ดาราสาวดัง เคลียร์ถูกโยงเป็นมือที่3 ทำคู่รักสุดฮอตเลิกกัน

 

ตกเป็นประเด็นดราม่าครั้งใหญ่สำหรับ "นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี" ที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ระหว่าง "นิกกี้ ณฉัตร-ก้อย อรัชพร" และเจอวิจารณ์หนักมากว่าเล่นเกินงามนิกกี้ ไม่ให้เกียรติก้อย ล่าสุดสาวนุ่นได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อครั้งแรกแล้วค่ะ

โดยบอกว่า เครียดเจอทัวร์ลง ดราม่านี้ขอมูฟออน อยากทำงาน ไม่สามารถคอนโทรลความคิดใครได้ แรกๆก็ งงทัวร์ลง ไม่คิดอะไรจนที่บ้านโทรมา อาม่าโทรมา และจุดที่รับไม่ได้คือรู้สึกว่าออกมาพูดหน่อยแล้วกัเนเพราะที่บ้านโทรมา ตนแคร์คนที่รัก ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง

รู้ข่าวก็เชียร์ให้พี่นิกกี้ไปง้อ เพราะเรารู้ว่าพี่เรารักคนนี้จริง เรารู้ตลอด พี่นิกกี้ก็มีมาขอโทษเราว่า ขอโทษนะน้องโดนทัวร์ลงเลย เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะผลงานที่เราออกไปเราไม่ได้คิดร้ายกับใคร หรือเราไม่ได้มีเจตนาจะไปทิ่มแทงใคร เจตนาเราอยากให้คนดูมีความสุข








ดาราสาวดัง เคลียร์ถูกโยงเป็นมือที่3 ทำคู่รักสุดฮอตเลิกกัน


ประเด็นเล่นถึงเนื้อถึงตัว


ที่เล่นถึงเนื้อถึงตัว ก่อนเล่นตนถามนิกกี้แล้วพี่ขอมาหรือยัง ลูกพี่เล่นได้นะ หมายถึงขอพี่ก้อยหรือยัง เขาก็บอกว่าเขาเข้าใจ นอกจากนี้ ตนเป็นคนที่ทำงานจริงจัง เวลาทำอะไรก็ทำสุด เป็นพี่น้องเลย หนูจะเรียกพี่นิกกี้ว่าลูกพี่ตลอด

การเล่นจริง หนูเป็นแต่กับช่องพี่นิกกี้นะ คือตัวตนหนูปกติก็ไมได้เป็นแบบนั้นในชีวิตจริง



ดาราสาวดัง เคลียร์ถูกโยงเป็นมือที่3 ทำคู่รักสุดฮอตเลิกกัน


ความสัมพันธ์กับนิกกี้


ความสัมพันธ์กับพี่นิกกี้ไม่มีอะไรเลยค่ะ ใครที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบจะรู้ว่าไม่มีอะไร เริ่มแรกนุ่นกับพี่นิกกี้ด้วยความที่สนิทกันมานานมากตั้งแต่อยู่ GMMTV มีผู้จัดการคนเดียวกัน รู้จักกันมา 7-8 ปีได้ เขาก็เชิญเราไปออกยูทูบ ก็ต้องขอบคุณพี่นิกกี้ที่ให้โอกาส ช่วยผลักดันกัน

ดาราสาวดัง เคลียร์ถูกโยงเป็นมือที่3 ทำคู่รักสุดฮอตเลิกกัน




ดาราสาวดัง เคลียร์ถูกโยงเป็นมือที่3 ทำคู่รักสุดฮอตเลิกกัน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ