8 ท่านอนคู่รัก บอกความสัมพันธ์รักนี้ดีหรือมีปัญหามาดู

 

8 ท่านอนคู่รัก บอกความสัมพันธ์รักนี้ดีหรือมีปัญหามาดู

ท่านอนของแต่ละคนสามารถบ่งบอกถึงความรู้สึกที่อยู่ภายในจิตใต้สำนึก โดยเฉพาะท่านอนของคู่รักที่จะบอกสถานะความสัมพันธ์เป็นอย่ างดี ดังนั้นคืนนี้ลองเช็คท่านอนของเราและคู่รักดูสิว่า คุณและเขากำลังคิดอะไรกันบ้าง ท่านอนของคู่รักเหล่านี้เป็นการวิจั ยทางจิตวิทย าที่จะช่วยบอกสถานะถึงความรักของทั้งคู่ที่มีให้แก่กันหลังจากเช็คท่านอนกันแล้วก็อย่ าลืมปรับความเข้าใจกันด้วยนะคะ เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นด้วยค่ะ


1สปูน Spoon

นอนหันไปทางเดียวกัน โดยผู้ชายโอบกอดผู้หญิงจากด้านหลังท่านอนของคู่รักแบบสปูน บ่งบอกถึงความปรารถนาของฝ่ายชายที่ต้องการความเป็นผู้นำเพื่อปกป้องคนรักของตนเองและมีความมั่นคงต่อความรัก


2เดอะลูสสปูน The Loose Spoon

นอนหันไปทางเดียวกัน โดยผู้ชายโอบกอดผู้หญิงจากด้านหลังแต่มีระยะห่างที่ไม่แนบชิดกันความรักของทั้งคู่ยังมั่นคงดีซึ่งในบางเวลาที่ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง แต่ฝ่ายชายยังปรารถนาที่จะดูแลและปกป้องฝ่ายหญิงด้วยเช่นกัน


3เดอะเชส The Chase

นอนหันไปทางเดียวกัน โดยผู้หญิงโอบกอดผู้ชายจากด้านหลังท่านอนของคู่รักแบบนี้จะตรงข้ามกับ ท่าสปูน โดยฝ่ายหญิงต้องการความเป็นผู้นำ และต้องการให้อีกฝ่ายรักตนเองด้วยเช่นกัน


4เดอะแ ทงเกิ้ล The Tangle

นอนหันหน้าเข้าหากันแล้วกอดเกี่ยวแนบแน่นบ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่หวานชื่นมากๆ ซึ่งมักจะพบในคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หรือไปฮันนีมูนด้วยกันโดยไม่อย ากจะอยู่ห่างกันสักเพียงวินาที


5ลิเบอร์ตี้ Liberty

นอนหันหลังให้กันและมีระยะห่างที่ไม่แนบชิดกัน ลองเช็คสถานะดูว่ายังรักกันดีอยู่หรือเปล่า เพราะท่านอนของคู่รักแบบนี้หมายถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มจะมีระยะห่าง และต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น


6เดอะแบล็ค คิสเซอร์ The Black Kisser

นอนหันหลังให้กันแต่ยังชิดติดกัน ท่านอนแบบนี้คล้ายคลึงกับ ท่าลิเบอร์ตี้ เป็นท่านอน ที่บอกถึงความรู้สึก สบายๆต่อกันและยังมีความใกล้ชิดต่อกันอยู่บ้าง


7เดอะโรแมนติก The Romantic

ผู้หญิงนอนแนบชิดข้างๆ โดยใช้ใบหน้าซบอกและฝ่ายชายโอบไหล่ เป็นท่านอนที่พบได้บ่อย ซึ่งแสดงออกถึงความรักที่ยังคงสดใหม่และเต็มไปด้วยความปรารถนาต่อกัน รวมถึงความเชื่อใจของฝ่ายหญิงที่ต้องการให้อีกฝ่ายดูแลปกป้อง


8เดอะสเปซฮ็อก The Space Hog

ต่างคนต่างนอนด้วยท่าที่ตนเองสบายที่สุดท่านอนของคู่รักแบบนี้เริ่มจะไม่เวิร์คแล้วล่ะเพราะหมายถึงความรักที่จืดจางและเริ่มจะไม่สนใจอีกฝ่ายแล้วนั่นเอง

ขอขอบคุณที่มา staylifeth

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ