ปลูกว่านให้ตรงตามวันเกิด ทั้ง 7วัน เพิ่มความรุ่งเรือง กิจการก้าวหน้า


 

ปลูกว่านให้ตรงตามวันเกิด ทั้ง 7วัน เพิ่มความรุ่งเรือง กิจการก้าวหน้า


เกิดวันจันทร์ ปลูกว่านสี่ทิศ

ว่านสี่ทิศ มีลำต้นเป็นหัวที่อยู่ใต้ดิน ลักษณะจะคล้ายกับหอมหัวใหญ่ ในส่วนที่โผล่ขึ้นมาเหนือดินนั้น เป็นส่วนของก้านใบ และตัวใบเท่านั้น ลักษณะใบเป็นสีเขียวรูป ห อ ก ย า ว เรียว ปลายจะมีความมน

ขอบใบเรียบใบกว้าง ด อ ก จะออกตรงปลายก้าน ด อ ก มีสีชมพูตรงปลาย ด อ ก และแยกออกเป็น 6 กลีบ คนที่เกิดวันจันทร์ ให้ปลูกเป็นว่านสี่ทิศเอาไว้ทางเข้าหน้าบ้ า น ปลูกในวันพฤหัสบดีขึ้น 9-15 ค่ำ

ท่องคาถานะโมพุทธายะ 3 จบ เป็นการส ว ดที่จะช่วยเสริมบารมีเพิ่มความเป็นม ง ค ลให้กับชีวิต จะให้ ด ว ง ช ะ ตาดียิ่งขึ้นไป ให้มีความราบรื่น ผ่ า นปัญหาอุปสรรค ทุกเรื่องราวไปได้ อ ย่ า ง ราบรื่น


เกิดวันอังคาร ปลูกว่านเ ศ ร ษ ฐีเรือนนอ ก

ให้ปลูกว่านเศรษฐี เรือนนอกเอาไว้บริเวณหน้าบ้ า นปลูกในวันอังคารหรือวันพฤหัสบดีขึ้น 4-15 ค่ำ พร้อมกับท่อง คาถานะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมเรียกเงินทองเข้ามาหา หนุนนำให้มีฐานะ ที่ดีขึ้นมีเงินมีทองใช้อยู่ตลอด

เกิดวันพุธ ปลูกต้นเสน่ห์จันทร์ขาว

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว จัดได้ว่าเป็นไม้ประดับม ง ค ลที่มีความโดดเด่ นและมีความสวยงามมากๆ เป็นว่านเมตตามหานิยม ว่านที่จะช่วยเสริมโชคเสริมลาภเข้ามาหา มีความเชื่อว่าจะทำให้ผู้คนรักใคร่ โดยจะปลูก

ต้นเสน่ห์จันทร์ขาวเอาไว้ในส่วนใดของบ้ า นก็ได้แล้วแต่ตามความสะดวก ให้ปลูกในวันพฤหัสดีขึ้น 3-15 ค่ำ พร้อมจะต้องท่องคาถา นะเมตต า มะโม พุทธายะ 3 ครั้งจะช่วยเสริมบาร

มีเมตตามหานิยม และยังช่วยเสริม ความเป็น ม ง ค ล ให้กับชีวิต


เกิดวันพฤหัสบดี ปลูกว่าน ธ ร ณี ส า ร

ว่านนี้ปลูกได้รอบบ้ า น โดยให้ปลูกในวัน พ ร ะขึ้น 3 -15 ค่ำ พร้อมกับท่องคาถา พุทธัง ธัมมัง สังฆัง นำโชค 3 ครั้ง แล้วจะมีโชค มีลาภเข้ามา ช่วยเสริมบารมีให้ดียิ่งขึ้นไป

ทำให้ชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น ทั้งในด้านของการงาน การเงินชีวิตมีความสุข


เกิดวันศุกร์ ปลูกต้นว่านสี่ทิศ เช่นเดียวกับคนเกิดวันจันทร์

ว่านสี่ทิศ มีลำต้นเป็นหัวที่อยู่ใต้ดิน ลักษณะจะคล้ายกับหอมหัวใหญ่ ในส่วนที่โผล่ขึ้นมา เหนือดินนั้นเป็นส่วนของก้านใบ และตัวใบเท่านั้น ลักษณะใบเป็นสีเขียวรูป ห อ ก ย า ว เรียว ปลายจะมีความมน

ขอบใบเรียบใบกว้าง ด อ ก จะออกตรงปลายก้าน ด อ ก มีสีชมพูตรงปลาย ด อ ก และแยกออกเป็น 6 กลีบ คนที่เกิดวันศุกร์ให้ปลูกเป็นว่านสี่ทิศเอาไว้ทางเข้าหน้าบ้ า น ปลูกในวันพฤหัสบดีขึ้น 9-15 ค่ำ

ท่องคาถานะโมพุทธายะ 3 จบ เป็นการส ว ดที่จะช่วยเสริมบารมีเพิ่มความเป็นม ง ค ลให้กับชีวิต จะให้ด ว ง ช ะ ตาดียิ่งขึ้นไป ให้มีความราบรื่น ผ่ า น ปัญหาอุปสรรค ทุกเรื่องราวไปได้ อ ย่ า ง ราบรื่น


เกิดวันเ ส า ร์ ปลูกว่านเ ศ ร ษ ฐีเรือนใน

ว่านเศรษฐีเรือนใน จัดได้ว่าเป็นทั้ง ว่านเมตตามหานิยม ว่าน ป้ อ ง กั น ภั ย ว่านช่วยเสริมโ ช คเสริมโช คล าภ นิยมปลูกเอาไว้ เพื่อความเป็นมง คลปลูกเป็นไม้ประดับ ปลูกในกระถาง ตั้งในอาคารหรือปลูกลง

แปลงจัดสวนสวยงาม เกิดวันเ ส า ร์ให้ปลูกไว้รอบบ้ า นและปลูกในวันพฤหัสบดีขึ้น 4 -15 ค่ำ ท่องคาถานะโมพุทธายะ 3จบ จะช่วยเสริมบารมี ให้กับชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไป ฐานะทางการเงินดีขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมา


เกิดวันอาทิตย์ ปลูกว่าน มหาลาภ

ปลูกว่านมหาลาภ ให้ตรงหน้าบ้ า นโดยให้ปลูกในวันพระขึ้น 6-15 ค่ำพร้อมกับท่องคาถา มหาลาโภคะ วันตุเม 3 ครั้ง ช่วยหนุนนําให้ชีวิตได้พบเจอแต่สิ่งที่ดีเรื่องราว ที่ดีมีเงินมีทองใช้ช่วย ให้เก็บเงินอยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ