4 การทำผิวดี ลบกระ จุดดำแน่น หายไปได้หมด

 

4 การทำผิวดี ลบกระ จุดดำแน่น หายไปได้หมด

เคล็ดๆลับๆตัวช่วยดีๆที่จะทำให้ผิวหน้ารวมถึงผิวกายของเรานั้นมีความเรียบเนียน มีความขาวใสตั้งแต่ในครั้งแรกที่เราได้ทำ สาวๆหลายๆคนก็อยา กที่จะมีผิวสวยมีผิวสุข ภาพดีกันใช่ไหมล่ะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับดีๆอยู่นั้น มาทางนี้เลย เพราะเราได้มีเคล็ดลับ 4 ตัวช่วยง่ายๆ ที่จะช่วยให้ผิวดี ผิวขาวกระจ่างใสได้จากภายในสู่ภายนอก ริ้วรอยจุดดำต่างๆบนใบหน้า รอยฝ้า รอยกระที่มีอยู่ก็จะจางหายไปได้ และยังเหมาะกับคนวัย 30 ขึ้นไปยิ่งต้องทำ เราลองมาดูทั้ง 4 สูตรด้านล่างนี้กันเลย

1 น้ำมะนาว น้ำมันมะพร้าว

น้ำมะนาวสดจำนวน 1 ลูกผสมเข้ากับน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา คนส่วนผสมทั้งสองอย่างเข้ากันดี ก่อนที่เราจะนำมาพอกหน้าของเรานั้นให้เราล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นนำส่วนผสมมาพอกหน้าของเรา ใช้นิ้วมือนวดอย่างเบามือ จากนั้นปล่อยทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 15 นาที เมื่อครบเวลาให้เราล้างออกด้วยน้ำสะอาด ในสูตรนี้ทำอย่างเป็นประจำใบหน้าของคุณจะมีความขาวใสขึ้น ผิวที่ได้ก็จะมีความชุ่มชื้นเรียบเนียน รอยฝ้า กระต่างๆก็จะค่อยๆจางหายไป

2 หัวไชเท้า

หัวไชเท้าเป็นตัวช่วยที่จะลดปัญหาในเรื่องของกระ จุดดำที่สะสมบนหน้า ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนบนใบหน้า ให้เรานำหัวไชเท้าไปทำการบดและพอกหน้าของเรา ปล่อยทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 20 นาที เมื่อครบเวลาให้ล้างหน้าออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างเป็นประจำริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าจะจางลงไปได้มาก เหมือนเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

3 แตงกวาสด

อย่างที่หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าแตงกวาเป็นผักสมุนไพร ที่ช่วยในเรื่องของความสวยความงามได้ดี ให้เรานำแตงกวามาทำการบดแช่ไว้ในตู้เย็นประมาณ 10 นาที จากนั้นนำมาทามาพอกบนใบหน้าของเรา ทิ้งเอาไว้นาน 20 นาทีจะรู้สึกสดชื่นเย็นสบายผิวหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวของคุณที่ได้นั้นจะดูขาวกระจ่างใส รูขุมขนจะเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด มีผิวที่สุข ภาพดี

4 มะขามเปียกผสมน้ำผึ้ง

มะขามเปียกให้เรานำไปแช่น้ำอุ่นให้นิ่ม จากนั้นให้เราคั้นน้ำมาผสมรวมกับน้ำผึ้ง และนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าของเรา นวดอย่างเบาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ หรืออาจจะนำไปพอกตามแขนขาทั้งตัวเลยก็ได้ ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 20 นาทีจากนั้นให้เราล้างออกด้วยน้ำอุ่นและตามด้วยน้ำเย็น สูตรนี้เมื่อทำอย่างเป็นประจำจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน แลดูอิ่มน้ำ และยังทำให้ผิวมีความใสขึ้นด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ข้าวต้มโบราณ สูตรผัดทรงเครื่อง อาหารเช้าทำง่าย แถมอร่อยมากด้วย

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

สอนทำน้ำปรุงรส สูตรเก่าโบราณ อร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่ม เอาไว้ทำขายได้เลย

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!