หากคุณต้องติดอยู่ในทะเลทราย ให้เลือกผลไม้ 1 ชนิด บอกถึงนิสัยของคุณ

 

หากคุณต้องติดอยู่ในทะเลทราย ให้เลือกผลไม้ 1 ชนิด บอกถึงนิสัยของคุณ


1 เลือกมังคุด

คุณเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจ คุณมักรู้สึกไม่แน่ใจ ไม่กล้าทำ โดยเฉพาะการรับคว ามเสี่ยงเพียงลำพังในการทำธุรกิจ คุณจะไม่มีวันทำแน่นอน คุณเป็นคนจิตใจดี คนที่คุณรู้สึกดี หรือสนใจ คุณจะเข้าไปหา และคุยกับเขาเอง

นี่เป็นวิธีแสดงคว ามเป็นมิตรของคุณ สำหรับคนที่คุณไม่ชอบ ยังไงคุณก็ไม่เข้าไปยุ่ง เพราะคุณรู้สึกว่า ถ้าต้องไปรับภาร ะหน้าที่เหล่านั้น สู้อยู่นิ่งๆ ในบริษัทคนเดียวดีกว่า รับเงินเดือนที่มั่นคงไปเรื่อยๆ ก็พอ


2 เลือกแอปเปิ้ล

คุณเป็นคนที่เข้ าใจความเป็นจริง คุณรู้ว่าเมื่อไหร่ควรทำอะไร แถมถ้าไม่มีข้อกำหนดที่จำเป็น คุณจะไม่ตัดสินใจอ ะไรโดยพละการ และเวลาที่เงื่อนไขยังไม่พร้อม คุณก็จะปล่อยให้ตัวเองค่อยๆ

สะสมประสบการณ์ โดยไม่รีบที่จะพิสูจน์ตัวเอง คุณจะรอจนกว่าทุกอย่ างจะพร้อม ถึงจะยอมปล่อยให้ตัวเองไ ปตามหาสิ่งที่ต้องการ รวมถึงด้านอาชีพการงานด้วย คุณเป็นคนฉลาดตั้งแต่เกิด

แถมยังพย าย ามเรียนรู้มากขึ้น มีความเซนซิทีฟที่คนอื่นไม่มี ช่างสังเกตมาก แม้ว่าภายนอกจะดูอ่อนแอ แต่จริงๆ แล้วมีความทะเยอทะย านไม่น้อย เป็นคนชอบแทรกแซง และครอบงำผู้อื่น ยอมหักไม่ยอมงอ

พย าย ามอย่ างหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะ ทำจริง และใจกว้าง เอาชนะใจคนอื่นได้ ไม่ว่าจะทำธุรกิจประเภทใด คุณจะประสบความสำเร็จอย่ างยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะทำธุรกิจ หรืองานใดๆ คุณจะได้เป็นเจ้าคนนายคน


3 เลือกกีวี่

คุณเป็นคนค่อนข้ างระมัดระวัง แถมมีความคล่องตัวสูง เพราะว่าคุณสามาร ถทำได้หลายบทบาท คุณมักจะไม่พอใจกับปัจจุบัน และพย าย ามหาโอกาสสำหรับตัวเอง เรียกได้ว่า ไม่เคยปล่อยโอก าสหาเงินให้หลุดมือ

แต่ข้อเสียอย่ างเดียวของคนอย่ างคุณคือ ไม่เคยแสวงหาอะไรที่จะคงอยู่ได้นาน มองแค่ประโยชน์ที่อยู่ข้างหน้า เพราะงั้นเรียกได้ว่า แม้ว่าคุณจะมีหลายบทบาท แต่ในบางมุมมองร ายได้ของคุณไม่ได้ดีมาก

เนื่องจากคุณไม่เคยมีแผนการในระยะย าวที่เหมาะสมกับตัวเอง มองแค่ผลประโยชน์ที่อยู่ข้างหน้า จริงๆ แล้วนี่เป็นข้อเสียของทุกคน ผลประโยชน์เล็กน้อยที่อยู่ข้างหน้า กับความมั่งคั่งในระยะย าวในอนาคต คุณเลือกผลประโยชน์ที่อยู่หน้าคุณ

เพราะว่าคุณคิดว่า อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีตัวตน คุณไม่สามารถทำน ายอนาคตได้ และยิ่งไม่สามารถรู้ได้ว่า การลงทุนจะได้รับผลตอบแทนแค่ไหน เพราะงั้นคุณอาจไม่มีศักยภาพพอจะเป็นเถ้าแก่ แต่เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นๆ มากกว่า


4 เลือกแตงโม

คุณเป็นคนฉลาด และมีความสามารถ แถมมีความเป็นผู้นำ คุณกล้าที่จะลงทุน ไม่ปล่อยมือจากโอก าสในการหาเงิน และเพราะแบบนี้ บางครั้งคุณอาจไม่สามาร ถเลือกเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดได้

เพราะคุณประเมินค่ าตัวเองสูงไปหน่อย คุณเป็นคนทะเยอทะย าน มีความมั่นคงจริงจัง ไม่โลภที่จะใช้ทางลัด มีความพย าย ามทำสิ่งต่างๆ สงบ มีเหตุผล และระมัดระวัง ไม่หยิ่ง ใจกว้าง และซื่อสัตย์

มีความน่าเชื่อถือ มีมนุษยสัมพันธ์ดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้อื่น ได้รับความช่วยเหลือ แถมรู้จักคว้าโอกาสที่ดี ไม่ว่าเวลาและสถานที่จะเป็นอย่ างไร ก็เป็นประโยชน์ต่อคุณมาก

อนาคตเถ้าแก่อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ แบบทดสอบทางจิตวิทย า ใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น 30% ฟ้ากำหนด อีก 70% เราลิขิตเอง


ขอขอบคุณที่มา tainisai, verrysmilejung

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ