แชร์ 6 ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง อย่างไรให้ประทับใจ

 

🌷ใกล้วันแห่งความรักเข้ามาทุกที หนุ่มๆ คงกำลังเร่งหาของขวัญให้กับคนรักกันอยู่ใช่ไหมคะ ต้องบอกเลยว่าการเลือกของขวัญแต่ละชิ้นในวันสำคัญ นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จะต้องเลือกชิ้นที่มีความหมายดี และควรเป็นสิ่งที่เขาสามารถพกติดตัวได้ตลอดเวลา🤔 แม้โจทย์จะฟังดูยากแต่อย่าเพิ่งเป็นกังวลไปว่าจะหาไม่ได้ค่ะเพราะว่า วันนี้เรามี " ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง " มาแนะนำ รับรองว่าสาวๆ กรี๊ดโดนใจแน่นอน🥳❤️‍🔥

แชร์ 6 ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง อย่างไรให้ประทับใจ

🌈กําไล CARTIER

ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง
ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง

💸ราคา 167,000.- 🛍ช้อปได้ที่ : CARTIER

ใครที่มีงบมากหน่อยและอยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษในวันแห่งความรักให้กับคู่รัก แนะนำกำไลข้อมือคาร์เทียร์ Juste un Clou ตัวนี้เลยค่ะ เป็นกำไลสไตล์มินิมอล ประดับด้วยเพชร 20 กะรัต เพื่อเพิ่มความสวยงามดึงดูดตาในแบบของผู้หญิง ความหมายของการให้กำไรกับคู่รักหมายถึงการส่งมอบกำลังใจที่ดีให้แก่กันเสมอ ทุกครั้งที่ได้สวมกำไลจากผู้มอบ จะสัมผัสได้ถึงการมีกันและกันอยู่เคียงข้างนั่นเองค่ะ

🌈รองเท้า Charles & keith

ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง
ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง

💸ราคา : 1,990 บาท 🛍พิกัด : CHARLES & KEITH

ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงชิ้นต่อมา ขอแนะนำเป็นรองเท้าจาก Charles & keith สีครีมรุ่นนี้เลยค่ะ ดีไซน์เรียบหรูเหมาะสำหรับสวมใส่ไปได้ในทุกๆ ที่ แมทช์ง่ายไม่ต้องแต่งตัวเยอะก็สวย ซึ่งการมอบรองเท้าให้กับคู่รักนั้นหมายถึง การอวยพรให้เขาเติบโตก้าวหน้าไปพบเจอแต่สิ่งดีๆ ไปในสถานที่ที่ดี โดยที่มีรองเท้าที่เรามอบให้เป็นสิ่งนำทาง เปรียบเสมือนทุกก้าวเดินของเขาจะมีเราอยู่เคียงข้างเสมอนั้นเองค่ะ

🌈ลิปสติก DIOR Addict Lip Glow

ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง
ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง

💸ราคา 1,500.- 🛍ช้อปได้ที่ : DIOR

มาต่อกันที่ลิปสติกแท่งที่สาวๆ คนไหนเห็นเป็นต้องกรี๊ดกับ DIOR Addict Lip Glow เจ้าตัวนี้เป็นลิปบาล์มสีอ่อนๆ ให้สีปากดูสวยอวบอิ่มแบบธรรมชาติ ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่ลอก ใช้ได้ทุกโอกาส รับรองว่าสาว ถูกใจแน่นอน การให้ลิปสติกแก่คนรักจะแสดงถึงความเอาใจใส่ในรายละเอียดเล็กน้อยของผู้หญิงนั่นเองค่ะ เป็นของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงอีกหนึ่งอย่างที่สื่อความหมายได้ดีทีเดียว

🌈กระเป๋า LYN

ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง
ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง

💸ราคา 2,990.- 🛍พิกัด : LYN

ของขวัญชิ้นต่อมาที่รับรองว่าสาวๆ ถูกใจแน่นอน นั่นก็คือกระเป๋าสะพายข้างนั้นเองค่ะ แนะนำเป็น LYN รุ่น Diva Hobo Shoulder Bag ใบนี้เลย ดีไซน์ทันสมัยไม่ตกเทรน สีฟ้าอ่อนแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ใช้ได้ในหลายๆ โอกาสไม่ว่าจะเป็นไปทำงาน เที่ยว เดินห้าง หรือสะพายออกงานก็ดูดีอมาก ซึ่งการให้กระเป๋าแก่คนรักนั้นสื่อความหมายถึง การอวยพรให้เงินไหลเข้ากระเป๋าไม่ และพร้อมที่จะซัพพอร์ตให้เขาประสบความสำเร็จอยู่เสมอ

🌈น้ำหอม CHANEL

ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง
ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง

💸ราคา 6,700.- 🛍ช้อปได้ที่ : CHANEL

อีกหนึ่งไอเดียการให้ของขวัญที่สาวๆ ต้องประทับใจนั้นก็คือ การให้น้ำหอมนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าน้ำหอมนั้นเป็นสิ่งที่เลือกยากมากๆ เพราะแต่ละคนก็จะมีความชอบที่แตกต่างกันออกไป แต่บอกเลยว่าน้ำหอม CHANEL Chance Eau Tendre ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ ด้วยกลิ่นหอมกลีบกุหลาบที่ไม่ฉุนจนเกินไป ให้ความหอมเตะปลายจมูกแบบละมุนสามารถใช้ได้ทุกวัย สื่อถึงความใส่ใจที่ผู้ให้มีต่อผู้รับได้ดี

🌈นาฬิกา Daniel Wellington

ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง
ไอเดียให้ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิง

💸ราคา 6,950.- 🛍พิกัด : Daniel Wellington

ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงชิ้นสุดท้าย ที่เราเลือกมาแนะนำ และมั่นใจว่าสาว ๆ หลายคนจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน นั่นก็คือ นาฬิกาแบรนด์ดังอย่าง Daniel Wellington หน้าปัด 6 มม. หน้าปัดสีขาวนวลแต่งเพชรเพื่อความสวยงาม ตัวเรือนและสายสี Rose Gold ใส่แล้วขับผิวสุดๆ เป็นตัวยอดฮิตที่ไม่เคยตกเทรนเลยก็ว่าได้ค่ะสำหรับนาฬิการุ่นนี้ ถูกดีไซน์ออกมาให้มีความมินิมอล ใส่แล้วดูบุคลิกภาพดี การมอบของขวัญชิ้นนี้จะสื่อความหมายถึงการมอบช่วงเวลาดีๆ ให้แก่กันตลอดทุกวินาทีต่อจากนี้เป็นต้นไป

📣เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 6 ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงที่เราเลือกมาแชร์ให้กับทุกคนในวันนี้ เริ่มมีของขวัญในใจกันแล้วใช่ไหมเอ่ย🥰 แต่ละชิ้นที่เราเลือกมาล้วนเป็นของขวัญที่สามารถเก็บไว้ใช้งานได้ และที่สำคัญไม่ว่าของขวัญจะราคาถูกหรือแพงแค่ไหนก็ไม่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการมอบของขวัญคือการมอบด้วยใจ เพียงเท่านี้ของขวัญชิ้นนั้นก็จะกลายเป็นสิ่งเลอค่าที่หาจากที่อื่นไม่ได้อีกแล้วล่ะค่า😘💖

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ