เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอบสัญญาช่อง7 รู้เเล้วอึ้งทั้งประเทศ!


 เป็นพระเอกขวัญใจของคนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พักหลังๆมานี้เวียร์ยังไม่รับงานละครเเละขอโฟกัสที่ครอบครัว ลูกเเละเมียก่อน ทำให้ในตอนนี้เเฟนๆคิดถึงกันสุดๆ โดย เมื่อวันที่ ( 5 มีนาคม ) วียร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

หลายคนจะคิดว่าเราหยุดงานไม่ใช่นะ เรากำลังทำงานของเราอยู่งานที่ทำให้เราโคตรมีความสุข เเละทีวีช่องเดียวที่จะเปิดคือช่อง 7 กด 35 ผมมีละครรีรันตลอด มีละครที่นำไปฉายต่างประเทศตลอด เดี๋ยวเราค่อยมาดูละครอะไรที่น่าสนใจ บทอะไรที่เหมาะกับเราเเต่คิดว่าไม่นานเกินรอ เราก็อยู่เเถวนี้ไม่ได้ไปไหน ซึ่งหลังจากที่เวียร์สัมภาษณ์เสร็จ พิธีกรนิวหนวดยังเเซวด้วยว่า เวียร์อยู่กับช่อง 7 อีก 100 ี








เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอบสัญญาช่อง7 รู้เเล้วอึ้งทั้งประเทศ!




เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอบสัญญาช่อง7 รู้เเล้วอึ้งทั้งประเทศ!


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

5 นิสัย ผู้ชายเจ้าเล่ห์ ที่ไม่จริงจังกับอะไร อย่าเผลอให้ใจไปเชียว

“แม้อายุมากก็น่ารักได้” 40 วิธี ทำตัวไม่ให้ดูแก่ ดูดีสมวัย

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา