น้ำกระชาย น้ำผึ้ง มะนาว ชงดื่มทุกวัน ผลลัพธ์ได้ดี

 

น้ำกระชาย น้ำผึ้ง มะนาว ชงดื่มทุกวัน ผลลัพธ์ได้ดี

ในทุกๆวันนี้เราจะเห็นได้เลยว่ามีอาหารรวมถึงเครื่องดื่ม ให้เราได้เลือกกันอย่างหลากหลาย ซึ่งในแต่ละเมนูนั้นก็จะมีส่วนผสม มีวัตถุดิบที่ต่างกันออกไป ในวันนี้เราจะมาบอกสูตรวิธีการชงเครื่องดื่ม ที่ต้องขอบอกเลยว่าเป็นเครื่องจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ดีต่อสุข ภาพร่างกายของเราอย่างแน่นอน

การที่เราเลือกเครื่องดื่มที่ดีมากๆต่อสุข ภาพของเรานั้น เป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม และยิ่งอายุที่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละวันในแต่ละปีนั้น การหาอาหารที่มีประโยชน์ เครื่องดื่มก็เป็นสิ่งที่เราควรใส่ใจและให้ความสำคัญ กับเครื่องดื่ม กระชาย น้ำผึ้ง มะนาวสด นำมาผสมแล้วชงเป็นเครื่องดื่ม ดื่มได้ในทุกๆวัน

สรรพคุณที่เด่นชัดสำหรับเครื่องดื่มแก้วนี้นั้น จะมีส่วนช่วยในการลดอาการป ว ดหลัง อาการป ว ดตามกล้ามเนื้อต่างๆ เหมาะมากๆสำหรับวัยกลางคนไปจนถึงวัยสูงอายุ เคลื่อนไหวตัวลำบาก นั่งคุกเข่า นั่งยองๆก็จะไม่ค่อยถนัด เราแนะนำเครื่องดื่มแก้วนี้เลย

กระชายน้ำผึ้งมะนาวเป็นสูตรธรรมชาติบำบัด ที่จะสามารถช่วยให้ร่างกายของเรานั้นมีการสร้างมวลกร ะ ดูกขึ้นมาใหม่แล้วเข้าไปเสริมสร้างกระ ดูกที่เสื่อมอยู่ให้มีความแน่นเหมือนเดิม

ชงดื่มเช้า เย็น แบ่งเอา

– กระชาย 1 ขีด

– น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ

– มะนาว 2 ลูก

วิธีทำ น้ำกระชาย น้ำมะนาว น้ำผึ้ง

1 นำกระชายที่เราได้เตรียมไว้ล้างน้ำเปล่าให้สะอาดดี จากนั้นนำไปตำหรือหากมีเครื่องปั่นก็สามารถปั่นไฟฟ้าได้ ทำการปั่นหรือตำเติมน้ำสะอาดใส่ลงไปสัก 2 แก้วเพื่อที่จะทำการปั่นได้ง่ายขึ้น

2 จากนั้นเมื่อปั่นได้ที่ให้เรานำมากรองด้วยผ้าขาวบาง เราจะได้ส่วนผสมของน้ำกระชายที่มีความเข้มข้น

3 เติมรสชาติเพื่อให้ได้ประโยชน์และมีรสชาติที่ดื่มง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยการใส่น้ำผึ้งและมะนาวผสมลงไป ยกดื่มให้หมดทั้งแก้ว

เครื่องดื่มแก้วนี้สามารถชงดื่มได้ในทุกๆวัน และแนะนำว่าให้ทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ควรทำและเก็บค้างไว้หลายๆวัน เพราะประโยชน์ที่ได้รับนั้นจะลดลงไปจากเดิมได้

หากใครที่รู้สึกว่ากลิ่นของกระชายแรงไปหน่อย ก็ให้เราบีบน้ำมะนาวใส่เพิ่มลงไป เพื่อที่จะดื่มง่ายมากยิ่งขึ้น รับรองได้เลยว่าเครื่องดื่มแก้วนี้นั้นจะให้ประโยชน์ที่ดีมากๆต่อร่างกายของคุณ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : วันฟ้าใส ใจสองเรา และ kaijeaw

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ข้าวต้มโบราณ สูตรผัดทรงเครื่อง อาหารเช้าทำง่าย แถมอร่อยมากด้วย

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

สอนทำน้ำปรุงรส สูตรเก่าโบราณ อร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่ม เอาไว้ทำขายได้เลย

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!