เกลือปรุงอาหาร โรยไว้รอบๆ จะพบสิ่งที่ไม่เคยรู้

 

เกลือปรุงอาหาร โรยไว้รอบๆ จะพบสิ่งที่ไม่เคยรู้

เกลือที่เราใช้ในการปรุงอาหารให้มีรสชาติของความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์อื่นในหลายๆด้านนอกจากประกอบอาหาร และเชื่อได้ว่าหลายๆคนจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าเกลือสามารถนำมาทำแบบนี้ได้

ป้อง กันการแพร่กระจายของมด

โดยตามปกติแล้วมดมักจะอยู่ตามบริเวณขอบประตู หน้าต่าง ตู้เก็บของ ตู้กับข้าว วิธีง่ายๆที่จะช่วยให้ปัญหานี้หมดไป ให้เราโรยเกลือจำนวนห นึ่ งลงไปในบริเวณนั้นๆ เกลือจะเป็นตัวช่วยในการขับ ไล่มดได้เป็นอย่างดี และยังช่วยลดความอับชื้นในครัวเรือนได้ด้วย

ขัดเครื่องประดับให้เงาวับ

สิ่งของที่อยู่ในครัวเรือนและแน่นอนว่าเครื่องตกแต่งที่ทำมาจากทองเหลือง เครื่องเงินหรือทองแดง การที่เราจะดูแลรักษาให้ดี เราสามารถใช้เกลือมาเป็นตัวช่วยที่ดีได้ ให้เราใช้ส่วนผสมของเกลือและน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์นำมาผสมรวมกัน และนำมาขัดบนเครื่องเงินของเรา จะช่วยขัดความส ก ปรกออกไป และยังช่วยเพิ่มความเงางามได้มากขึ้น

อ่างล้างของคุณจะกลับมาเงาวับ

อ่างล้างหน้าของเราเราใช้ไปนานวันเข้า ก็มักจะเป็นคราบน้ำ วิธีการทำความสะอาดวิธีการขัดให้กลับมาเงาวับได้เหมือนเดิม เราจะใช้เกลือและน้ำร้อนผสมเข้าด้วยกันแล้วนำมาขัด จะเกิดเป็นความเงางาม และยังช่วยลด การอุดตันและช่วยลด กลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย

ทำให้ผิวอ่อนเยาว์

การฟื้นฟูสภาพผิวของเรา เกลือสามารถนำมาขัดผิวของเราได้ โดยผสมเข้ากับน้ำมันมะกอกและนำมาขัดผิวกายให้ทั่ว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยให้ผิวของคุณกลับมาเปล่งปลั่งคืนความอ่อนเยาว์ได้แ ละยังช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียนไม่มีกลิ่นตัวด้วย

ดูแลรักษาฟัน

ฟันของเราที่จะมีคราบเหลืองจากการดื่มชา ดื่มกาแฟ สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของกลิ่นปากให้ใช้เกลือผสมกับน้ำอุ่นแล้วนำมาบ้วนปาก จะช่วยทำให้ฟันของคุณขาวสะอาดและยังช่วยลดปัญหาในเรื่องของกลิ่นปากได้ดีด้วย

เพิ่มผลลัพธ์ที่ดีในการซักผ้าของคุณ

ผ้าของคุณที่มีความหมองคล้ำมีกลิ่นที่เหม็นอับ ให้ใส่เกลือลงไปในน้ำที่จะทำการซักล้าง แล้วนำไปตากแดดจัด ผลที่ได้จะช่วยทำให้เสื้อผ้าของคุณกลับมาขาวสะอาดและช่วยลดปัญหากลิ่นอับได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : postsod

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ

“แม้อายุมากก็น่ารักได้” 40 วิธี ทำตัวไม่ให้ดูแก่ ดูดีสมวัย

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา