สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน ยิ่งได้สวด ยิ่งให้ชีวิตที่ดีขึ้น

 

สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน ยิ่งได้สวด ยิ่งให้ชีวิตที่ดีขึ้น

บทสวดเป็น บทสวดที่มีความศักดิ์ สิทธิ์ บทสวดอิติปิโส เชื่อกันว่าใครๆ ก็สามารถที่จะจำบทสวดนี้ได้ จะช่วยรั ก ษ า ช่วยคุ้ม ครองให้มีความป ล อ ด ภั ยจากสิ่งต่างๆ บทสวดนี้จะช่วย สงบจิตสงบใจในการสวดมนต์ จะทำให้จิตใจ

ของเรานั้นไม่ฟุ้ง ซ่านเป็นคนที่อารมณ์เย็นมากขึ้น ทั้งยังมีความเชื่อตั้งแต่ ในสมัยโบราณว่ากันว่า บทสวดอิติปิโสนี้จะเป็นบทสวด ที่จะช่วยให้มีอ า ยุที่ยืน ย า ว ช่วย ป้ อ งกันจากในสิ่งที่มองไม่เห็นให้ปลอด ภั ย ให้แคล้ว ค ล า ดจากทุกๆสิ่ง


บทสวดมนต์อิติปิโส ส ว ด ก่อนนอน

บทสวดมนต์อิติปิโส คำบู ช า พ ร ะ รัตนตรัย

อะระหัง สัมมา สัมพุ ทโธ ภะคะวา พุทธัง ภะคะวันตัง อะภิวาเทมิ กราบ

สวๅกขาโต ภะคะวะตา ธัมโม ธัมมัง นะมัสสๅมิ กราบ

สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ สังคัง นะมามิ กราบ

ท่องนะโมตัสสะ ๓ จบ ก่อนเริ่มสวด บทอิติปิโส

พุทธคุณ อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะ สัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อนุตตะโร ปุริสะธัมมะ ส า ระถิ สัตถาเทว มนุสสานัง พุ ทโธภะคะวาติ แม้เพราะ อ ย่ า ง นี้พระผู้มีพระภาคเจ้านั้น

เป็นพระอ ร หันต์ผู้บริสุทธิ์ เป็นผู้ควรแนะนำสั่งสอนผู้อื่น ควรได้รับความเคารพบูชา เป็uผู้ ต รั ส รู้ ชอบเอง เป็uผู้ถึงพร้อมด้วยวิชา และ ค ว า ม ประพฤติ เป็นผู้เสด็จไปดีแล้ว เป็นผู้รู้ แจ้ง โลก

เป็น ส า รถีฝึกบุรุษที่ฝึกได้ ไม่มีใครยิ่งไปกว่า เป็uศาสดาของเ ท ว ด าและมนุ ษย์ทั้งหลาย เป็นผู้ตื่น และเบิกบานแล้ว และเป็รผู้จำแนก แจกธรรม ธรรมคุณ สวากขาโต ภะคะวะตาธัมโม สันทิฏฐิโก

อะกาลิโก เอหิปัสสิโก โอปะนะยิโก ปัจจัตตังเวทิตัพโะ วิญญูหิติ พระธรรมอันพระผู้มี พระภาคเจ้าตรัสดีแล้ว อันผู้ ป ฏิ บั ติ จะพึงเห็นชัดด้วยตนเอง ไม่ขึ้นอยู่กับ ก า ล ควรเรียกให้มาดู ควรน้อมเข้ามาในตน

อันวิญญู ช นพึงรู้เฉะาะตน สังฆคุณ สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ อุชุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ ญายะปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ สามีจิปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ

ยะทิทังจัตตาริ ปุ ริ ส ะ ยุคานิ อัฏฐะปุริสะปุคคะลา เอสะ ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ อๅหุเนยโย ปๅหุเนยโย ทักขิเuยโย อัญชะลีกะระณีโย อะนุตตะรัง ปุญญักเขตตัง โลกัสสาติ พระสงฆ์สาวก

ของพระผู้มีพระภาคเป็นผู้ปฏิบัติ ดี เป็นผู้ ป ฏิ บั ติ ตรง เป็นผู้ปฏิบัติถูกทาง เป็uผู้ปฏิบัติสมควร เป็นผู้ควรแก่การคำนับ เป็นผู้ควรแก่การต้อนรับ เป็นผู้ ค ว ร แก่ของทำบุญ เป็นผู้ควรแก่การทำอัญชลีกราบไหว้

เป็นนาบุญอันยอด เยี่ยมของโ ล ก ด้วยการสวดพระคาถาอนุภาคของพระคาถานั้น จะช่วยในการ ปั ด เป่า สิ่งที่ไม่ดีที่กำลังจะเกิดขึ้น ช่วยเมตตามหาคาถา ล า ภยศ การค้าข า ยให้มีการค้าข า ยที่ดี

เมื่อยกขึ้นสวดอำน า จของพระพุทธคุณก็จะเกิดขึ้น บทสวดนี้จะทำให้ตัวผู้สวดเอง ได้มีพลังอันศักดิ์ สิทธิ์ ทั้งในด้านของกาย วาจา ใจ พระเดชพระคุณ ขอจงพบกับโชค ล า ภ พบกับเงินทองความสุข

และความเจริญใน ชีวิตให้เกิดขึ้นกับคนที่สวดบทนี้ และคนที่เก็บบทสวดนี้ ให้กับผู้อื่นด้วย

ขอขอบคุณที่มา herbtrick, postsod

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ