ทำสวย สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผิวหน้าเนียนนุ่ม อ่อนวัยลง

 

ทำสวย สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผิวหน้าเนียนนุ่ม อ่อนวัยลง

สาวๆหลายๆคนต่างได้มองหาวิธีในการที่จะทำให้ใบหน้าของคุณนั้นมีความขาวกระจ่างใสขึ้น มีผิวที่เรียบเนียนไร้รอยต่างๆ เผยความเนียนนุ่มความขาวกระจ่างใส

ครีมต่างๆ รวมถึงวิธีการพอกหน้าต่างๆนั้นมีอยู่มากมายหลายชนิดให้เราได้เลือกนำมาเป็นตัวช่วยในความสวยความงาม แต่รู้หรือไม่ว่าเคล็ดลับดีๆที่หลายคนมองข้ามนั่นก็คือข้าว ข้าวที่เรากินในทุกๆวันนี้ นอกจากที่จะให้ประโยชน์ที่ดีต่อสุข ภาพร่างกายของเราแล้ว ยังให้ประโยชน์ที่ดีในด้านของความสวยความงามได้ด้วย

ข้าว เป็นแหล่งกำเนิดที่มหัศจรรย์ซึ่งประกอบไปด้วยกรดไลโนเลอิก มีสา รต้านอนุ มู ล อิสระที่มีส่วนช่วยในการผลิตคอลลาเจนในผิวหนังของเรา และจะช่วยชะลอการเกิดริ้ว รอยที่จะเกิดขึ้นก่อนวัยได้ดีด้วย และยังมีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 ข้าวหุงสุก 3 ช้อนโต๊ะ

2 นม 1 ช้อนโต๊ะ

3 น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการทำ

1 ให้เรานำข้าวที่เราได้หุงสุกใหม่ๆนั้นใส่ลงไปในถ้วยผสม 3 ช้อนโต๊ะ จากนั้นให้เราใส่นมอุ่นๆ 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะใส่ลงไปในข้าว แล้วใช้ช้อนทำการคนส่วนผสมให้เข้ากันดี

2 จากนั้นให้เราล้างหน้าให้สะอาดดีด้วยน้ำอุ่น แล้วใช้ส่วนผสมในข้อที่ 1 มาทำการมาร์คหน้าของเราให้ทั่วแล้วปล่อยทิ้งเอาไว้ให้แห้งซัก 10 ถึง 15 นาที จากนั้นให้เราล้างผิวหน้าออกด้วยน้ำสะอาดดี

จะรู้สึกได้ในทันทีเลยว่าผิวหน้าของคุณนั้นจะดูสะอาดมากขึ้น สิ่งที่อุดตันภายในจะหลุดออกมาได้ และยังช่วยลดปัญหาการเกิดริ้ว รอย ช่วยลดปัญหาในเรื่องของ สิ วได้เป็นอย่างดี และจะช่วยให้หน้ามีความขาวกระจ่างใสที่ได้จากภายในสู่ภายนอกเมื่อคุณใช้สูตรนี้อย่างเป็นประจำ

ประโยชน์ที่ได้รับ

– น้ำข้าวมีคุณสมบัติที่ดีที่ จะช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและยังช่วยในการลดจุดด่างดำต่างๆ และช่วยลด การอัก เสบ ซึ่งจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นแลดูสุ ข ภาพดีขึ้นด้วย

– จะช่วยในการปรับสภาพของสีผิวให้ดูสว่างขึ้นให้ดูสดใสขึ้น ให้เราใช้ สูตรมาร์คข้าวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นจะทำให้ผิวหน้าของคุณดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก : positivemed

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ