เวลาที่ทำบุญใส่บาตร ขอพรอธิษฐาน จะดีต่อตัวเรา

 

เวลาที่ทำบุญใส่บาตร ขอพรอธิษฐาน จะดีต่อตัวเรา

หลากหลายเรื่องราวที่มีความเชื่อต่างๆนานา ตั้งแต่ในยุคของสมัยอดีตและมีการสืบทอดต่อมาจนถึงในปัจจุบันนี้ เราจะเห็นได้ว่าได้มีความเชื่อที่ต่างกันออกไป การเข้าวัดทำบุญนั้น เวลาที่เราทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน การขอพรอธิษฐาน ที่จะให้มีสิ่งที่ดีเข้ามากับตัวเรา ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน ในด้านของสุ ข ภาพร่างกาย ครอบครัว ความรัก เรื่องต่างๆ

เชื่อได้ว่าหลายๆคนก็มักจะไม่รู้ว่า แท้จริงแล้วนั้นการที่เราทำบุญเข้าวัด การขอพรอธิษฐาน เราควรที่จะอธิษฐานแบบไหน ถึงจะได้ผลที่ดีสำหรับตัวเรา

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ ขอบุญจาก ( ธรรมทาน , สังฆทาน , วิหารทาน ) นี้ จงถึงแก่ เจ้าก ร ร มนายเวร และผู้ปกปักรักษาดูแลช่วย เหลือข้าพเจ้าและครอบครัวที่มีมาถึงตัวทุกภพทุก ภูมิ ขอบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใด

ขอให้คำว่าไม่มีไม่รู้ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้ปรากฎขึ้นแก่ตัวข้าพเจ้า ขอให้เกิดในภพภูมิเขตประเทศที่มีพระพุทธศาสนาประดิษฐานอย่างมั่นคง และได้ศึกษาพระธรรมได้อย่างเข้าใจถ่องแท้ลึกซึ้ง ตลอดจนกว่าจะเข้าพระนิพพานด้วยเทอญ ขอท่านพระยมราชจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญบุญของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเทอญ

“การให้ธรรมเป็นทานชนะการให้ทั้งปวง” เพื่อเป็นการลด วิบากก ร ร มให้ลดลง อโหสิก ร ร มก่อน แล้วแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลเป็นหลักใหญ่

เพื่อที่จะทำให้การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเรานั้นมีความราบรื่นดีขึ้น และมีความสงบมากขึ้น ขอให้ท่านที่ได้กระทำตามนี้จะได้ผลที่ดีในทันตา และจะพ้นกับปัญหาต่างๆที่มีเข้ามา ให้มีการใช้ชีวิตในทุกๆเรื่องได้อย่างราบรื่น มีความรุ่งเรืองและมีความสงบสุขในทุกๆวัน มีความสุขของชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก : shar e-si

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ