เซอร์ไพรส์คนรู้ใจ สถานที่เดทวันวาเลนไทน์ เพิ่มความหวานให้ชีวิตคู่

 

💓 เหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์กันแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครที่มีคนรู้ใจหรือว่าคนคุยก็คงกำลังตื่นเต้น ที่จะต้องรีบจัดแจงวางแผนหาสถานที่ ของขวัญ และการเซอร์ไพรส์ต่างๆ 👀 เพื่อเป็นการเพิ่มความหวาน สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่อบอวลไปด้วยความรัก และความทรงจำขอคนทั้งคู่ 👫 และเพื่อให้วันพิเศษนี้มีความน่าประทับใจแบบไม่ลืมเลือนเราก็จะมาทำการแนะนำสถานที่เดทวันวาเลนไทน์ ให้คุณกันดีกว่าและรับรองได้เลยว่างานนี้จะต้องมีคนหัวใจพองโตอย่างแน่นอน

เซอร์ไพรส์คนรู้ใจ สถานที่เดทวันวาเลนไทน์ เพิ่มความหวานให้ชีวิตคู่

📌 Mahanakorn Skywalk

สถานที่เดทวันวาเลนไทน์
สถานที่เดทวันวาเลนไทน์

▪ ที่ตั้ง : 114 ถนนนราธิวาส แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ ▪ เว็บไซต์ : https://kingpowermahanakhon.co.th/

ถ้าจะมองหาสถานที่เดทวันวาเลนไทน์ ที่คุณจะได้มองเห็นวิวสุดปังใจกลางกรุงเทพฯก็คงไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่า Mahanakorn Skywalk อีกแล้ว เพราะว่าที่นี่นับได้ว่าเป็น Sky Bar ที่สูงที่สุดในเมืองไทย โดยคุณจะได้มาเห็นแสงสีที่แสนสวยงามของกรุงเทพฯ เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนั้นที่นี่ก็ยังมีดนตรีดีๆ เครื่องดื่มโดนๆ รวมถึงอาหารที่ที่ผ่านการปรุงด้วยเชฟมากฝีมือ เรียกได้ว่าทุกอย่างมีความสมบูรณ์แบบกันได้ง่ายๆที่ Mahanakorn Skywalk และคุณก็ไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวอะไรให้มากมาย เพียงแค่แต่งตัวให้มั่นใจ และออกมาเดทกับหวานใจของคุณกันได้เลย

Cr.ภาพจาก https://kingpowermahanakhon.co.th/

📌 Asiatique The Riverfront

สถานที่เดทวันวาเลนไทน์
สถานที่เดทวันวาเลนไทน์

▪ ที่ตั้ง : 2194 ถ.เจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

ส่วนใครที่อยากจะมีบรรยากาศสบายๆแบบไม่ต้องเป็นทางการมากนัก ก็สามารถชวนคนรู้ใจของคุณมาเดินเที่ยวที่ Asiatique The Riverfront กันก็ได้ เพราะที่นี่นับได้ว่ามีครบรส ไม่ว่าจะเป็นวิวที่สวยงาม ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านรวงขายของที่ระลึกซึ่งมีอยู่มากมาย นอกจากนั้นก็ยังมีร้านอาหารแสนอร่อยให้คุณได้เลือกทานเยอะมากๆอีกด้วย ส่วนใครที่อยากจะมีช่วงเวลาแบบส่วนๆกันสักหน่อยก็สามารถเลือกขึ้นชิงช้าสวรรค์อันยักษ์เพื่อชมวิวเมืองริมเมืองน้ำกันได้เลย และในช่วงที่อยู่กัน 2 ต่อ 2 นี่แหละที่คุณจะได้มีช่วงเวลาในการมองตาและเผยความในใจกันได้มาขึ้นกว่าเดิม

📌 Small Dinner Club

สถานที่เดทวันวาเลนไทน์
สถานที่เดทวันวาเลนไทน์

▪ ที่ตั้ง : 1109 ถ.เจริญกรุง แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ ▪ เว็บไซต์ : https://www.smalldinnerclub.com/

อีกหนึ่งสถานที่เดทวันวาเลนไทน์ ที่เราจะอยากจะแนะนำให้คุณต้องมาเลยนั่นก็คือ Small Dinner Club ซึ่งที่นี่เป็น Fine Dining ที่จะจัดคอร์สอาหารแสนอร่อยมาเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มรส และแน่นอนว่าการที่คู่รักได้ทานของดีของอร่อยไปพร้อมๆกันแล้วก็จะทำให้คุณได้มีประสบการณ์ดีๆและน่าจดจำร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความประทับใจ และช่วงเวลาดีๆเพื่อเป็นการเติมความหวานให้แก่กัน และรับรองเลยว่างานนี้คุณจะต้องอิ่มทั้งกายอิ่มทั้งใจกันไปเลย

Cr.ภาพจาก https://www.smalldinnerclub.com/

📌 สวนเบญจกิติ

สถานที่เดทวันวาเลนไทน์
สถานที่เดทวันวาเลนไทน์

▪ ที่ตั้ง : ถ.รัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ▪ Facebook สวนเบญจกิติ : สวนเบญจกิติ

เพราะว่าการออกเดทนั้นไม่จำเป็นจะต้องจ่ายเงินเยอะๆเพื่อสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกเสมอไป เพราะเมื่อคุณทั้ง 2 คนมีความรักที่ลึกซึ้งให้แก่กัน ไม่ว่าจะจูงมือกันไปไหนก็สามารถเปล่งออร่าแห่งความรักออกมาได้เช่นเดียวกัน ซึ่งสวนเบญจกิติก็นับได้ว่าเป็นสถานที่เดทวันวาเลนไทน์ ที่ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะคุณจะได้เดินจับมือกันไป ชมนก ชมไม้ ชมธรรมชาติ และยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ ด้วยกัน ทำให้คุณจะได้รู้สึกว่าสามารถเชื่อมต่อความสัมพันธ์ได้มากกว่าทีเคย

Cr.ภาพจาก สวนเบญจกิติ

📌 Rock Salt Restaurant

สถานที่เดทวันวาเลนไทน์
สถานที่เดทวันวาเลนไทน์

▪ ที่ตั้ง : 23/3 หมู่ 1 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ▪ เว็บไซต์ : https://www.thenaiharn.com/dining/rock-salt/

สำหรับใครที่เบื่อบรรยากาศในเมืองเราก็ขอแนะนำสถานที่เดทวันวาเลนไทน์ ในจังหวัดภูเก็ตกันไปเลยซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรยากาศริมทะเลนี้เป็นอะไรที่มีความโรแมนติกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสายลม เสียงคลื่นและวิวสวยๆที่คุณจะได้มาลืมเรื่องราวร้ายๆ และมาเติมเติมความรักกันที่ Rock Salt Restaurant โดยที่นี่จะตั้งอยู่ที่หาดในหาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่ตุณจะสามารถชมวิวพระอาทิตย์ที่กำลังตกดินได้สวยงามสุดๆ เพียงเท่านั้นยังไม่พออาหารของที่นี่ก็ยังมีรสชาติที่ดีเยี่ยม บวกกับคนรักที่นั่งอยู่ตรงหน้าที่จะทำให้คุณยิ้มจนแก้มปริและมีแต่เรื่องราวดีๆ ในค่ำคืนของวันวาเลนไทน์อย่างแน่นอน

Cr.ภาพจาก https://www.thenaiharn.com/dining/rock-salt/

💕 แน่นอนว่าวันวาเลนไทน์นี้เป็นอีกหนึ่งวันที่หลายๆคนรอคอย อาจจะรอที่จะได้บอกรักใครสักคน รอคอยที่จะได้ใช้ช่วงเวลาดีๆกับคนพิเศษของคุณ เพราะฉะนั้นเราจะต้องเลือกสถานที่เดทวันวาเลนไทน์ที่ตรงใจคุณมากที่สุด จะได้มีแต่ความสุข ความรัก และความซาบซึ้งกินใจ จากความตั้งใจที่เราได้แพลนออกมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ