ผ้าเรียบโดยไม่ต้องรีด น่ารู้นานแล้ว เห็นผลได้ดี

 

ผ้าเรียบโดยไม่ต้องรีด น่ารู้นานแล้ว เห็นผลได้ดี

สำหรับใครหลายๆคนที่มีปัญหาในเรื่องของการรีดผ้าไม่เรียบ หรือเวลาที่เร่งรีบนั้นเวลาไปต่างจังหวัดแล้วเกิดไม่มีเตารีดจะทำอย่างไรให้ผ้าเรียบ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ เพราะแน่นอนว่าเวลาที่เราเดินทางก็จะพับเสื้อผ้าใส่ในกระเป๋า คงไม่สะดวกกับการที่จะพกเตารีดไปด้วย และในวันนี้เรามีเทคนิคดีๆเป็นไอเดียที่จะสามารถทำให้ผ้าเรียบได้โดยที่เราไม่ต้องใช้เตารีดแม้แต่นิดเดียว วิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ต้องขอบอกเลยว่าง่ายมากเป็นวิธีที่หลายคนอาจจะไม่ทันได้นึกกันอย่างแน่นอน ทำอย่างไรนั้นเราตามมาดูกันเลย

ขั้นตอนในการทำ

1 ให้เรานำเสื้อผ้าออกมาจากในกระเป๋าเดินทาง เสื้อจะมีความยับและมีรอยพับให้เราใส่ไม้แขวนเสื้อและนำไปแขวนในห้องน้ำ จากนั้นให้เราเปิดน้ำอุ่นตามปกติ ถ้าน้ำอุ่นน้อยถ้าจะเรียบยากและช้า ถ้าน้ำอุ่นมากก็จะเรียบง่ายและรวดเร็ว

2 จะเห็นได้ว่ามีลักษณะของไอน้ำที่เกาะอยู่ในห้องน้ำเกาะอยู่ตามกระจกในขณะที่เราเปิดน้ำอุ่น และนี่คือขั้นตอนสำคัญเป็นตัวช่วยดีๆที่จะทำให้เสื้อผ้าของเรามีความเรียบได้

3 ให้คุณนำเสื้อที่แขวนเอาไว้ในห้องน้ำมาทำการสะบัดหลายๆครั้ง จะเห็นได้ว่าเสื้อผ้าของคุณก็จะเรียบ จากที่มีรอยยับจากที่มีรอยพับก็จะมีความเรียบ ราวกับหยิบเตารีดมารีดยังไงยังงั้น

เสื้อผ้าของเราที่เราพับเก็บใส่ในกระเป๋า แน่นอนว่าเราคงไม่สามารถที่จะพกพาเตารีดออกเดินทางไปได้ ลองนำเทคนิคนี้ไปทำตามกันดู อาจจะไม่ได้เรียบมากมายขนาดใช้เตารีด แต่ก็สามารถพอนำมาใส่ได้ ง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะคะเป็นวิธีที่หลายคนอาจจะไม่เคยได้ลอง ทำลองนำไปทำกันดู

ขอบคุณข้อมูลจาก : จากสมาชิกพันทิปหมายเลย 1728898

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ