ขวดน้ำที่คุณชอบกิน สามารถบอกนิสัยได้ว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน

 

ขวดน้ำที่คุณชอบกิน สามารถบอกนิสัยได้ว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน


เลือกขวดที่ 1

คุณเป็นคนสนุกสนาน จึงทำให้คุณดู เ ด็ ก อยู่ตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่ค่อยพิถีพิถัน คุณเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจพอ มักจะกังวล ไปเสียทุกเรื่อง เมื่อคุณพบเจอปัญหาจะไม่สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้คุณเป็นคน

หยิ่งไม่รับฟังคนอื่น ทางที่ดีคุณควรที่จะเรื่องรู้ และอดทนต่อสิ่งต่างๆ ต้องรักตัวเองให้มากขึ้น คุณต้องแสดงออกถึง ความต้องการของคุณ ให้ทุกคนเห็นใช้เวลาเพื่อค้นหา ข้อเสีย ของตัวเองให้จำไว้ว่า

คนข้างๆตัวคุณเป็นคนสำคัญ ที่พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคุณ แต่คุณต้องกล้าที่จะเอยปาก กับพวกเค้าว่าคุณต้องการให้เค้าช่วยอะไรคุณ ให้พวกเค้าเข้ามาอยู่ในโลกของคุณ อาจจะทำให้การดำเนินชีวิตของคุณง่ายขึ้นก็ได้


เลือกขวดที่ 2

คนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ช่างอ่อนไหวกับความต้องการของคนอื่น และพร้อมที่จะช่วยเมื่อทำได้ การเปิดใจ และเปิดบ้าน ต้อนรับเป็นสิ่งที่คุณชอบ คุณชอบที่จะใช้เวลา สนุกสนานกับเพื่อนๆ

และครอบครัว คุณยังชอบค้นหาความแปลกใหม่ คุณชอบที่จะค้นพบสิ่งใหม่ ของโลกและชีวิต คุณยังไม่มีความกลัว และมุ่งมั่นที่จะแสวงหาความสุข


เลือกขวดที่ 3

เป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง และกังวลกับทุกรายละเอียดคนทั่วไป จะมองว่าคุณเป็นคนอะไรก็ได้ง่ายๆ กับการร่วมงานกับคนอื่นแต่จริงๆ แล้วส่วนลึกภายในจิตใจมักมีคำตอบให้ตัวเองอยู่แล้ว

คุณมักจะกังวล กับคนรอบข้างว่าจะมองคุณเป็นคนยังไง แต่เมื่อคุณอยู่ที่บ้าน หรือบนรถมักเป็นคนที่ไม่มีระบบระเบียบ นิสัยแบบนี้อาจจะเป็นการ ทำ ร้ า ย ตัวเองอย่ างไม่รู้ตัว ดังนั้น เมื่อคุณพบเจออุปสรรค จะทำให้คุณมักเก็บไว้ในใจ


เลือกขวดที่ 4

คุณเป็นคนเรียบง่าย รู้ว่าสิ่งใดที่สำคัญจะรีบทำให้เสร็จอย่ างรวดเร็วคุณเป็นคนที่ใส่ใจ กับคนรอบข้าง มักหาเวลาจัดการกับสิ่งต่างๆ ให้เรียบร้อยแต่มักจะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เรื่องทุกเรื่องคุณจะคิดว่า

เป็นเรื่องที่สำคัญทั้งสิ้น คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย แต่เพื่อนๆและ คนในครอบครัวจะเห็นว่าคุณเป็นคนสำคัญคุณยอมทำให้ทุกอ ย่ า ง แทนคนสำคัญได้ มักชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยไม่คิดถึงตัวเอง

ทำให้คนรอบข้างมีความสุข แล้วคุณละมีความสุขบ้างไหม คุณมีความรับผิดชอบ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด คุณทำเพื่อทุกคน : คุณเม่, คุณพ่อ, ภรรย า,สามี, ครู, ผู้จัดการ, ฯลฯแต่ในคุณกลับมานั่งนึกว่าทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง

หรือยังคุณจะเข้าไปอยู่ ในโลกของคนอื่น โดยไม่มีโลกส่วนตัวของตัวคุณเอง มันจะน่ากลัวขนาดไหนกันนะ ทุกคนมีความสุขกับโลก ของตัวเอง แต่ในบางครั้งคุณควรที่จะหาเวลา และความสุขให้ตัวคุณเองบ้าง ไม่ใช่มัวแต่ทำเพื่อคนอื่น

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ