เมื่อถึงวัย 40-90 ปี เรื่องจริงในชีวิต ที่พบเจอกันอยู่ทุกคน

 

เมื่อถึงวัย 40-90 ปี เรื่องจริงในชีวิต ที่พบเจอกันอยู่ทุกคน

สิ่งต่างๆเรื่องราวต่างๆและความไม่แน่นอน ล้วนเกิดขึ้นกับชีวิตของทุกๆคน และในทุกช่วงเวลาคนเราทุกคนนั้น มีความต้องการที่จะมีความสุขความสบายอยู่กับตัวหรือว่าคนรอบข้าง แต่ทุกๆคนนั้นจะเชื่อกันหรือไม่ว่า สำหรับในช่วงวัยอายุ 40 ถึง 90 ปีนั้น เรื่องราวต่างๆและสิ่งต่างๆเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับทุกคนอย่างแน่นอน

เรื่องของ “ชีวิต”

เมื่อถึงวัยอายุ 40 เรียนสูงกับเรียนไม่สูงนั้นเหมือนกัน สำหรับคนเรียนน้อยอาจจะหาเงินได้มากกว่าคนที่เรียนสูงก็ได้

เมื่อถึงวัยอายุ 50 ความสวยกว่าความขิ้เ ห ร่นั้น เหมือนกัน ไม่ว่าตัวคุณเองจะมีความสวยอยู่เพียงใดในช่วงของวัยก่อนหน้านี้ พอถึงอายุปูนนี้แล้ว มันยากที่จะปกปิดริ้วร อ ยต่างๆจุดด่างดำต่างๆ

เมื่อถึงวัยอายุ 60 หน้าที่การงานตำแหน่งสูงตำแหน่งต่ำนั้นก็เหมือนกัน หลังจากที่ได้ทำงานหลังจากเกษียณแล้ว แม้แต่ลูกจ้างก็จะมองไม่เห็นเจ้านาย

เมื่อถึงวัยอายุ 70 อยู่บ้ า นใหญ่กับอยู่บ้ า นเล็กนั้นเหมือนกัน พอร่างกายที่ไม่แข็ง แรง เดินลำบาก คุณก็ต้องการเพียงพื้นที่เพื่อได้นั่งเพื่อได้นอน

เมื่อถึงวัยอายุ 80 มีเงินกลับไม่มีนั้นเหมือนกัน แม้แต่คุณเองอยา กจะใช้จ่ายเงินแค่ไหน แต่ในบางครั้งคุณก็ไม่รู้ที่จะซื้ออะไรให้กับตัวเอง

เมื่อถึงวัยอายุ 90 หลับตื่นนั้นเหมือนกัน เพราะในบางวันบางเวลาที่ตื่นขึ้นมาแล้วคุณก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีในวันนี้

หัดทำตัวให้สบายๆกัน เพราะในที่สุดแล้วเราก็จะเหมือนกัน ให้ลืมความก ด ดันในเรื่องราวทั้งหลาย แสวงหาความสุขที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองกับคนรอบข้างกับชีวิต

ชีวิตของเรานั้น หากถือเงินทองเป็นจุดหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตของคุณนั้นก็จะมีแต่ความยากลำบ า ก

หากในชีวิตของเรานั้น ถือบุตรธิดาเป็นจุดหมาย เป็นศูนย์กลาง ชีวิตของเรานั้นก็จะมีแต่ความเหนื่อยล้า

หากชีวิตของเรานั้น ถือความรักเป็นจุดหมายเป็นจุดศูนย์กลาง การใช้ชีวิตของเรานั้นก็จะมีแต่ความเ จ็ บป ว ด

หากชีวิตของเรานั้น ถือการแข่งขันการเปรียบเทียบเป็นจุดหมายเป็นจุดศูนย์กลาง ชีวิตของเราแน่นอนว่าจะมีแต่ความ ต ก ต่ำลง

หากชีวิตเรานั้น ถือความเอื้อเฟื้อมีความใจกล้าเป็นจุดหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตของเรานั้นก็จะมีแต่ความโชคดีและมีสุข

หากชีวิตของเรานั้น ถือความพอเพียงเป็นจุดหมายเป็นจุดศูนย์กลาง ชีวิตของเรานั้นในทุกๆวันก็จะพบเจอแต่ความสุข

หากชีวิตของเรานั้น ถือบุญคุณเป็นจุดหมายเป็นจุดศูนย์กลาง ชีวิตของเรานั้นก็จะมีแต่จิตใจที่มีความเมตตามีมิตรอยู่รอบตัว

การใช้ชีวิตในทุกๆวันให้มีความสุขนั้น เราจะต้องเริ่มต้นจากตัวเราเองก่อน ไม่ต้องไปหาความสุขจากที่อื่นไกล ความสุขจากตัวเองความสุขจากคนรอบข้างเราสามารถหาได้เติมเต็มความสุขที่ได้ ทำทุกๆวันให้มีความสุข มีรอยยิ้มและมีเสียงหัวเราะ จะทำให้เรามีกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆอย่างมากมาย

เรียบเรียง : hostingrc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ