ชงโกโก้ดื่ม 1 แก้วทุกวันช่วงเช้า แบบนี่ดี น่าทำนานแล้ว

 

ชงโกโก้ดื่ม 1 แก้วทุกวันช่วงเช้า แบบนี่ดี น่าทำนานแล้ว

เริ่มต้นวันใหม่หลายๆคนอย า กจะหาเครื่องดื่มที่มีความสดชื่นและได้ให้ประโยชน์ที่ดี กับร่างกาย เครื่องดื่มในวันนี้เราแนะนำเครื่องดื่มโกโก้ให้ชงโกโก้ร้อนดื่ม 1 ถ้วยก่ อนรับประทานอาหารในทุกๆวัน ต้องบอกเลยว่าประโยชน์ที่เราได้รับนั้นดีมากๆเลย นอกจากความหอม ความอร่อยรสชาติที่เราได้แล้วนั้น ประโยชน์ที่เราได้รับจากเครื่องดื่มโกโก้ร้อนแก้วนี้นั้น ล้วนได้ให้สรรพคุณที่ดีมากๆกับร่างกาย เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบกันมาก่อน

เหตุผลดีๆที่คุณควรดื่มโกโก้ 1 แก้ว

– เครื่องดื่มโกโก้ร้อน เป็นเครื่องดื่มพิเศษ ที่จะให้สรรพคุณที่ดีมากๆเลย กับสุ ข ภาพร่างกาย ฝรั่ง เ ศ สนั้นเขาจะใช้สำหรับการรัก ษาในเรื่องของอารมณ์ความเ ค รี ย ด ความโ ก ร ธ เป็นเครื่องดื่มที่จะช่วย จั ด การกับระดับอารมณ์ได้ดี คนที่มีความเ ค รี ย ดหรือมีความ วิ ต กกังวลอยู่บ่อยๆ แนะนำให้ดื่มโกโก้อุ่นในตอนเช้า จะช่วยให้คุณอารมณ์ดีขึ้นได้

– ความเข้มข้นของส า รต่อต้านอ นุ มู ลอิสระที่มีอยู่ในโกโก้นั้น มีค่าสูงกว่าไ ว น์แดง 3 เท่า สำหรับเครื่องดื่มแก้วนี้ มีส า รต้านอ นุ มู ล อิสระที่ดีมากๆกับร่างกาย

– ในโกโก้ร้อนจะช่วยปรับปรุงสุ ข ภาพในเรื่องของหัว ใจ รวมถึงระบบการไหลเวียน โ ล หิตในร่างกาย ทำให้จิตใจของเรานั้นมีความแจ่มใส

– ดื่มโกโก้ร้อนๆในทุกๆเช้า จะช่วยทำให้จิตใจดีขึ้นระบบการไหล เวียนต่างๆในร่างกายของโล หิ ต มีการไหลเวียนทั่วทั้งร่างกาย โล หิ ต ไปหล่อเลี้ยงในส่วนของสมองได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มในส่วนของความจำความคิดที่ดี

– หากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่จะช่วยทำให้น้ำ ห นั ก ตัวของคุณลดลงไปได้ ก็จะแนะนำว่าให้ดื่มเป็นเครื่องดื่มโกโก้ร้อนแก้วนี้เลย เพราะจะช่วยคุณได้

– ในโกโก้นั้น จะมีส า รชนิดห นึ่ งที่มีชื่อว่า ฟ ล าโวนอยด์ มีส่วนช่วยในเรื่องของการทำงานระบบประส า ท รวมถึงสมองช่วย ป้ อ ง กันไม่ให้เ สื่ อ มสภาพของ เ ซ ล ล์ช่วยเสริมในเรื่องของความจำ ความคิด การรับรู้ ซึ่งจะเหมาะมากๆในทุกๆวัย

– ลดความเ สี่ ย งของการเป็นเบา ห ว า น ทั้งยังมีส่วนช่วยในการ ค ว บ คุมระดับน้ำตาล และโกโก้นั้นช่วยในเรื่องที่เกี่ยวกับการชะ ล อ วัยระบบการ ขั บ ถ่าย

สูตรโกโก้ร้อนแบบเข้มข้น

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

1 ผงโกโก้ 2 ช้อนโต๊ะ

2 ช อ กโกแลตท็อปปิ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

3 นมข้นหวานครึ่งช้อนโต๊ะ

4 นมสดร้อน 100 มิลลิลิตร

วิธีการทำ

ตักผงโกโก้ใส่ลงไปในแก้ว เติมนมร้อนลงไปคนผสมให้โกโก้ละลายจนหมดไม่เป็นเม็ด จากนั้นเท ช็ อ กโกแลตท็อปปิ้งลงไป ใส่นมข้นหวานลงไป คนทั้งหมดให้ละลายเข้ากันดี เราจะไม่ใส่น้ำตาลทรายในการชงเครื่องดื่มโกโก้

นำมาดื่มเป็นเครื่องดื่มอุ่นๆร้อนๆทุกๆเช้า หรือหากใครที่ต้องการความสดชื่น ก็ให้เทใส่ลงไปในแก้วน้ำแข็ง แล้วดื่มเป็นเครื่องดื่มเย็นสดชื่นได้

เขียน / เรียบเรียงโดย : hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ