สอนผู้หญิง รักผู้ชายให้เป็น ดูคนให้ออก ต้องมีครบ 3 ข้อนี่

 

สอนผู้หญิง รักผู้ชายให้เป็น ดูคนให้ออก ต้องมีครบ 3 ข้อนี่

รู้หรือไม่ว่าสิ่งที่น่าเสียดายมากที่สุดในโลกใน นี้นั่นก็คือ การที่คนเราไม่เห็นค่าในตัวเอง คิดว่าจะต้องยอม ยิ่งกับผู้หญิงที่เราต้องยอมให้ผู้ชายมารัก ยอมทำทุกสิ่งทุกอย่าง ทุ่มเททั้งกายและใจ ที่หนักที่สุดผู้หญิงบางคนนั้นได้ยอมเสีย จิ ต วิญ ญาณของตัวเองไป ทิ้งทั้งความรัก ความชอบ ความฝันเพื่อผู้ชายห นึ่ งคนที่ตัวเองรัก

ผู้ชายที่รักเราจริงนั้นจะไม่มีวันทำให้ตัวเราเองสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป จะไม่ทำให้เราเสียเกียรติ ไม่ทำให้ตัวเรานั้นเสีย ใจ

มี 3 สิ่งที่จะบอกได้อย่างง่ายๆว่า ผู้ชายคนนั้นมีความจริงจังและมีความจริงใจมากแค่ไหน ในการคบหากับเรา ครูห นู ดีที่สอนสมัยเรียน เรียกว่า 3 P’s นั่นคือ

1 Protect

2 Profess

3 Provide

1 Protect รักจริงที่จะต้องพร้อมปกป้องทั้งร่างกาย จิตใจ ศักดิ์ ศรีเกียรติ ย ศ ผู้ชายบางคนนั้นอย่าว่าที่จะแต่ปก ป้องเราจากคนอื่นเลย มีแต่เรานั่นแหละที่จะต้อง ป ก ป้องตัวเอง

2 Profess นั่นคือ พร้อมที่จะบอกกับโลกใบนี้ว่าเราคือแฟน เราคือคนรักหรือคือภรรยา หรือตามแต่ที่ตกลงกัน เพราะฉะนั้นแล้วผู้ชายคนไหนที่เก็บเราเอาไว้ในเงามืด ไม่บอกใครให้รับรู้ ไม่ยอมออกสื่อ ไม่บอกเพื่อน ไม่บอกคนรอบข้าง ขอให้คบกันแล้วเก็บเอาไว้อยู่ในพื้นที่ของความลับ นั้นคือเขาไม่รักเราค่ะ ไม่ต้องหาเหตุผลอะไรให้มากมายเลย ท่องเอาไว้ว่าเขาไม่รักและหาทางเลิกอย่างด่วน อย่าจมปลักชีวิตใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าเรา คนที่รักเราจริงเขาจะต้องดีใจที่ได้เราเป็นแฟน ที่ได้คบคบกัน และบอกให้คนในโลกของเขาแล้วของเราได้รับรู้สิ

3 Provide คือการให้ให้ความรัก ให้เวลาให้สิ่งที่ดี ผู้ชายที่รักเราจริงหากไปเดตกันและขอให้จ่าย 50 50 โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะมองเราเป็นตัวเลือก เพราะคนที่รักเราจริงผู้ชายที่รักเราจริงนั้น ต่อให้ไม่มีน้อบแค่ไหนก็อยา กที่จะแสดงความแมนด้วยการดูแลเราให้ครบถ้วน ไม่ต้องพาไปทานอาหารแพงๆก็ได้ แต่ไม่ยอมให้คุณควักกระเป๋าอย่างแน่นอน

สำหรับ 3 ข้อง่ายๆ ลองได้นำไปสังเกตกันดู หากผู้ชายที่ตัวคุณเองกำลังคบอยู่ไม่ให้เกียรติ ไม่เปิดตัว ไม่ให้ความรัก ไม่ให้เวลา ไม่ทำสิ่งที่ดีกับตัวเรา หากได้มีอยู่ข้างตัวก็ให้เลิกออกมาจะดี กว่า เพราะการมีความรักที่ดีนั้นไม่ใช่การมีความรักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราจะต้องรู้จักรักตัวเองให้มากพอด้วย พาตัวเองไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี ไปอยู่กับคนที่ดี ไปอยู่ในที่ที่ดี อย่าเอาตัวเองไปจมปลักแล้วอย่าไปรักกับคนที่มีนิสัยแบบนี้ เพราะเขาไม่ได้รักเราจริงอย่างที่เขาได้พูดออกมา รักตัวเองให้มากๆ สิ่งที่ดีก็จะตามมาอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : noodi vanessa

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ