ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

 

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแ บบของตัวเองที่ไม่ซ้ำใคร คุณต้องบริหารเสน่ห์ของตนเอง เพื่อให้เป็นที่ดึงดูดของผู้คนมากขึ้น การทดสอบนี้ จะสามารถวัดระดับเสน่ ห์ของคุณได้ว่ามีมากแค่ไหน สิ่งแรกที่คุณเห็นในภาพคืออะไร

1 นก

เสน่ห์ของคุณมาจ ากคำพูดที่ตรงไปตรงมา เป็นเพราะเมื่อคุณชื่นชอบใคร คุณก็อย ากที่จะให้คำแนะนำ และการดูแลเป็นห่วงเป็นใย ถึงแม้ว่าในช่วงแรก ฝ่ายตรงข้ามอาจไม่ค่อยชิ นกับการเป็นคนพูดตรงๆ ของคุณ

แต่เมื่อเวลาผ่ านไป มันจะกลายเป็นว่า เขาอย ากได้ยินเสียงของคุณตลอดเวลา ขาดมันเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ต้องมีคุณเคียงข้างตลอด หวังให้คุณแสดงความคิดเห็นบ้าง

เก็บหลักฐานยืนยันเรื่องราวต่างๆ ไว้ คำแนะนำบางอย่ างของคุณ ช่วยคนรอบข้างได้มาก ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเริ่มวางใจ และเชื่อมั่นในตัวคุณมากขึ้น


2 หน้าผู้หญิง

คุณเป็นคนที่คิดอย่ างรวดเร็ว บุคลิกดี มีอารมณ์ขัน และมองโลกในแง่ดี รวมทั้งมีไหวพริบ ร่าเริง แจ่มใส เป็นนักพูดที่ดี ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน

ที่สำคัญคือ คุณเป็นคนที่มีอ ารมณ์อ่อนโยน ทำให้ทุกคนเมื่อได้อยู่กับคุณแล้ว ก็จะพูดไม่หยุด มีความสุข และผ่อนคลาย ความสว่างโดดเด่นในตัวคุณ ก็คือจินตนาการ

และความคิดสร้างสรรค์ ที่คนทั่วไปทำไม่ได้ ในหัวส ม อ งของคุณ เต็มไปด้วยความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ซึ่งมักทำให้ผู้คนรู้สึ กสนใจกับสิ่งที่คุณคิด และทำ


3 ม้า

ทักษะการสื่อส ารของคุณค่อนข้างดีโดยเนื้อแท้ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอ ยู่ในกลุ่มคนแบบไหน คุณจะไม่ถูกทอดทิ้ง หรือรู้สึกเหมือนยืนเก้ๆ กังๆ แน่นอน แม้ว่าคุณจะมีนิสัยดื้อรั้นบ้าง

แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อคว ามพึงพอใจที่ผู้อื่นมีต่อตัวคุณได้ คนรอบข้างยินดีที่จ ะเปิดหัวใจคุยกับคุณ เสน่ห์ของคุณก็คือ ความสามารถในการสื่อส ารที่เหนือกว่าใคร

ความสว่างโดดเด่นในตัวคุณก็คือ การมีความเชื่อมั่นในตนเอง ร่างกายเต็มไปด้วยพลังแห่งความอ่อนเย าว์ คุณมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม และมีทัศนคติที่ร่าเริง ดังนั้นคุณจึงได้รับการยกย่อง

ว่าเป็นคนที่น่าชื่นชม และแน่วแน่ บวกกับว่าคุณมีความกล้าห าญในการคิดค้นสร้างสรรค์ เพื่อสำรวจบุคลิกภาพตรงไปตรงมา ทำให้ดูแล้วรู้สึกเหมือนคุณเป็นคนที่มีอำนาจ มีความกล้าหาญ ในเวลาเดียวกันคุณยังค งเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถืออีกด้วย

ขอขอบคุณที่มา tainisai, verrysmilejung

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ