ลบรอยรถได้ง่ายๆ ด้วยของที่มีในบ้าน ไม่ต้องเสียเงิน

 

ลบรอยรถได้ง่ายๆ ด้วยของที่มีในบ้าน ไม่ต้องเสียเงิน

แน่นอนว่าการขับรถยนต์นั้น ย่อมมีรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นกับตัวรถของเรา วิธีง่ายๆที่จะช่วยจัดการกับรอยเหล่านั้นโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเข้าศูนย์ เข้าอู่ซ่อมให้เปลืองเงิน เราใช้แค่ของใช้ที่มีในบ้าน ง่ายๆแบบนี้เรามาดูกันเลย แล้วลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กัน

สูตรที่ 1 ยาสีฟันลบรอยได้ดีเยี่ยม

ก่อนอื่นให้เราทำความสะอาดด้วยการใช้น้ำสะอาดเช็ดออกก่อน จากนั้นรอให้แห้งให้เราบีบยาสีฟันที่เราใช้จะเป็นยี่ห้ออะไรก็ได้ (แต่ให้หลีกเลี่ยงยาสีฟันที่มีเม็ดสครับเพราะอาจทำให้เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้น) บีบใส่ฟองน้ำหรือผ้านุ่มๆ จากนั้นให้เรานำไปขัดถูเป็นวงกลม บริเวณในส่วนที่เป็นรอยอย่างเบามือ แล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดจะเห็นว่ารอยที่มีอยู่จะจางหายไป

สูตรที่ 2 ใช้น้ำยาทาเล็บสีเดียวกับรถ

โดยเริ่มแรกให้เราใช้น้ำสะอาดล้างฝุ่นและคราบบริเวณที่เป็นรอยของรถออย แล้วเช็ดให้แห้ง จากนั้นให้เราใช้น้ำยาทาเล็บที่เป็นสีเดียวกับรถ หรือสีที่ใกล้เคียง นำมาทาบางๆในบริเวณที่เป็นรอย อย่าทาน้ำยาเกินรอยมากจนเกินไป จากนั้นรอให้แห้งมันจะสามารถช่วยกลบเกลื่อนรอยของตัวรถได้เป็นอย่างดี

สูตรที่ 3 ทำความสะอาดหนังแท้

เราสามารถใช้สบู่ในการทำความสะอาดเบาะรถที่เป็นหนังแท้ได้ด้วยการใช้ผ้าขนนุ่มแช่ทิ้งไว้ในน้ำอุ่นประมาณ 5-10 นาที แล้วให้นำสบู่มาเทลงบนผ้าบิดหมาดๆจากนั้นให้นำมาเช็ดเบาะของเรา เมื่อเบาะแห้งแล้วก็ถึงขั้นตอนลงเงาถนอมเบาะ โดยทำการใช้วาสลีน หรือ เบบี้โลชั่นที่เรามีอยู่ มาทาลงไป เท่านี้หนังก็จะนุ่มนวล เหมือนเปลี่ยนใหม่เลยล่ะ

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะสำหรับเคล็ดลับที่เรานำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ เป็นวิธีที่ง่ายไม่ต้องเปลืองเงิน ไม่ต้องเปลืองแรงมาก แถมยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้ด้วยล่ะค่ะ ลองนำวิธีดีๆเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะรับรองว่าดีมากๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Postnoname

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ