ต้นไม้มงคล ประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน เรียกทรัพย์ รับโชคลาภ

 

ต้นไม้มงคล ประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน เรียกทรัพย์ รับโชคลาภ

หลายๆค นมีความเชื่อทางด้านการปลูกไม้มงคลที่จะช่วยให้บ้านของคุณนั้นอยู่เย็นเป็นสุขและที่สำคัญจะช่วยดึงดูดท รั พ ย์เข้าบ้าน และวันนี้เราก็มีบทความเกี่ยวกับ 7ต้นไม้ปลูกให้ตรงกับวันเกิด ช่วยดึงดูดเ งิ น ท อ ง ไหลเข้ามาบ้าน ไปดูกันว่ามีต้นไม้อะไรบ้าน


คนเกิดวันอาทิตย์

ควรปลูกต้นไม้ที่ออ กดอ กสีเหลืองหรือออ กดอ กสีส้ม เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลกและต้นไม้ที่จะช่วยเสริมโชคได้แก่ ต้นราชพฤกษ์ จะเป็นพวงระย้าออ กดอ กสีเหลือง ซึ่งจะทำให้ดูสดใส เสริมให้มีเกียรติ ผู้คนนับถือ ต้นโป๊ยเซียนดอ กจะออ กสีส้มหรือสีเหลือง จะนำพาโชคเงินทองเข้ามาหา มีความสง่างาม , ต้นกุหลาบให้ปลูกเป็นดอ กสีเหลือง เพราะจะช่วยเสริมความภาคภูมิ ช่วยเสริมในด้านบริวารคนรอบข้าง , ต้นโกสนจะช่วยคุ้มครอ งปกปักรั ก ษ าให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข


คนเกิดวันจันทร์

ควรปลูกต้นไม้ที่ออ กดอ กสีขาวหรือสีเหลือง เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลก จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคได้แก่ ต้น มะลิ จะช่วยเสริมให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้ า น ให้มีโชคมีลาภ แสดงถึงความบริสุทธิ์เสริมเสน่ห์และเป็นที่รัก  ต้นแก้วมีความบริสุทธิ์ดุจดั่งแก้ว มีความเลอค่าจะส่ งเสริมให้มีจิตใจที่แจ่มใส มีความสง่างาม ต้นพลูด่างจะช่วยเสริมให้ผู้ที่อาศัยมีชีวิตที่เจริญงอ กงามเหมือนดั่งเช่นพลูด่าง ที่งอ กงามเติบโตได้เร็ว ต้นวาสนาจะช่วยเสริมให้มีบุญมีวาสนาที่สูง มีความสุขสมหวังดั่งใจนึกคิด

คนเกิดวันอังคาร

ควรปลูกต้นไม้ที่ออ กดอ กสีแดงหรือสีชมพู เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลก ได้แก่ ต้นกุหลาบที่จะช่วยส่ งเสริมให้สุขกายสบายใจ มีชีวิตที่รุ่งเรือง  ต้นชบาช่วยให้หน้าที่การงานมีความก้าวหน้า ไร้ปัญหาอุปสรรค ต้นพญายอ จะทำให้การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่ างราบรื่น ต้นเข็ม จะทำให้ ส มองปลอ ดโปร่ง มีความคิด การอ่านที่ดี แก้ไขปัญหาต่างๆได้  ต้นโกสนช่วยเสริมคุณงามความดีให้กับเจ้าของบ้ า น รวมทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้ า น


คนเกิดวันพุธ

ควรปลูกต้นไม้ที่ออ กสีเหลือง เนื่องจากเป็นสีที่ถูกโฉลก ได้แก่ ต้นโป๊ยเซียนปลูกแล้วจะนำพาโชคมาให้กับผู้ที่ปลูก  ต้นวาสนาเกิดความสุข คิดสิ่งใด ก็จะสมหวังดั่งใจนึกคิด ต้นกุหลาบหาปลูกเป็นกุหลาบสีเหลือง เพราะจะช่วยให้สดชื่นแจ่มใสในทุกด้าน ต้นกล้วยจะทำให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข สบายใจสบายกาย ต้นโกสนช่วยสร้างบุญ เพิ่มลักษณะคุณงามความดีให้กับตัวผู้ปลูกให้อยู่ร่มเย็น


คนเกิดวันพฤหัสบดี

ควรปลูกต้นไม้ที่ออ กดอ กสีขาว เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลกและยังเป็นการเสริมโชคได้แก่ ต้นกุหลาบ ปลูกเป็นดอ กสีขาวหรือจะเป็นสีงาช้าง ช่วยเสริมความสวยความสง่างาม ผู้คนรอบข้างนับถือ  ต้นจำปีจะช่วยเสริมหน้าที่การงานให้มีความก้าวหน้า  ต้นพุดจะทำให้มีความแข็งแรงสมบูรณ์ ทั้งร่างกายและจิตใจ  ต้น มะลิจะทำให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ มีความสงบ เป็นที่รักใคร่ของผู้คน


คนเกิดวันศุกร์

ควรปลูกต้นไม้ที่ออ กดอ กสีแดง สีชมพู หรือสีม่วง เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลก ได้แก่ ต้นโกศล จะทำให้มีความร่มเย็นเป็นสุข  ต้นกุหลาบหาปลูกเป็นกุหลาบสีแดงสด หรือสีชมพู เพิ่มความสง่างาม เสริมความภาคภูมิ ม ต้นเข็ม จ ะ ช่ ว ย ให้ การดำเนิน ชี วิ ต ก้าวหน้าเป็นไปในทางที่ดี


คนเกิดวันเสา ร์

ควรปลูกต้นไม้ที่ช่วยเสริมในเรื่องของโชควาสนา และต้นที่ถูกโฉลกกับคนเกิด ได้แก่ ต้น มะม่วง นอ กจากจะมีผลอะไรกินแล้วยังเป็นต้นที่ช่วยเสริมความเป็น มง คลให้กับผู้ที่ปลูก ร่ำร ว ยยิ่งขึ้นไป  ต้นกวนอิมจะทำให้ผู้ปลูกมีฐานะที่ดี มีเ งิ น ท อ ง ไ ห ลเข้ามา ต้นวาสนาจะทำให้มีแรงบันดาลใจในการทำงานต่างๆ มีความสุขสมหวัง  ต้นจำปีเสริมให้ประสบความสำเร็จในด้านการงาน

ขอขอบคุณที่มา hostingrc sabidee

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ