้มง ค ล ในแต่ละชนิดเลือกไหว้ให้ถูกจะนำพาซึ่งความโชคดีมาหาตัวคุณ ดอกไม้ทั้ง 10 ชนิดนี้มีความหมายที่ต่างกันออกไป แต่ก็เป็นความหมายที่ดีทั้งนั้น

ดอกไม้ 10 ชนิด ใช้กราบไหว้

1 ดอกบัว

โดยส่วนมากที่เห็นกัน ใช้เป็นดอกบัวในการกราบไหว้ ความเชื่อนั้นจะทำให้พบแต่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ความสำเร็จในการใช้ชีวิต เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ พลังในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ จะนิยมมากที่สุดของผู้ที่ได้เข้าไปกราบไหว้

2 ดอกดาวเรือง

จะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้เจริญก้าวหน้า ส่งผลที่ดีในเรื่องของเงินทอง ทำให้มั่งมีเงินทองเข้ามาอย่างไม่ขาด มี กินมีใช้อยู่ตลอด

3 ดอกพุด

กราบไหว้ด้วยดอกพุด จะส่งผลทำให้มีความเจริญและมีความมั่นคง มีสุ ข ภาพที่แข็งแรงและสมบูรณ์ ให้เลือกใช้เป็นดอกพุดชนิดที่เป็นสีขาว จะส่งผลที่ดีสำหรับตัวผู้กราบไหว้

4 ดอกมะลิ

กราบไหว้ด้วยดอกมะลิจะทำให้ตัวคุณได้พบแต่ความสุขความสดชื่นในทุกๆวันของการใช้ชีวิต มะลิซ้อนมะลิลา สามารถนำมากราบไหว้ได้ จะช่วยเพิ่มช่วยส่งเสริมความเป็นสิริ ม ง ค ล ให้มีความสุขมีความสงบ มีความรักที่ดี

5 ดอกรัก

จะช่วยส่งเสริมชีวิตคู่ของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความสุข ไม่ใช่แค่ชีวิตคู่อย่างเดียว รวมถึงครอบครัวสมาชิกในบ้ า นจะคอยช่วย เหลือซึ่งกันและกัน มีความรักที่ดีต่อกัน

6 ดอกกุหลาบ

ดอกกุหลาบจะทำให้ผู้ที่กราบไหว้และมีเสน่ห์กับผู้ที่พบเห็น จะช่วยส่งเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน คนรอบข้างต่างรักและต่างเอ็นดู

7 ดอกแก้ว

ดอกแก้ว ดอกไม้ไหว้พระจะทำให้ตัวผู้ไหว้มีจิตใจที่มีความใส มีความบริสุทธิ์ดุจดั่งแก้ว มีคุณค่ามีความดีอยู่ในตัวเอง

8 ดอกกล้วยไม้

ดอกกล้วยไม้ดอกที่เราจะเห็นกันอยู่เป็นประจำ มักนำมากราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การกราบไหว้ด้วยดอกกล้วยไม้จะทำให้ชีวิตของตัวผู้ไหว้นั้นได้พบแต่ความสำเร็จ ทั้งในอาชีพการงาน การเงิน ความรัก จะสื่อถึง ความงดงามและความบริสุทธิ์

9 ดอกจำปี

กราบไหว้ดอกจำปี จะทำให้ชีวิตของคุณนั้นพบเจอแต่ความรุ่งเรือง ในหน้าที่ของการงาน จะช่วยส่งเสริมให้การงานที่ทำอยู่นั้นมีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน

10 ดอกบานไม่รู้โรย

กราบไหว้ด้วยดอกบานไม่รู้โรยจะส่งเสริมด้านของความรักให้มีความรักที่ดีซึ่งกันและกัน มีความมั่นคงในเรื่องของความรัก อยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นสุข มีความสบายใจ

การกราบไหว้ด้วยดอกไม้นั้นหลายคนอาจจะมองข้ามไปว่าจะใช้ดอกอะไรก็ได้ สำหรับดอกไม้ทั้ง 10 ชนิดนี้ก็ได้มีความหมายที่ต่างกัน แต่ก็ได้ให้ความหมายที่ดีทั้งนั้น เลือกกราบไหว้ดอกไม้ตามความหมายที่ตนเองต้องการ จะช่วยส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ