กำแพงผนังบ้าน รอยหนาๆก็เช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องออกแรง

 

กำแพงผนังบ้าน รอยหนาๆก็เช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องออกแรง

ในบ้ า นของเรานั้นเราก็อยา กอยู่ในพื้นที่ที่มีความสะอาดและน่าอยู่ ไม่มีรอยคราบดำต่างๆให้เราได้เห็น มองดูแล้วดูสบายตา แต่แน่นอนว่าเมื่อเราอยู่ไปนานวันเข้าก็มักจะเกิดเป็นความส ก ป ร กเป็นคราบสะสมที่ติดอยู่ตามพื้นกระเบื้อง ติดอยู่ตามผนัง ทำให้เป็นรอยดำ หากเราไม่ได้เช็ดทำความสะอาดนั้นติดไปนานๆก็จะเกิดเป็นเ ชื้ อรา ซึ่งรวมถึงความอับชื้น และใครที่กำลังมองหาวิธีการทำความสะอาดนั้น เราได้มีวิธีการทำความสะอาดคราบเ ชื้ อราตามผนังตามกำแพงแบบง่ายๆมาฝากกัน ซึ่งหลายคนทำตามวิธีนี้แล้วได้ผลที่ดีแทบที่จะไม่ต้องออกแรงในการขัด

บนพื้นกระเบื้อง

เราจะเห็นได้ว่าเ ชื้ อราที่อยู่ตามพื้นกระเบื้องนั้น การทำความสะอาดง่ายๆให้เราใช้แอล ก อ ฮอล์หรือให้ใช้น้ำยาซักผ้าขาวผสมกับน้ำสะอาด แล้วนำส่วนผสมมาฉีดตามบริเวณพื้นที่เป็นคราบติดแน่น ทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที แล้วค่อยใช้ผ้าชุบน้ำมาเช็ดออก จะเห็นได้ว่าคราบรอยต่างๆก็จะหายไปได้อย่างหมดจดแทบที่จะไม่ต้องออกแรงในการขัด

บนผนังและกำแพง

ผสมน้ำเปล่าเข้ากับผงซักฟอก จากนั้นให้เรานำผ้ามาชุบส่วนผสมแล้วนำไปเช็ดตามคราบ เ ชื้ อราบนผนังและบนกำแพงตามด้วยใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดมาเช็ดออกในรอบที่ 2 แล้วปล่อยให้แห้ง เมื่อแห้งดีแล้วให้เราใช้เครื่องดูดฝุ่นมาทำการดูดออกไปให้หมด เพียงเท่านี้ผนังและกำแพงของคุณก็จะสะอาดไม่มีรอยจุดดำให้เราได้เห็น

บนผนังวอลเปเปอร์

คราบจุดดำที่สะสมที่อยู่บนวอลเปเปอร์ของเรานั้น การทำความสะอาดง่ายๆ ให้เราใช้กรดซา ลิ ไซลิก ผสมข้าวกับแอล ก อ ฮอล์ในอัตราส่วน 1 ต่อ 5 แล้วให้นำผ้าชุบน้ำมาชุบส่วนผสมแล้วนำไปเช็คที่ผนังวอลเปเปอร์ของเรา เช็ดถูอย่างเบามือ 2-3 รอบ จะเห็นได้ว่าสะอาดอย่างเห็นได้ชัด แต่ถ้าหากว่ามีรอยฝังแน่นเยอะจนเกินไปแนะนำว่าให้เปลี่ยนเป็นวอลเปเปอร์ใหม่ เพราะถ้าหากว่าเราทำความสะอาดได้ไม่หมดจด ก็จะเกิด การกระจายของเ ชื้ อราได้

การทำความสะอาดด้วยวิธีง่ายๆนี้เป็นวิธีที่นำไปใช้แล้วเห็นผลได้ดี ไม่ว่าจะมีคราบดำมากแค่ไหนก็สามารถทำความสะอาด ออกได้อย่างหมดจด เราลองมาเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายๆ ลองนำวิธีเหล่านี้ไปทำตามกันดูนะคะ รับรองได้ว่าบ้ านของคุณจะสะอาดน่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก : Postnoname

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ