เป็นผู้หญิง หยุดสวยได้ “อย่าหยุดหาเงิน”

 

เป็นผู้หญิง หยุดสวยได้ “อ ย่ าหยุดหาเงิน”

เป็นผู้หญิงก็เก่งได้ อ ย่ า ให้เขามาดูถูกผู้หญิงเรา อ ย่ า หยุดทำงาน อ ย่ า หยุดหาเงิ นใช้ เพราะว่าสังคม มันจะให้เกียรติผู้หญิง ที่รู้คุณค่าในตัวเอง และสร้างคุณค่าในตัวเ องไม่ว่าคุณจะมีแฟน หรือแต่งงานแล้วก็ตาม

ไม่ว่าแฟนจะมีฐานะ อ ย่ า ง ไร ก็สามารถดูแล หรือซัพพอร์ตได้ดีแค่ไหน ก็ไม่ควรรอให้เขาเลี้ยง อ ย่ า ง เดียวแบบนั้นมันไม่ใช่ สิ่งสำคัญที่สุด คือ อ ย่ า หยุดหาเงิ นเอง เพราะผู้หญิงที่หาเงิ นเองได้

มันมีเกียรติสังคม เขาจะยอมรับผู้หญิงเก่ง ที่ไม่พึ่งพาคนอื่น มันดูน่าเชื่อถือ มันเท่กว่ามันคูลกว่าที่สำคัญคือ สบายใจกว่า ขอเงิ นคนอื่นใช้มาก เราจะใช้เงิ นที่เราหา มาด้วยตัวเองเท่าไหร่ ก็ได้ซื้ออะไรก็ได้

โดยที่ไม่ต้องรอ หรือมานั่งเกรงใจคนอื่นเลย การมีชีวิตอยู่ด้วย การใช้เ งินคนอื่น มันจะทำให้เรา เคารพตัวเองน้อยลงไปเรื่อยๆ และนานวันเข้า เราจะเลิกภูมิใจกับตัวเอง ในท้ายที่สุด เราจะกลายเป็น

คนที่ดูถูกตัวเองไปแบบไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกทีก็จำไม่ได้ว่า เราเคยเป็นใครมีคุณค่า อ ย่ า ง ไรบ้าง ความสุขที่สร้าง ได้ด้วยตัวเอง มันเป็นแบบไหน เคยทำอะไรสำเร็จมาสัก อ ย่ า ง ไหม เราเคยได้รับเสียงชื่นชม

จากคนรอบข้าง อ ย่ า ง ไร เคยยิ่งใหญ่ อ ย่ า ง ไร เคยภาคภูมิในตัวเองแค่ไหนก็ลืมไปหมด เพราะเราเคยชินไปแล้ว กับการมีชีวิตแบบพึ่ง พาคนอื่น ฉะนั้นลุกขึ้นมา ลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเอง อ ย่ า คิดที่จะให้คนอื่นมาเลี้ยงคุณ

อ ย่ า ให้สังคมมองข้ามคุณค่าในตัวเราไป อ ย่ า ทำให้ตัวเองหมดความน่าเคารพนับถือ จากคนอื่น อ ย่ า หมดความเคารพในตัวเอง เพราะคุณเกิดมาเพื่อเป็นคนที่จะทำให้ ตัวเองอยู่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

แล้วส่งมอบ สิ่งเหล่านี้ต่อไปให้กับผู้อื่นเสมอ สิ่งเหล่านี้แหละทำให้ตัวเราและ คนรอบข้างมีความสุข และคุ้มค่า อ ย่ า ง ที่สุดที่ได้เกิดมาได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

ขอขอบคุณที่มา stand-smiling

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ