ถังซักผ้า ล้างไม่ยาก คราบดำๆที่อยู่ใต้ถัง ออกมาหมดเกลี้ยง

 

ถังซักผ้า ล้างไม่ยาก คราบดำๆที่อยู่ใต้ถัง ออกมาหมดเกลี้ยง

ในยุคปัจจุบันนี้หลายๆคนก็ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วกันใช่ไหมล่ะคะ เทคโนโลยีใหม่ๆได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตกันมากขึ้น เพราะจะช่วยลดภาระในการทำงาน ช่วยประหยัดเวลาได้มากขึ้น

วันนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของเครื่องซักผ้าที่เอาไว้สำหรับการซักผ้า เราไม่ต้องมานั่งซัก แค่โยนโยนเสื้อผ้าใส่ลงไปในถังซักผ้า ใส่น้ำยาแล้วกดปุ่มๆ เครื่องซักผ้าก็จะมีการปั่นทำงานได้อย่างอัตโนมัติ และยังทำให้เสื้อผ้าสะอาดด้วย

เครื่องซักผ้านั้นเมื่อเราได้ใช้ไปนานๆ หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า เราจำเป็นที่จะต้องล้างถังซักผ้าด้วย ถังชักผ้าด้านข้างหรือด้านใต้ หากได้ลองแกะออกมาดูจริงๆมักจะมีคราบดำๆที่ติดอยู่อย่างเยอะมาก หากเราไม่นำมาล้างทำความสะอาดเวลาซักผ้าคราบสก ป ร กเหล่านั้นก็จะหลุดลอยแล้วติดมากับเสื้อผ้าได้ ทำให้เป็นคราบเลอะๆ

เราจำเป็นที่จะต้องล้างถังซักผ้า เพื่อเป็นการทำความสะอาด วันนี้เราจึงได้มีวิธีการมาฝากกัน ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย มาทำไปพร้อมกันได้เลย

สิ่งที่จะต้องเตรียม

1 กะละมัง 1 ใบ

2 ผ้า 1 ผืน

3 น้ำส้มสายชู 1 ขวด

4 เบกกิ้งโซดา

ขั้นตอนการทำ

1 พอได้ทำการเตรียมอุปกรณ์เสร็จเป็นที่เรียบร้อยก็ มาเริ่มวิธีกันเลย ให้เราเทน้ำส้มสายชูใส่ลงไปในกะละมัง จากนั้นนำผ้าเช็ดตัวผืนไม่ต้องเล็กมาก นำไปแช่เอาไว้ในน้ำส้มสายชูได้เลย ถัดมาให้เรานำผ้าที่แช่น้ำส้มสายชูนั้นใส่ลงไปในถังเครื่องซักผ้า แล้วทำการกดปั่นแห้งได้เลย โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำใส่ลงไปในถังซักผ้า ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

2 จากนั้นให้เราเติมน้ำใส่ลงไปในกะละมังประมาณ 500 ML เบกกิ้งโซดาใส่ตามลงไป แล้วค่อยๆผสมให้เข้ากับน้ำ เติมน้ำในถังซักผ้าแล้วให้เทส่วนผสมนี้ใส่ลงไปในถังซักผ้าได้เลย กดซักผ้าได้ตามปกติใช้เวลาประมาณ 10 นาที เมื่อลองเปิดถังซักผ้าดูจะเห็นได้ว่ามีคราบส ก ป ร กเป็นคราบดำๆที่ลอยอยู่เหนือน้ำอยู่เต็มไปหมด ให้เราปล่อยน้ำทิ้งไปแล้วล้างถังซักผ้าด้วยน้ำเปล่าในรอบสุดท้าย

เท่านี้ก็เสร็จ เป็นวิธีในการซักล้างเครื่องซักผ้าของเราให้คราบสิ่งส ก ป ร กต่างๆที่ติดอยู่ออกมาได้อย่างหมดจด ถังซักผ้าของเราก็จะสะอาด แถมยังเป็นวิธีที่ช่วยลดในเรื่องของกลิ่นอับชื้นที่ติดในถังได้ด้วย

วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้น ของการเกิด กลิ่นอับชื้นในถังซักผ้า เวลาที่เราซักผ้าหรือปั่นผ้าเสร็จแล้ว ให้เราเปิดฝาถังซักผ้าเอาไว้แบบนั้นก่อน เพื่อที่จะเป็นตัวช่วยในการระบายอากาศ หากเราปิดเครื่องซักผ้าเอาไว้แบบนั้นความอับชื้นก็ติดอยู่ ทำให้เครื่องซักผ้ามีกลิ่นอับชื้นได้ ลองทำกันดู จะเป็นวิธีที่ช่วยได้

เรียบเรียงโดย hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ