เลือกแจกันดอกไม้สดที่ถูกใจ บอกถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณได้

 

เลือกแจกันดอกไม้สดที่ถูกใจ บอกถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณได้


แจกันด อ กไม้สดหมายเลข 1


คุณมีชีวิตที่รั กในความอิสระ คุณเป็นคนที่ค่ อนข้างสบายๆ ง่ายๆ คุณเปิดใจที่จะทำคว ามรู้จักกับคนรอบข้าง และเพื่อนมากมาย คุณมีความสุขในทุกวันของชีวิต

คุณเป็นคนมองโลกในแง่บวก แต่บางทีก็มีเรื่องที่ทำใ ห้กลุ้มใจอยู่บ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา ถึงอย่ างนั้นคุณก็รู้วิธีที่จะแก้ไขมัน แล้วเริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ทำใ ห้ตัวคุณนั้นมีความสุข

คนที่รู้ใจคุณมากที่สุด นั่นก็คือเพื่อนซี้ของคุณ แค่มองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องพูดอะไรกันมากมาย และคุณเองก็เป็นคนที่รักเพื่อน ไม่ทอดทิ้งเพื่อนในย ามที่ลำบาก ดังนั้นเขาจึงทำแบบเดียวกับคุณเช่นกัน


แจกันด อ กไม้สดหมายเลข 2

คุณมีความปรารถน าดีต่อคนรอบข้าง และคุณปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่ างมีความสุข สงบ เรียบง่าย คุณหวังว่าจะมีชีวิตที่มั่นคง สุขสบาย เวลาคุณมีเป้าหมายอะไร

คุณจะพย าย ามทุกวิธีทาง ในการไคว่คว้ามันมา ทั้งวางแผน เรียนรู้ ลองผิดลองถูก ลงมือปฏิบัติ เพื่อให้เป็นไปต ามที่คุณหวังไว้

ชีวิตของคุณก็ขึ้นๆ ลงๆ แบบคนทั่วไป ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่คุณก็ไม่ได้ทุ กข์ใจอะไรกับมัน จะอยู่แบบนี้ก็โอเค ถ้ามีชีวิตที่ดีขึ้นก็เป็นเรื่องดี


แจกันด อ กไม้สดหมายเลข 3

คุณชื่นชอบความสันโดษ ชอบไปไหนม าไหนคนเดียว คุณชอบใช้ชีวิตเพียงลำพัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และไม่ชอบให้ใครม ากวนใจอะไรทั้งนั้น

คุณทำงานเก่ง ทุ่มเท ให้เวลา และมีสมาธิจดจ่ ออยู่กับงานมาก เพราะฉะนั้นรอบข้างของคุณ จึงมีเพื่อนค่อนข้างน้อย แทบจะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท หรือเพื่อนรู้ใจเลย ซ้ำยังไม่ค่อยมีคนที่ห่ วงใยคุณซักเท่าไหร่

และแน่นอนว่า คุณก็ไม่ค่อยสนใจใคร แต่คุณไม่ได้เป็นคนเยือกเย็น หรือไม่มีความรู้สึกหรอกนะ และก็ไม่ใช่ว่าคุณจะไม่มีเพื่อนสนิท หรือคนรู้จักเลย ส่วนเพื่อนที่มีก็จะเป็นคนที่ซี้กันมากๆ จริงๆ


แจกันด อ กไม้สดหมายเลข 4

คุณเป็นคนเรียบร้อย เป็นคนรักครอบครัว ครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ ที่ทำให้คุณมีความสุข ในเวลาที่คุณลำบาก หรือคุณมีความสุข คุณก็มักจะนึกถึงคร อบครัวก่อนเสมอ

คุณให้ความสำคัญกั บคนในครอบครัว มีเรื่องดีๆ อะไรก็จะแ บ่ ง ปั นกัน หากมีเรื่องกลุ้มใ จก็ปรึกษากันได้ เวลาคุณจะทำอะไร ก็จะนึกถึงประโยชน์ข องครอบครัวก่อนเสมอ และทำหน้าที่ของตัวเองอย่ างไม่ขาดตกบกพร่อง

ขอขอบคุณที่มา tainisai, khoddeeja

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ